Du lịch Singapore: Gợi ý top 6 món đồ làm quà tặng ấn tượng

10:08 22/02/2023

Kết thúc chuyến du lịch Singapore của bạn sẽ đầy ắp kỉ niệm và ý nghĩa hơn với những món quà gửi đến bạn bè và người thân. Cùng iVIVU tham khảo ngay những gợi ý quà tặng đầy ấn tượng sau hành trình vi vu ở đảo quốc sư tử nhé!

Du lịch Singapore: Gợi ý top 6 món đồ làm quà tặng ấn tượng

Tượng sư tử biển

Nhắc đến hình ảnh sư tử biển là nhớ ngay đến quốc gia Singapore, một biểu tượng thiêng liêng của đất nước này. Vậy nên khi đến đây bạn có thể lựa chọn đồ lưu niệm hình sư tử biển làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè.

mua-qua-gi-khi-du-lich-singapore-ivivuBên cạnh đó, biểu tượng sư tử biển Merlion còn được biết đến là linh vật mang lại những điều may mắn, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, mua may bán đắt. Một số món đồ có hình sư tử biển bạn có thể tham khảo như: vật trang trí để bàn, hộp đựng tăm, hộp giấy, móc chìa khóa, thú nhồi bông,… Bạn có thể dễ dàng mua những món đồ này ở bất kì đâu khi du lịch Singapore.

????????????????????????Đồ ăn vặt

Du lịch Singapore, bạn cũng có thể mua đồ ăn vặt về làm quà, đây vừa là món quà ý nghĩa vừa có thể đem đến hương vị ngọt ngào đến người nhận. Để có nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tới chuỗi cửa hàng Value, đến đây bạn không chỉ mua được những sản phẩm mang hương vị Singapore mà còn có cả các món bánh kẹo Nhật Bản. Hoặc cũng có thể tới cửa hàng Candylicious, nơi được mệnh danh là “thiên đường bánh kẹo” đầy màu sắc để chọn ra những món quà siêu đáng yêu nhé!

Cửa hàng kẹo Candylicious. Ảnh: juki235.

Cửa hàng kẹo Candylicious. Ảnh: juki235.

Mỹ phẩm

myxpham-ivivuỞ Singapore, mỹ phẩm không phải là món đồ quá nổi tiếng và phổ biến nhưng việc lựa chọn mỹ phẩm làm quà khi du lịch là điều không nên bỏ qua. Những món đồ mỹ phẩm giá trị như: son, tẩy trang, dưỡng da,… được mua từ những cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng chắc chắn sẽ là món quà chất lượng cho người thân và bạn bè.

mypham-ivivuĐồ trang trí

handmade

Ảnh minh họa.

Những vật dụng trang trí đáng yêu, những món quà bé xinh nhiều màu sắc sẽ khiến cho người nhận cảm thấy thích thú đấy nhé! Một số món đồ handmade độc đáo như: giỏ xách được đan bằng tay, thảm chân, đèn led, những chiếc túi,… vô cùng đặc sắc và ấn tượng sẽ là món quà được nhiều người yêu thích.

do-handmade-doc-dao-ivivu

Ảnh minh họa.

Các món đồ thời trang

Nếu bạn chưa biết mua gì làm quà thì các món đồ thời trang cũng được xem là gợi ý hay sau chuyến du lịch. Singapore nổi tiếng với thiên đường mua sắm sầm uất, hội tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để du khách thỏa sức mua sắm.

du-lich-Singapore-ivivu

Nếu bạn muốn mua sắm hàng hiệu, có thể tới khu vực trên trục đường Orchard. Nơi đây hội tụ rất nhiều thương hiệu thời trang khác nhau, cùng nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu muốn mua đồ giá rẻ, có thể tới các khu chợ như: chợ đêm Chinatown, chợ đêm Lucky Plaza, chợ đêm trên đường Bugis, khu Little India,… Không khó để bạn có thể lựa chọn được những món đồ ưng ý về làm quà.

chinatown-singapore-ivivu

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ-ivivu

Ảnh minh họa.

Đến Singapore bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp rất nhiều những cửa hàng bán những mặt hàng thủ công mỹ nghệ được chế tác thành nhiều sản phẩm xinh đẹp, độc đáo với hình dáng vô cùng ấn tượng. Một số món quà bạn có thể lựa chọn như: bộ ly gỗ, các mặt hàng chạm ngọc hay những sản phẩm được làm bằng gỗ…

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ3-ivivu

Ảnh minh họa.

Hướng dẫn đặt tour Singapore:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Singapore giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...