Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá Bangkok – Pattaya – vé VIP show Paris By Night 134 đặc biệt

13:29 30/08/2022

Tour Thái Lan 5N4Đ khám phá Bangkok, Pattaya và đặc biệt vé VIP xem show Paris By Night 143 cực kỳ đặc biệt. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa cho ông bà và cha mẹ.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá Bangkok – Pattaya – vé VIP show Paris By Night 134 đặc biệt

Thái Lan không còn là một điểm đến du lịch xa lạ đối với du khách Việt Nam. Một trong những thuận tiện mà du lịch Thái Lan được ưa thích là chính sách miễn visa dành cho du khách Việt và rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn.

Thái Lan nhộn nhịp về đêm

Thái Lan nhộn nhịp về đêm

Với tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm này, bạn sẽ ghé thăm những địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng tại thủ đô Bangkok và thành phố biển Pattaya. Đặc biệt chương trình tour này đã bao gồm vé hạng VIP xem show diễn Paris By Night 134 – Nguyễn Ngọc Ngạn – The Farewell.

Chợ Nổi Bốn Miền

Chợ Nổi Bốn Miền

Đêm đầu tiên đến Thái Lan, bạn sẽ ăn uống và nghỉ ngơi tại Bangkok. Sáng hôm sau đoàn khởi hành đi Pattaya, ghé thăm chợ Nổi Bốn Miền nổi tiếng và ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya từ trên cao tại đồi vọng cảnh Khao Phra Tamak. Sau khi ăn tối với tiệc BBQ hải sản, bạn sẽ được tự do khám phá Pattaya về đêm.

Chợ Nổi Bốn Miền

Chợ Nổi Bốn Miền

Khung cảnh nhìn từ đồi vọng cảnh Khao Phra Tamak

Khung cảnh nhìn từ đồi vọng cảnh Khao Phra Tamak

Sáng ngày tiếp theo, đoàn sẽ lên tàu cao tốc ra đảo Coral, hòn đảo cực kỳ nổi tiếng với những rạn san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc. Đây cũng là nơi tuyệt vời dành cho các khách đam mê các môn thể thao dưới nước như trượt nước, jetski, lặn biển ngắm san hô,…

Đảo Coral nhộn nhịp với các hoạt động trên biển và tuyệt đẹp với làn nước trong xanh

Đảo Coral nhộn nhịp với các hoạt động trên biển và tuyệt đẹp với làn nước trong xanh

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Trân Bảo Phật Sơn – Khao Chee Chan. Ngọn núi nổi bật với bức tượng Phật nổi, ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi và đúc nổi bằng vàng 24k, cực kỳ hùng vĩ và uy nghiêm. Bức tượng này được xây dựng nhằm tỏ lòng tôn kính vị vua Rama IX nhân dịp kỉ niệm 50 năm ông đăng cơ.

Khao Chee Chan

Khao Chee Chan

Tiếp đến, đoàn ghé thăm vườn hoa Noong Nooch; xưởng Chế tác Đá Quý, có thể nói đây là một trong những trung tâm chế tác lớn nhất Đông Nam Á. Sau cả ngày tham quan, bạn sẽ được tận hưởng thư giãn với massage Thái cổ truyền của Thái Lan để lấy lại sức lực.

Thái Lan 5N4Đ Paris By Night ivivu 6

Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Xưởng Chế tác Đá Quý

Xưởng Chế tác Đá Quý

Buổi tối, bạn sẽ được xem các tiết mục biểu diễn nhạc kịch rất thú vị của những vũ công nam chuyển giới tại Alcazar show, hứa hẹn mang đến cho bạn những màn trình diễn đáng nhớ và hoành tráng nhất. Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ trước sắc đẹp của các cô nàng “ladyboy” này.

Alcazar show

Alcazar show

Ngày tiếp theo, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại Bangkok, trên đường bạn sẽ được ghé thăm trại rắn Hoàng Gia cơ sở mật ong Big Bee. Tại trại rắn bạn sẽ được xem những màn trình diễn rắn rất thú vị nhưng cũng có phần hú tim.

Những màn biểu diễn hú tim được thực hiện bởi các chuyên gia

Những màn biểu diễn hú tim được thực hiện bởi các chuyên gia

Đến Bangkok, đoàn di chuyển đến Siam Paragon. Đây là nơi tổ chứ show Paris By Night 134 do trung tâm Thúy Nga thực hiện và phát hành. Chương trình lần này với chủ đề Paris By Night 134 – Nguyễn Ngọc Ngạn – The Farewell chắc chắn là một chương trình mang ý nghĩa rất lớn.

Chương trình Paris By Night 143 sẽ được tổ chức tại Royal Paragon Hill, Siam Center, Bangkok, Thái Lan vào ngày 15 – 16 tháng 10 năm 2022.

Siam Paragon. Ảnh: Mark Fischer

Siam Paragon. Ảnh: Mark Fischer

Thái Lan 5N4Đ Paris By Night ivivu 10

Với các khán giả yêu thích Paris By Night, chắc chắn đều có những ấn tượng sâu sắc và yêu thích ít nhiều đối với bác Nguyễn Ngọc Ngạn, người dẫn chương trình đã quá quen thuộc trong các chương trình Paris By Night với lối dẫn chuyện đi vào lòng người và đôi khi lại rất hài hước.

Siam Paragon nơi tổ chức Paris By Night 134

Siam Paragon – nơi tổ chức Paris By Night 134

Paris By Night 134 – Nguyễn Ngọc Ngạn – The Farewell là một chương trình đặc biệt, báo hiệu với khán giả rằng năm 2022 là năm cuối cùng mà Nguyễn Ngọc Ngạn cộng tác với trung tâm Thúy Nga như là một người dẫn chương trình. Đây được xem như một lời tri ân đến nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và là lời tri ân của cả Nguyễn Ngọc Ngạn dành cho khán giả.

MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cặp đôi dẫn chương trình quen thuộc của Paris By Night

MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cặp đôi dẫn chương trình quen thuộc của Paris By Night

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đêm diễn đầy cảm xúc và ấn tượng này, bạn về lại khách sạn nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, đoàn đến thăm Chùa Phật Vàng (Wat Traimit), nổi tiếng với pho tượng Phật nguyên khối cao 3,5 mét, nặng 5,5 tấn với vẻ đẹp độc đáo.

Wat Traimit

Chùa Wat Traimit

Tượng Phật vàng bên trong chùa Wat Traimit

Tượng Phật Vàng bên trong chùa Wat Traimit

Sau đó đoàn sẽ lên thuyền dạo chơi trên sông Chaopraya, một dòng sông mẹ của Thái Lan, được mệnh danh “Venice phương Đông“ – con sông của các vị thần huyền thoại. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chaopraya.

Dạo thuyền trên sông Chaophraya

Dạo thuyền trên sông Chaophraya

Trước khi kết thúc chuyến hành trình tại Thái Lan, ghé thăm chùa thuyền Wat Yannawa. Ngôi chùa đặc biệt với hình dáng trông như một con thuyền buôn Trung Hoa nhưng lại mang kiến trúc và trang trí của Thái Lan.

Chùa thuyền Wat Yannawa

Chùa thuyền Wat Yannawa

Đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh, du khách sẽ cảm thấy lưu luyến, bồi hồi xúc động với đêm diễn Paris By Night 134, vừa thấy thú vị với các điểm tham quan du lịch của Thái Lan. Đây hứa hẹn sẽ là một hành trình đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Cũng có thể đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho chính ông bà cha mẹ của chúng ta.

Hướng dẫn đặt tour Thái Lan 5N4Đ này

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...