Tour Singapore 3N2Đ: Khám phá “quốc đảo sư tử” chỉ 8.990.000 đồng/khách

09:53 10/08/2022

Singapore nổi tiếng là một quốc đảo sạch, xanh nhất thế giới, với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, những món ăn ẩm thực đường phố đa dạng và thiên đường mua sắm bất tận. Chỉ với 8.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội khám phá tour Singapore 3N2Đ vô cùng hấp dẫn từ iVIVU.com.

Tour Singapore 3N2Đ: Khám phá “quốc đảo sư tử” chỉ 8.990.000 đồng/khách

Jurasic Mile

Jurassic Mile trưng bày nhiều mô hình khủng long theo kích thước thật, là điểm hẹn hấp dẫn dân địa phương lẫn khách quốc tế khi chờ chuyến bay. Jurassic Mile nằm bên ngoài nhà ga số 4 (Terminal 4), sát công viên Bờ biển phía Đông (East Coast Park). Công viên là khu trưng bày ngoài trời dài nhất (khoảng 1 km) và mới nhất của Singapore với chủ đề về các loài khủng long. Hơn 20 mô hình sinh vật tiền sử khác nhau được làm theo kích thước thật xuất hiện dọc con đường dành cho người đi xe đạp và chạy bộ.

Jurasic- Mile-Singapore-ivivu

Jewel Changi 

Sân bay Jewel Changi là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình tour Singapore 3N2Đ. Đây là nơi có thác nước trong nhà cao nhất thế giới và được đánh giá là một kiệt tác. Sân bay Jewel Changi, Singapore phát triển bởi Safdie Architects, sân bay Jewel Changi tự hào có một mái nhà hình vòm tuyệt đẹp, đầy ấn tượng. Nước trong thác nước được thu thập và tái chế để giảm lượng nước thải, còn mặt tiền mái vòm được làm từ vật liệu đặc biệt và làm mát. Tại đây có 200 loài động vật, thực vật không chỉ để du khách chiêm ngưỡng mà chúng còn được ví như “lá phổi xanh” giúp thanh lọc không khí.

Changi-Jewel_Singapore-ivivu-1 Changi-Jewel_Singapore-ivivu

Vườn treo Flora Fantasy 

Floral Fantasy sử dụng toàn bộ hoa tươi được mang về từ khắp nơi trên thế giới và thiết kế như vườn treo. Vườn hoa Floral Fantasy tại Gardens by the Bay đang là điểm đến hấp dẫn trong hành trình tour Singapore 3N2Đ. Floral Fantasy lấy cảm hứng thiết kế từ vườn treo Babylon với bốn khu vực gồm: Dance, Float, Waltz và Drift.

Vườn- treo- Flora -Fantasy -Singapore-ivivu

Ảnh: @lecinlurvee

Ảnh: @random_steps

Ảnh: @random_steps

Gardens by the Bay

Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất Singapore. Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm đảo quốc. Tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng các “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

Ảnh: kyluc

Ảnh: kyluc

tour-sinapore-ivivu-5Gardens- by- the -Bay-Singapore-ivivu

Mount Faber

Mount Faber, ban đầu được gọi là đồi Telok Blangah, là ngọn đồi cao thứ hai của Singapore và công viên trên đỉnh đồi được đặt tên là Công viên Mount Faber theo tên của Thuyền trưởng Charles Edward Faber vào tháng 7 năm 1845. Đây là một trong những công viên lâu đời nhất của Singapore và là điểm thu hút khách du lịch lớn, đặc biệt những người yêu thiên nhiên. Ở độ cao 105 mét, núi Faber nép mình bên trong thị trấn Bukit Merah ở trung tâm Singapore nhìn ra đồi Telok Blangah và khu vực phía Tây của khu trung tâm.

Ảnh: One Faber Group

Ảnh: One Faber Group

Ảnh: wikipedia

Ảnh: wikipedia

Chùa Răng Phật

Tọa lạc trong khu phố Tàu, Phật Nha là một trong những ngôi chùa lớn nhất quốc đảo sư tử với kinh phí xây dựng chùa khoảng 46 triệu USD ở Singapore. Chùa Phật Nha có 5 tầng, được xây theo phong cách kiến trúc thời Đường ở Trung Quốc. Tên của công trình xuất phát từ xá lị được đặt ở đây, chiếc răng bên trái của đức Phật.

Chùa -Răng -Phật-Singapore-ivivu-1

tour-sinapore-ivivu-2Chùa -Răng -Phật-Singapore-ivivu

Đảo Sentosa

Nếu muốn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và giải trí trong chuyến tour Singapore 3N2Đ, hãy dừng chân ở đảo Sentosa. Đảo Sentosa chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ Harbourfront. Từng là một làng chài nhỏ và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng ở Singapore với nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên, các bảo tàng, khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản.

đảo-Sentosa-Singapore-ivivu

đảo-Sentosa-Singapore-ivivu-1

Hướng dẫn cách đặt tour Singapore 3N2Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click tham khảo ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 3,75 điểm trên 5)
Loading...