Khám phá đảo quốc sư tử theo cách riêng trong tour Singapore City Break 3N2Đ

09:39 23/02/2023

Mời bạn cùng iVIVU bước vào hành trình khám phá đảo quốc sư tử theo cách riêng, với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt, trải nghiệm nhiều điều mới lạ chỉ có trong tour Singapore City Break 3N2Đ.

Khám phá đảo quốc sư tử theo cách riêng trong tour Singapore City Break 3N2Đ

Marina Bay Sand ivivu 2

Bạn thích các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc cuối tuần để nạp lại năng lượng với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt, trải nghiệm vài thứ mới lạ nhưng phải an toàn? Bạn không có thời gian để tự lên kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi? Đừng lo, đã có iVIVU với dòng tour City Break có lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý, tư vấn tận tình trước khi khởi hành và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến.

Merlion Park.

Công viên Sư tử biển Merlion Park.

Được biết đến với nhiều mỹ từ như “đảo quốc sư tử” hay “thành phố của những khu vườn”, Singapore nổi tiếng là một quốc đảo sạch, xanh nhất thế giới, nơi kiến tạo các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng như Gardens by the Bay, là quê hương của món cocktail Singapore Sling trứ danh, ẩm thực đường phố đa dạng và thiên đường mua sắm bất tận.

Garden by the bay ivivu 3

Gardens by the Bay.

Đến với tour Singapore City Break 3N2Đ lần này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những điều thú vị của quốc gia này theo cách riêng của bạn. Cùng iVIVU khám phá một số điểm đến nổi bật trong hành trình tour Singapore City Break này ngay sau đây.

Các món ăn hấp dẫn ở Singapore. Ảnh: @mellebonplan.

Các món ăn hấp dẫn ở Singapore. Ảnh: @mellebonplan.

nha-hang-singapore-ivivu-1

Marina Bay Sands

Khu phức hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, toạ lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Marina Bay Sands gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng, nổi bật với hình chiếc thuyền khổng lồ phía bên trên. Công trình kiến trúc này được xem là một trong những biểu tượng nổi bật của đất nước Singapore.

Ảnh: Marina Bay Sand

Ảnh: Marina Bay Sands.

Ảnh: @timemmett.

Ảnh: @timemmett.

Gardens by the Bay

Khu vườn nhân tạo rộng đến hơn 100ha, nuôi trồng hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các siêu cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm. Khu vườn thú vị với những khu vườn nhiệt đới trong nhà kính rộng lớn, nơi đây còn có những cây cầu treo tuyệt đẹp và những đài phun nước cực kỳ ấn tượng. Từ khu vườn bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh “du thuyền” trên cao của tòa nhà Marina Bay Sands.

Garden by the bay ivivu 4

Garden by the bay ivivu 5

Garden by the bay ivivu 2

Nhạc nước Wonder Full Marina Bay Sands

Nhạc nước Wonder Full Marina Bay Sands được chia làm 4 phần, trình diễn trong 15 phút với các công nghệ phun nước tiên tiến như kim tự tháp, vòng cung, phun thẳng, nham thạch, các hiệu ứng sương mù… Chương trình sử dụng các công nghệ hiện đại timecode để kết hợp nhịp nhàng giữa các tia lase chiếu sáng và màn phun nước.

Wonder Full Marina Bay Sands ivivu 3

Wonder Full Marina Bay Sands ivivu 4

Các vị trí chiếu sáng được lựa chọn cẩn thận để đem tới ánh sáng hoàn hảo nhất. Đèn được đặt trên những chiếc bè nổi và sà lan nằm xung quanh khu vực vịnh. Ngoài ra, màn trình diễn còn sử dụng cả 1 lăng kính thủy tinh được để chìm dưới nước nhằm giúp phản chiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, màn trình diễn còn sử dụng một dàn âm thanh hiện đại với 3 loa chính để làm tăng hiệu suất cho người trải nghiệm.

Wonder Full Marina Bay Sands ivivu 5

Wonder Full Marina Bay Sands ivivu 1

Clarke Quay

Clarke Quay hay còn gọi là bến Clarke, vốn là bến cảng có lịch sử rất lâu đời nằm trên bờ sông Singapore, với những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar sôi động cùng vô số những cửa hàng, quán cafe, câu lạc bộ và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên bạn nên đi sau 8 giờ tối mới cảm nhận được không khí nhộn nhịp ở đây. Thời gian ban ngày, các hàng quán chưa mở cửa nhiều và còn thưa thớt khách du lịch nên sẽ không phải là thời điểm phù hợp để ghé thăm.

Singapore ivivu 19 Clarke Quay

Clarke Quay ivivu 1

Clarke Quay ivivu 2

Vòng đu quay Singapore Flyer

Vòng quay quan sát khổng lồ đứng sừng sững giữa những tòa nhà chọc trời, Singapore Flyer sẽ đưa bạn lên cao 165 mét so với mặt đất, tương đương với tòa nhà 42 tầng, để chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục bên dưới. Singapore Flyer là điểm tham quan để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố với góc nhìn đẹp nhất.

Ảnh: @singaporeflyer

Ảnh: @singaporeflyer.

Góc nhìn từ Singapore Flyer. Ảnh: @singaporeflyer

Góc nhìn từ Singapore Flyer. Ảnh: @singaporeflyer.

Ảnh: @i.n.d.i___

Ảnh: @i.n.d.i___.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade nằm ở trung tâm vịnh Marina. Đây là một trung tâm biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất của đảo quốc Singapore, tọa lạc trên diện tích rộng 6 ha. Nhà hát chính có sức chứa 2.000 chỗ. Ngoài ra còn có một phòng hòa nhạc 1.600 khách. Esplanade có cả studio, thư viện, trung tâm nghệ thuật ngoài trời dành cho những buổi biểu diễn cuối tuần, bãi đỗ xe ngầm, trung tâm thương mại, ẩm thực, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế…

Singapore ivivu 10 Esplanade

Bên trong nhà hát Esplanade.

Bên trong nhà hát Esplanade.

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ Harbourfront. Từng là một làng chài nhỏ và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng ở Singapore với nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên, các bảo tàng, khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản.

Sentosa ivivu 1

Singapore ivivu 12 Sentosa

Toàn cảnh đảo Sentosa nhìn từ trên cao xuống.

Toàn cảnh đảo Sentosa nhìn từ trên cao xuống.

Universal Studios Singapore

Nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, khu phức hợp bao gồm rất nhiều hệ thống giải trí như Universal Studios Singapore, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark,… Có 7 khu vui chơi khác nhau trong Universal Studios Singapore, mỗi khu đều mang một chủ đề phim ảnh trò chơi và chuyến tàu lượn khác nhau để bạn khám phá.

Ảnh: @kyon418_official.

Ảnh: @kyon418_official.

Ảnh: @theroamingrebel.

Ảnh: @theroamingrebel.

Ảnh: @wain9473.

Ảnh: @wain9473.

Thủy cung SEA Aquarium

Tại thuỷ cung SEA Aquarium, bạn có thể quan sát hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá mú Goliath và cá đuối. Ngôi nhà dưới nước này là nơi cư trú của từ những chú cá mập nguy hiểm đến các loài sinh vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. SEA Aquarium được chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau: từ các loài cá từ vịnh Bengal, eo biển Malacca & biển Andaman, hay các hồ Lớn của Đông Phi đến các rạn san hô dưới nước, và các loài sinh vật biển ở môi trường sống nước lạnh.

Ảnh: @mapranggg.gg.

Ảnh: @mapranggg.gg.

Ảnh: @yosh1.sg.

Ảnh: @yosh1.sg.

Ảnh: @yosh1.sg.

Ảnh: @yosh1.sg.

Chinatown

Khách du lịch Singapore có thể đến tham quan và tìm hiểu về cuộc sống đời thường ở khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa. Ở Chinatown có chùa Răng Phật (Buddha Tooth Relic Temple) ở ngã 4 Sago – South Bridge. Trong chùa thờ xá lợi là một chiếc răng của Đức Phật.

Ảnh: @praewpizza.

Ảnh: @praewpizza.

Ảnh: @kaneswaran_photography.

Chùa Răng Phật. Ảnh: @kaneswaran_photography.

Buddha Tooth Relic ivivu 3 Chùa Răng Phật

Bên trong chùa Răng Phật.

Bên trong chùa Răng Phật.

Bên trong chùa Răng Phật.

Chinatown còn có Sri Mariamman Temple – đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple, gần khu Bugis – 1 ngôi chùa khá linh thiêng, dành cho những ai muốn cầu cho công việc, gia đình…

Sri Mariamman Temple ivivu 1

Đền Sri Mariamman.

Bên trong đền Sri Mariamman Temple.

Bên trong đền Sri Mariamman.

Khu người Hoa Chinatown này hấp dẫn với những người săn tìm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Khi du lịch Singapore nên mua đồ lưu niệm ở đây vì có giá rẻ nhất, càng đi vào sâu bên trong, giá đồ càng rẻ hơn.

China Town, Singapore. Ảnh: @thegreatoutdoers.

China Town, Singapore. Ảnh: @thegreatoutdoers.

Ảnh: @hometrip26.

Ảnh: @hometrip26.

Jewel Changi

Ngày cuối cùng của tour Singapore City Break 3N2Đ, đoàn sẽ đến sân bay Changi để đón chuyến bay về Việt Nam. Bạn đừng quên check-in tại một trong những địa điểm hot nhất Singapore, đó là thác nước Jewel Changi. Thác nước này còn được biết đến với tên “Rain Vortex” và được xem là một trong những thác nước trong nhà cao nhất thế giới với độ cao 40m.

Jewel Changi ivivu 4

Ảnh: FB Đình Thọ

Ảnh: Fb Đình Thọ.

Ảnh: @mk_seong

Ảnh: @mk_seong.

Hướng dẫn đặt tour Singapore City Break 3N2Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...