Những địa điểm hẹn hò Đà Lạt lý tưởng cho các cặp đôi

10:28 30/09/2022

Đà Lạt – thành phố với những điểm đến thơ mộng, đầy thi vị, đặc biệt nơi đây còn là chốn hẹn hò vô cùng lý tưởng, lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau. Cùng iVIVU điểm qua top địa điểm hẹn hò Đà Lạt nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua nhé!

Những địa điểm hẹn hò Đà Lạt lý tưởng cho các cặp đôi

Đồi chè Cầu Đất

Những địa điểm hẹn hò Đà Lạt luôn là điều khiến du khách quan tâm mỗi khi đặt chân đến đây. Cặp đôi nào muốn tìm về sự thanh bình yên tĩnh, muốn trải nghiệm tản bộ trên những đồi chè xanh mướt thì có thể đến đồi chè Cầu Đất. Những đồi chè trải dài, luống nào luống nấy đều tăm tắp luôn là một phông nền cực thơ cho bộ ảnh của bạn và “nửa kia” đấy.

Ảnh: @yunale110

Ảnh: @yunale110

doi-che-cau-dat-dia-chi

tham-quan-doi-che-cau-dat-3Địa chỉ: thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Đà Lạt.

Đồi cỏ hồng

Cỏ hồng là một loài cây dại mọc thành từng bụi nhỏ trên mặt đất, khi mặt trời chiếu xuyên qua những giọt sương đọng trên lá, đồi cỏ lấp lánh màu hồng “huyền thoại” có thể khiến bất kỳ ai mê mẩn. Trước lúc có nắng, sương còn đọng dày khiến thảm cỏ như có tuyết phủ nên nhiều người còn gọi là cỏ tuyết. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều cặp đôi đến tham quan check-in.

đồi cỏ hônhg

Ảnh: Wecheckin

Ảnh: Wecheckin

Những đồi cỏ hồng là thiên đường ngọt ngào và là nơi lý tưởng cho ra những bức ảnh sống ảo cực xinh, thường được các tín đồ đam mê sống ảo tìm đến. Nhiều cặp đôi còn đến đây để chụp những bộ ảnh cưới siêu ngọt ngào.

Ảnh: DALATVILLA.com

Ảnh: Dalatvilla

Địa chỉ: Lát, thị trấn Lạc Dương, Lâm Đồng.

Đà Lạt Milk Farm

Dalat Milk Farm là nông trại bò sữa thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần sữa Đà Lạt, trước năm 2009 nơi này có tên là Nông trường quốc doanh bò sữa Phi Vàng. Với khung cảnh yên bình, không gian lãng mạn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi khi đặt chân đến Đà Lạt.

Ảnh: Dalat24h

Ảnh: Dalat24h

Ảnh: Dâu Tây

Ảnh: Dâu Tây

Không đơn thuần chỉ là nông trại, nơi sản xuất sữa tươi, Dalat Milk Farm còn sở hữu “vẻ đẹp như trời Âu” bởi phong cách kiến trúc của ngôi nhà độc đáo kết hợp cảnh sắc thơ mộng xung quanh. Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh siêu “xịn” cho những bạn đang lên kế hoạch chụp hình cưới.

Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Cánh đồng hoa Lavender ở hồ Tuyền Lâm

Lavender được mệnh danh là loài cây của tình yêu, tượng trưng cho một mối tình sâu sắc, thủy chung, mãi yêu đến không rời. Đã đến với Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa, bạn và người thương không nên bỏ qua cánh đồng hoa Lavender tím ngắt bao phủ cả một vùng trời này.

Ảnh: toplist

Ảnh: toplist

Check-in tại đây, các cặp đôi sẽ có những bộ ảnh siêu lãng mạn và sang xịn với một chiếc background xinh đẹp. Bên cạnh những dãy hoa Lavender trải rộng, cánh đồng hoa còn sở hữu khung cảnh thơ mộng với hồ nước trong vắt, xa xa là rừng thông xanh ngút mắt. Đây chính là phông nền hoàn hảo cho bộ ảnh cưới lãng mạn rất được các cặp đôi trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Địa chỉ: số 1, đường Hoa Hoàng Anh, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát được xem là vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng và đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt. Cảm giác đầu tiên khi bạn đặt chân đến với vườn hoa Cẩm Tú Cầu này, có lẽ chính là sự ngỡ ngàng, sau đó là vô cùng thích thú. Ở đây chỉ trồng duy nhất một loài hoa là Cẩm Tú Cầu, hoa lại nở quanh năm. Thế nên, lúc nào đặt chân đến đây cũng được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp lung linh như tranh vẽ này.

Ảnh: Nguyễn Hữu Lộc

Ảnh: Nguyễn Hữu Lộc

Địa chỉ: 519b tổ Tự Tạo 2, Trại Mát, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

In The Forest Đà Lạt

In The Forest Đà Lạt là một ngôi nhà gỗ cũ kỹ nằm lọt thỏm giữa cả cánh rừng bạt ngàn, quán có không gian trong nhà và ngoài trời mang phong cách cổ điển, kết hợp với cây xanh mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu. Điểm ấn tượng nhất là chiếc ghế sống ảo “thần thánh”. Tại In The Forest Đà Lạt, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ấm cúng giữa rừng thông với người thân và bạn bè.

Ảnh: In The Forest

Ảnh: In The Forest

Ảnh: In The Forest

Ảnh: In The Forest

Địa chỉ: 31d Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu Đà Lạt là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù này. Mỗi khi nhắc tới Đà Lạt là các bạn sẽ nghĩ ngay tới những địa danh đầy thơ mộng. Đây sẽ là địa điểm lí tưởng để các cặp đôi hẹn hò, dạo mát trên những bãi có xanh mướt, được check-in cùng nhiều tiểu cảnh tràn ngập tình yêu tại nơi đây.

Bàn cờ khổng lồ tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: Baodulich.net.

Bàn cờ khổng lồ tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: Baodulich.net.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: Baodulich.net.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu tại Thung lũng tình yêu. Ảnh: Baodulich.net.

Địa chỉ: số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt như điểm nhấn đầy ấn tượng của thành phố sương mù. Hằng năm, địa điểm này thu hút được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tới tham quan, vui chơi. Không những thế, nơi đây còn là địa điểm thường xuyên diễn ra những hoạt động cộng đồng, những sự kiện quan trọng của thành phố.

Ảnh: @gnarthtoh.12

Ảnh: @gnarthtoh.12

Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đồi Đa Phú

“Săn mây” là một từ khóa chưa bao giờ hạ nhiệt với các bạn trẻ, đặc biệt là với các chuyến du lịch Đà Lạt cho cặp đôi. Các cặp đôi thường chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho chuyến hành trình hạnh phúc Đà Lạt của họ. Đà Lạt có rất nhiều địa điểm săn mây nhưng đồi Đa Phú là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Khi săn mây tại đây, bạn có thể kết hợp cắm trại qua đêm và “đón mây” vào lúc bình minh. Muốn săn mây thành công, có thể thực hiện vào lúc 4h sáng để trải nghiệm một cách tốt nhất cho chuyến hành trình này.

Ảnh: @maihann_14

Ảnh: @maihann_14

Ảnh: @nnhk93

Ảnh: @nnhk93

Địa chỉ: phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

 

Theo iVIVU.com

 

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...