Đấu sĩ giả ở Rome lừa tiền khách du lịch

15:37 08/12/2022

Một số du khách cho biết họ đã bị những người dân địa phương đóng giả thành đấu sĩ lừa chụp ảnh bên ngoài đấu trường La Mã ở Rome với mức giá quá cao.

Đấu sĩ giả ở Rome lừa tiền khách du lịch

Thông tin này cũng được lực lượng cảnh sát Rome xác nhận trên trang mạng xã hội. Họ đã nhận được khiếu nại từ một số du khách nước ngoài về việc bị ép chụp ảnh với mức giá 516 USD (hơn 12 triệu đồng).

Theo cảnh sát, nhóm người này có phương thức hoạt động giống nhau, thường hóa trang thành các chiến binh La Mã và thu phí những du khách tới tham quan hoặc chụp ảnh họ.

rome-ivivu-1

Ảnh: CNN.

Thậm chí, khi khách du lịch không đồng ý trả tiền, những đấu sĩ giả ở Rome này còn đe dọa bằng vũ lực. Một du khách người Italy đã bị họ bao vây sau khi từ chối trả 41 USD (hơn 900.000 đồng) cho một bức ảnh vô tình chụp ở đây.

Trước đó, cảnh sát Rome cũng nhận được tin trình báo của một du khách người Ireland về việc bị ép trả 263 USD (hơn 6 triệu đồng) sau khi chụp hình cùng đấu sĩ giả. Khi vị khách này nói không có tiền, nhóm lừa đảo đã bắt nạn nhân đến cây ATM gần nhất để rút tiền.

Hiện, cảnh sát địa phương đã xác định được ba người đàn ông nằm trong nhóm binh sĩ giả. Hai người đang bị quản thúc tại nhà và một người đã bị bắt giữ.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM!

Theo Monster

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...