Khám phá Siam thời thượng với tour Bangkok City Break 3N2Đ

14:08 01/02/2023

Tour Bangkok City Break của iVIVU sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến.

Khám phá Siam thời thượng với tour Bangkok City Break 3N2Đ

Wat Arun ivivu 1

Chùa Wat Arun lộng lẫy bên sông Chao Phraya.

Bạn thích các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc cuối tuần để nạp lại năng lượng với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt, trải nghiệm vài thứ mới lạ nhưng phải an toàn? Bạn không có thời gian để tự lên kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi? Đừng lo, đã có iVIVU với dòng tour City Break có lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý, tư vấn tận tình trước khi khởi hành và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến.

Thỏa sức mua sắm tại trung thương mại hàng đầu Siam Paragon.

Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hàng đầu Siam Paragon.

Trong bài viết này hãy cùng iVIVU khám phá Siam, một khu vực vui chơi sành điệu bậc nhất Bangkok với các trung tâm mua sắm đẳng cấp, giải trí và ẩm thực đa dạng, di chuyển thuận tiện với nhiều trạm tàu điện BTS trên cao trong tour Bangkok City Break 3N2Đ bao gồm vé máy bay, đưa đón sân bay và city tour với hướng dẫn viên tiếng Việt.

Apple store tại Bangkok cũng là một điểm đến yêu thích của các khách du lịch và các tín đồ công nghệ.

Apple store tại Bangkok cũng là một điểm đến yêu thích của các khách du lịch và các tín đồ công nghệ.

Một số điểm đến nổi bật trong tour Bangkok City Break 3N2Đ này:

Jim Thompson’s House

Bảo tàng Jim Thompson House nằm tại số 6/1 Soi Kasemsan 2, đường Rama I, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Bảo tàng trước kia là một ngôi nhà của một người Mỹ tên là Jim Thompson, ông là một doanh nhân có thời gian định cư tại Thái Lan và ông đã cho xây dựng ngôi nhà này.

Jim Thompson's House ivivu 1 (1)

Jim Thompson's House ivivu 2

Hiện tại ngôi nhà này đã được làm bảo tàng về ngành du lịch và kinh doanh sản phẩm tơ lụa Thái Lan mang thương hiệu Jim Thompson để du khách tham quan và cũng chính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan, bởi ngôi nhà rất thẩm mỹ mang nét đẹp cổ truyền đậm đà Thái Lan.

Jim Thompson's House ivivu 3

Tượng Phật đứng Wat Intharawihan

Ngôi chùa được đặt tại Phra Nakhon – Bangkok, cao tới 32m, được dựng lên từ gạch và vữa, số lượng vàng được dùng để dát mạ rơi vào tầm 24 cara, hoàn thành vào năm 1927 sau 60 năm xây dựng. Hình dáng của tượng Phật nhìn rất mỏng và có tư thế đang đứng, nơi đây là địa điểm du lịch Thái Lan thuận lợi vì bức tượng được đặt ở gần trung tâm thủ đô.

Wat Intharawihan ivivu 1

Ảnh: @normally_mom

Ảnh: @normally_mom.

Chùa Wat Arun

Nằm trên bờ Tây sông Chao Phraya, chùa Arun là một trong những ngôi chùa cổ kính bậc nhất của Bangkok. Có thể nói ngôi chùa được xem như biểu tượng du lịch của thủ đô với kiến trúc mang đậm phong cách Thái, trở thành một trong những điểm tham quan tuyệt vời.

Wat Arun ivivu 3

Wat Arun ivivu 4

Trung tâm World Gems

Có thể nói đây là một trong những trung tâm chế tác đá quý lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được xây dựng bởi hoàng gia Thái Lan. Tại đây bạn có thể mua sắm hàng nghìn loại đá quý khác nhau, hoặc đơn giản chỉ là tìm hiểu về quá trình chế tác và các loại đá này.

world-gems-thailand-ivivu

Xưởng Chế tác Đá Quý

Xưởng chế tác đá quý.

Tượng "Phật Bốn Mặt"

Tượng “Phật Bốn Mặt”. Ảnh: Lucky-Amulet.

Asiatique Riverfront

Asiatique Riverfront là trung tâm siêu thị kết hợp giữa siêu thị mua sắm và khu chợ đêm, cùng với rất nhiều loại hình giải trí khác nhau đi kèm như trải nghiệm show võ Muay Thái, Calypso Cabaret Show nổi tiếng hay ăn tối trên du thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của chùa Wat Arun và Bangkok về đêm.

Asiatique Riverfront ivivu 1

Asiatique Riverfront ivivu 2

Cru rooftop bar bên trong khách sạn Centara Grand (Bangkok).

Cru rooftop bar bên trong khách sạn Centara Grand (Bangkok).

Sea Life Aquarium

Nằm ngay dưới lòng một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok, Siam Paragon, thủy cung Sea Life Aquarium là ngôi nhà chung của hơn 400 loài thủy sinh vật và 30.000 sinh vật biển. Từ loài cá mập nguy hiểm đến các chú rái cá đáng yêu được sắp xếp rất dễ để khách tham quan ngắm nhìn và khám phá đời sống của chúng.

Ảnh: Orienral Escape

Ảnh: Orienral Escape.

Ảnh:  Orienral Escape

Ảnh: Orienral Escape.

Sea Life Aquarium ivivu 3

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds

Đây là nơi trưng bày các bức tượng bằng sáp của những nhân vật nổi tiếng thế giới với tỉ lệ 1:1. Ngoài giá trị giải trí, đây còn là cơ hội để bạn có được những bức hình chụp với các nhân vật nổi tiếng thế giới, nguyên thủ quốc gia, các nhà hoạt động, anh hùng thể thao, nghệ sĩ huyền thoại.

Madame Tussauds ivivu 2

Madame Tussauds ivivu 1

Hướng dẫn đặt tour Bangkok City Break 3N2Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...