Tour Thái Lan 5N4Đ: Chiêm ngưỡng tuyệt sắc ở Bangkok – Kanchanaburi

09:46 09/09/2022

Chỉ với 7.990.000 đồng, du khách đã có cơ hội trải nghiệm tour Thái Lan 5N4Đ, đi qua các địa điểm tham quan hấp dẫn, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Chiêm ngưỡng tuyệt sắc Bangkok – Kanchanaburi – Chạm Đến Sự Bình Yên

Đền thờ Thần Tứ Diện Erawan

Tượng Phật bốn mặt Thái Lan là một trong những tượng thần linh thiêng nhất ở xứ sở chùa Vàng. Các du khách đi tour Thái Lan thường đến đền Erawan viếng Phật 4 mặt và cầu bình an, may mắn cho mình và gia đình. Tùy vào lòng tin của mỗi người mà họ sẽ thành tâm cúng viếng Thần Tứ Diện. Nếu có dịp đến Thái Lan du khách sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến rất đông du khách có mặt tại đền Erawan để cúng, viếng, trả lễ tại tượng Phật 4 mặt.

Thần Tứ Diện Erawan2

Thần Tứ Diện ErawanBangkok

Thành phố Bangkok từng được biết đến như “Venice của phương Đông”. Các sông rạch của Bangkok (tiếng địa phương là khlong) hiện vẫn được sử dụng bởi những người đi lại dọc theo con sông Chao Praya. Điều thú vị là những nét truyền thống đó lại tồn tại song hành với những tòa nhà chọc trời cao vút, các nhà hàng tầm cỡ thế giới và những trung tâm mua sắm quy mô khổng lồ theo mùa của siêu thành phố hiện đại này. Đến đây, bạn sẽ chìm vào một thế giới hiện đại và đẹp tuyệt vời.

Khám phá Bangkok

Khám phá Bangkok

Ghé thăm cầu Kawai

Đây được xem là điểm tham quan huyền thoại tại Thái Lan. Cầu sông Kwai ở Thái Lan là tên một công trình kiến trúc tọa lạc tại tỉnh Kanchanaburi, một tỉnh ở miền Trung Thái Lan, nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của những cánh rừng nguyên sinh trải dài trong các vườn quốc gia rộng lớn. Du khách có thể đón chuyến tàu hỏa nổi tiếng này, chạy qua những đoạn cheo leo vách đá và ngắm khung cảnh thơ mộng của Kanchanaburi.

cầu -Kawai-Thái-Lan-ivivu

Death Railway

Đường sắt tử thần với khung cảnh thiên nhiên vừa đáng sợ lại không kém phần nên thơ. Đến đây check-in du khách sẽ đắm chìm vào không gian diệu kỳ cùng những trải nghiệm đáng thử tại đây, sẽ khiến du khách có một kì nghỉ trọn vẹn.

Death- Railway-Kanchanaburi-ivivu

Bambo Rafting

Đây là một hình thức du ngoạn độc đáo, ngắm cảnh 2 bên bờ sông bằng bè tre, tận hưởng thiên nhiên tuyệt sắc cùng với không khí trong lành thư giãn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây sẽ đưa ta rời xa sự bề bộn của cuộc sống đời thường, tận hưởng không khí trong lành, sự gần gũi với thiên nhiên trên chiếc bè trôi nhẹ nhàng, thong dong trên dòng sông Kwai, hai bên là vách núi cao phủ đầy hoa cỏ, cây xanh và dây leo rừng. Đến đây, du khách như tìm đến sự bình yên, tận hưởng không khí trong lành và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè.

Kwai-River-Kanchanaburi

Dòng sông Kwai thơ mộng

Suối khoáng nóng Saiyok

Suối nước nóng thiên nhiên (Natural Hot Spring) được hình thành do các mạch nước ngầm chảy ngang qua khu vực có nham thạch núi lửa và bị nhiệt của nham thạch làm cho nóng lên trở thành nước nóng. Đây là thứ nước rất tốt cho sức khỏe, có thể coi là một liều thuốc quý. Đến đây, được ngâm mình vào suối khoáng nóng sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái và tốt cho sức khỏe hơn sau những bộn bề công việc.

suoi-nuoc-nong-kanchanaburiLàng Cổ Mallika

Nơi được mệnh danh là thắng cảnh bình yên của Kanchanaburi, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về phong cách sống của người Xiêm xưa kia, ngắm nhìn những công trình cổ tuyệt đẹp, thăm quan chợ địa phương, mua và thưởng thức đặc sản cũng như quà lưu niệm tại nơi đây. Ngoài ra quý khách còn có thể tự túc thuê trang phục cổ truyền để trải nghiệm làm người Thái Lan.

Mallika-Village-ivivu

Mallika-Village-ivivu-1

Ngôi làng cổ này đã được bảo tồn một cách tỉ mỉ, từ cách bố trí ngôi làng, đến mua sắm cũng phải dùng tiền cổ – Satang. Đến đây, du khách như được đắm chìm vào không gian thời cổ và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

Ghé thăm cây Muồng Tím 100 tuổi

Ghé thăm cây Muồng Tím 100 tuổi với tán cây rộng đến 15m, tại đây, quý đoàn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng mát dịu và khung cảnh tựa trời Tây. Vừa đến tham quan, vừa check-in chụp ảnh sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách đấy nhé.

Ảnh: zingnews

Ảnh: zingnews

Vườn quốc gia Erawan

Vườn quốc gia Erawan là vườn quốc gia rộng 550 km² ở miền tây Thái Lan, tọa lạc tại tỉnh Kanchanaburi. Nằm ở miền Tây Thái Lan, tâm điểm của công viên là thác nước 7 tầng Erawan. Du khách có thể leo lên thác và tắm ngay bên dưới dòng thác. Trong công viên cũng có một số hang động khá đẹp cho bạn khám phá. Sở hữu địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và các cánh rừng nguyên sinh, tỉnh Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm, rất ưa thích cho những hoạt động nghỉ dưỡng và cắm trại.

vuon-quoc-gia-erawan-ivivu vuon-quoc-gia-erawan-ivivu-1

Wat Tham Sua

Nằm giữa khu rừng rậm trăm tuổi tại thung lũng Khiriwong là Wat Tham Sua, ngôi chùa là nơi thờ tự thiêng liêng với khung cảnh núi rừng bạt ngàn. Sở dĩ chùa có tên là chùa hang cọp, bởi lẽ ngay từ khi bước vào trong chùa sẽ bắt gặp ngay hình ảnh hai chú cọp uy nghi canh giữ ở cổng vì theo tương truyền, ngày xưa có một con cọp trú ngụ ở đây và cho đến nay vẫn còn giấu chân cọp bên trong khuôn viên chùa.

Đến đây ngoài được chiêm bái tượng Phật, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Wat Tham SuaCafe Meena

Café Meena được thiết kế ngay giữa vùng ruộng lúa lớn ở Muang Muang Chum, nội thất trong quán chủ yếu bằng gỗ. Điểm độc đáo trong thiết kế của quán chính là những chiếc đèn lồng hình con cá được treo thành hàng dài tạo cảm giác gần gũi cho khách khi ngồi trong quán ở vùng đồng quê này.

Nơi đây còn thiết kế những chiếc chòi nhỏ để du khách ngồi tận hưởng không khí mát mẻ, ngắm nhìn toàn cảnh vùng đồng lúa rộng lớn và ngôi chùa vàng mang đậm truyền thống của người Thái ở phía xa. Menu quán nước cũng đa dạng hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều khoảnh khắc trọn vẹn cùng các thức uống tại đây.

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Ảnh: Meena cafe, Kanchanaburi

Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia Thái Lan

Trang trại rắn thuộc trường Chu La Long Korn, do nhà vua Rama IV sáng lập, tọa lạc tại vùng ngoại ô Bangkok. Đến tham quan tại trung tâm, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những loài rắn độc hiếm có. Nhiều loài rắn rất đẹp, từ những con rắn màu xanh lá cây tươi sáng đến những con rắn cầu vồng lạ mắt; những con rắn sọc vàng và đen, xanh, đỏ… nhưng rất độc hại và đừng tùy tiện đến gần chúng nhé.

trung-tam-ran-doc-hoang-gia-thai-lan

trai-ran-hoang-gia-thai-lan-2-2304Điểm nhấn tại đây chính là xem xiếc rắn. Các tiết mục biểu diễn cùng với rắn luôn làm cho khán giả hài lòng, thu hút số lượng lớn du khách quốc tế đến thưởng thức. Du khách được mời ngồi trên khán đài để xem biểu diễn, sau đó người huấn luyện bước vào cùng con rắn của mình và bắt đầu màn trình diễn, có thể bạn sẽ cảm thấy hồi hộp thậm chí là hét lên kinh sợ nhưng đây lại là một trải nghiệm đáng thử khi đến đây đấy nhé.

Viếng thăm ngôi chùa Thái – Wat Yanawa

Được xây dựng theo hình dáng một chiếc thuyền buồm thế kỷ 19, chùa thuyền Thái Lan với tên gọi khác là chùa thuyền Wat Yanawa, đã trở thành một trong những địa điểm vô cùng hút khách. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Mô hình con tàu thủy phía trước chùa dùng để ghi lại công cuộc giao bang hàng hải của Thái với các nước lân bang khác.

Wat- Yanawa-ivivu

Ngôi chùa thuyền ở Bangkok này không quá lớn nhưng lại là địa điểm tham quan rất nổi tiếng. Đến đây du khách sẽ được tặng một vài viên xá lợi nhỏ để cầu may mắn, bình an. Ngoài ra, du khách còn có thể xin nhà sư niệm kinh xá tội và ban nước thơm, xin quẻ hoặc chạm tay xin sức mạnh từ Đức Phật…

Sông Chaophraya

Sông Chaophraya hay còn được nhắc đến với cái tên sông Mê Nam. Là một trong những dòng sông lớn mang đậm nét huyền thoại của Thái Lan. Tại đây du khách có thể trải nghiệm một số hoạt động như: đi thuyền tham quan để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh; tiếp đến là trải nghiệm cho cá ăn, những du khách đi qua đây thấy những đàn cá này thường cho chúng ăn bánh mì.

kham-pha-song-chao-phraya-ivivu

Đến đây mà quên thưởng thức ẩm thực trên những con thuyền thì quá thiếu sót đấy nhé. Không chỉ dừng tại đây, du khách còn được chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống Thái Lan. Đây được xem là cơ hội để du khách có thể khám phá nét đẹp trong văn hóa của người dân Thái Lan qua những điệu múa truyền thống được trình diễn ngay trên du thuyền.

dong-song-huyen-thoai-chao-phraya-5e8c1cab46c81Đại siêu thị Icon Siam

Nơi đây được biết đến là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất, mới nhất tại thủ đô Bangkok. Bên trong trung tâm thương mại, ngoài những thương hiệu nổi tiếng và đắt, còn có những sản phẩm thương hiệu giá tầm trung, du khách vẫn có thể lựa chọn cho mình. Và đây cũng là nơi được cho là bán với giá cả phải chăng. Nếu có dịp đến Thái Lan hãy ghé đại siêu thị Icon Siam để tham quan và mua sắm nhé.

iconsiam1iconsiam-ivivu

 

Hướng dẫn cách đặt tour Thái Lan 5N4Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...