Lịch trình du lịch linh hoạt với tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội

09:39 23/02/2023

Tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội với lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý, tư vấn và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến sẽ phù hợp với các khách không có thời gian để tự lên kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi.

Lịch trình du lịch linh hoạt với tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội

Ảnh: @ben.trickey.photography

Ảnh: @ben.trickey.photography.

Bạn thích các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc cuối tuần để nạp lại năng lượng với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt, trải nghiệm vài thứ mới lạ nhưng phải an toàn? Bạn không có thời gian để tự lên kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi? Đừng lo, đã có iVIVU với dòng tour City Break có lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý, tư vấn tận tình trước khi khởi hành và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến.

Món ăn phổ biến ở Singapore.

Món ăn sáng phổ biến ở Singapore.

Cháo ếch Singapore

Cháo ếch Singapore.

Đến với “tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội” này, hãy cùng iVIVU khám phá đất nước được biết đến với độ sạch sẽ tuyệt vời và là một điểm đến du lịch hấp dẫn với rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm. Nơi đây có vô số lựa chọn cho du khách khi tham quan, vui chơi, ăn uống và mua sắm, đồng thời cũng có hệ thống tàu điện MRT hiện đại và tiện lợi để di chuyển.

Đường phố hiện đại ở Singapore.

Đường phố hiện đại ở Singapore.

Thác nước trong nhà ở sân bay Changi. Ảnh: @__y1ena.

Thác nước trong nhà ở sân bay Changi. Ảnh: @__y1ena.

Cùng khám phá ngay những địa điểm nổi bật trong “tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội” này ngay sau đây.

Marina Bay Sands

Khu phức hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, toạ lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Marina Bay Sands gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng, nổi bật với hình chiếc thuyền khổng lồ phía bên trên. Công trình kiến trúc này được xem là một trong những biểu tượng nổi bật của đất nước Singapore.

Marina- Bay- Sands -Singapore-ivivu

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands.

Clarke Quay

Khu nhà hàng, quán bar, quán cà phê với kiến trúc độc đáo và đầy màu sắc thuộc Chinatown. Tuy nhiên bạn nên đi sau 8 giờ tối mới cảm nhận được không khí nhộn nhịp ở đây. Thời gian ban ngày, các hàng quán chưa mở cửa nhiều và còn thưa thớt khách du lịch nên sẽ không phải thời điểm phù hợp để ghé thăm.

clarke -quay- singapore-ivivu

Gardens by the Bay

Khu vườn nhân tạo rộng đến hơn 100ha, nuôi trồng hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các siêu cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm. Từ khu vườn bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh “du thuyền” trên cao của tòa nhà Marina Bay Sands.

Ảnh: @twan_vanbakel.

Ảnh: @twan_vanbakel.

Floral-Fantasy-Gardens-By-The-Bay-ivivu-4

Gardens- by- the -Bay-Singapore-ivivu

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade nằm ở trung tâm vịnh Marina. Đây là một trung tâm biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất của đảo quốc Singapore, tọa lạc trên diện tích rộng 6 ha. Nhà hát chính có sức chứa 2.000 chỗ. Ngoài ra còn có một phòng hòa nhạc 1.600 khách. Esplanade có cả studio, thư viện, trung tâm nghệ thuật ngoài trời dành cho những buổi biểu diễn cuối tuần, bãi đỗ xe ngầm, trung tâm thương mại, ẩm thực, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế…

Singapore ivivu 10 Esplanade

Ảnh: @indah270781.

Ảnh: @indah270781.

Universal Studios Singapore

Nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, khu phức hợp bao gồm rất nhiều hệ thống giải trí như Universal Studios Singapore, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark,… Có 7 khu vui chơi khác nhau trong Universal Studios Singapore, mỗi khu đều mang một chủ đề phim ảnh trò chơi và chuyến tàu lượn khác nhau để bạn khám phá.

Ảnh: @bhavanarawlani.

Ảnh: @bhavanarawlani.

waterworld-universal-studios-ivivu

Ảnh: @bhavanarawlani.

Ảnh: @bhavanarawlani.

Ảnh: @littlearalejung.

Ảnh: @littlearalejung.

SEA Aquarium

Tại thuỷ cung SEA Aquarium, bạn có thể quan sát hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá mú Goliath và cá đuối. Ngôi nhà dưới nước này là nơi cư trú của từ những chú cá mập nguy hiểm đến các loài sinh vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. SEA Aquarium được chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau: từ các loài cá từ vịnh Bengal, eo biển Malacca & biển Andaman, hay các hồ Lớn của Đông Phi đến các rạn san hô dưới nước, và các loài sinh vật biển ở môi trường sống nước lạnh.

Ảnh: @anikan_skywalker .

Ảnh: @anikan_skywalker .

Ảnh: @nads_dini.

Ảnh: @nads_dini.

Chinatown

Khách du lịch Singapore có thể đến tham quan và tìm hiểu về cuộc sống đời thường ở khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa. Ở Chinatown có chùa Răng Phật (Buddha Tooth Relic Temple) ở ngã 4 Sago – South Bridge. Trong chùa thờ xá lợi là một chiếc răng của Đức Phật.

Ảnh: @kaneswaran_photography.

Ảnh: @kaneswaran_photography.

Chùa Răng Phật. Ảnh: @lisa_clef.

Chùa Răng Phật. Ảnh: @lisa_clef.

Chinatown còn có Sri Mariamman Temple – đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple, gần khu Bugis – 1 ngôi chùa khá linh thiêng, dành cho những ai muốn cầu cho công việc, gia đình…

Đền Sri Mariamman. Ảnh: @ xplorethereddot.

Đền Sri Mariamman. Ảnh: @xplorethereddot.

Khu người Hoa Chinatown này hấp dẫn với những người săn tìm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Khi du lịch Singapore nên mua đồ lưu niệm ở đây vì có giá rẻ nhất, đi vào càng sâu bên trong chợ, giá đồ càng rẻ hơn.

Ảnh: @backpackwereld.

Ảnh: @backpackwereld.

chinatown-singapore-ivivu

Bugis Junction

Đây là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng bày bán đĩa CD, quần áo, phụ kiện thời trang… Các gian hàng tại tầng 2 có nhiều mặt hàng giá rẻ, là nơi mua sắm được giới trẻ ưa thích và cũng là điểm đến phổ biến của du lịch Singapore. Dọc khu mua sắm trong nhà Bugis Juntion là những chiếc xe đẩy nhỏ bày bán các món phụ kiện xinh xắn.

Ảnh: chrisogrady.com.

Ảnh: chrisogrady.com.

Jewel Changi

Ngày cuối cùng của tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội đoàn sẽ đến sân bay Changi để đón chuyến bay về Việt Nam. Bạn đừng quên check-in tại một trong những địa điểm hot nhất Singapore, đó là thác nước Jewel Changi. Thác nước này còn được biết đến với tên “Rain Vortex” và được xem là một trong những thác nước trong nhà cao nhất thế giới với độ cao 40m.

Ảnh: @ curioustravl.

Ảnh: @curioustravl.

Ảnh: @__y1ena.

Ảnh: @__y1ena.

Hướng dẫn đặt tour Singapore City Break 3N2Đ từ Hà Nội:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...