VinWonders Nha Trang – Công viên giải trí của những kỷ lục

10:06 22/02/2023

VinWonders là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người Việt. Trong đó VinWonders Nha Trang tự hào nắm giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam và thế giới.

VinWonders Nha Trang – Công viên giải trí của những kỷ lục

Ảnh: @hieu.ricky

Ảnh: @hieu.ricky.

VinWonders Nha Trang, tiền thân là Vinpearl Land, được xây dựng với mô hình công viên giải trí tất cả trong một, là khu công viên tổng hợp nhiều trò chơi giải trí, nhiều khu vực đặc biệt. Những phân khu trò chơi ở đây nắm nhiều kỷ lục và là lựa chọn hàng đầu cho những du khách mong muốn trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Ảnh: @yisuelwon

Ảnh: @yisuelwon.

Ảnh: @hieu.ricky

Ảnh: @hieu.ricky.

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ VinWonders Nha Trang khi đến thành phố biển xinh đẹp miền Trung Nha Trang, đó là khu vườn năm châu “The World Garden”, nơi du khách được mục sở thị các bộ sưu tập thực vật khắp 5 châu được tái hiện trong những “tiểu vũ trụ” thực vật tràn đầy nhựa sống và được thỏa sức check-in cùng hàng ngàn cây hoa tulip rực rỡ tại lễ hội hoa tulip.

Ảnh: @staceyko_

Ảnh: @staceyko_.

Ảnh: @staceyko_

Ảnh: @staceyko_.

Ngoài ra du khách còn được mãn nhãn với siêu phẩm triệu đô “Tata Show”, là siêu phẩm đa phương tiện đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hay cơ hội giải trí đỉnh cao với trò “Tata World River Adventure”, trò chơi thuyền nước bóng tối; “Tata ở xứ sở thần tiên”, lạc bước vào thế giới cổ tích diệu kỳ; “Sky Garden” tái hiện khu rừng Nam Mỹ huyền bí.

Ảnh: @staceyko_

Ảnh: @staceyko_.

Sky Garden. Ảnh: @lily091003

Sky Garden. Ảnh: @lily091003.

Thêm nữa, đến với VinWonders Nha Trang, bạn không thể bỏ qua khu Fairy Land, nơi bạn như lạc bước vào thế giới cổ tích lung linh nhưng ẩn chứa trong đó là những trò chơi mạo hiểm siêu phẩm Tata show, Zipline, đường lượn nhớ đời, đu quay thú nhún…

Ảnh: @nqin97

Ảnh: @nqin97.

Ảnh: @cdinwaves

Ảnh: @cdinwaves.

Đến với khu Adventure Land, du khách lại được thỏa thích chinh phục 8 trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới với độ thử thách không dành cho những người yếu tim, đặc biệt là cuộc phiêu lưu hầm mỏ, đu quay lộn đầu, tháp rơi tự do, đu quay dây văng, đua xe trên không, bật nhảy bungee…

Ảnh: @cdinwaves

Ảnh: @cdinwaves.

Ảnh: @cdinwaves

Ảnh: @cdinwaves.

Nếu yêu thích những trò chơi dưới nước, hãy đến Water World, thiên đường nhiệt đới nóng bỏng với công viên nước ngọt trên biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vịnh phao nổi 4.200 mét vuông lớn nhất thế giới. Ở đây có nhiều trò chơi hấp dẫn như ngôi làng thủy tộc, ngôi đền huyền thoại, mãng xà giao chiến, thằn lằn quẫy đuôi, vòi rồng hung hãn…

Ảnh: @cdinwaves

Ảnh: @cdinwaves.

Ảnh: @cdinwaves

Ảnh: @cdinwaves.

Một khu hấp dẫn nữa rất thích hợp cho người yêu thích sinh vật biển và trẻ em muốn tìm hiểu về thế giới đại dương, đó là khu Sea World, nơi có hệ sinh thái biển lung linh, kỳ bí, nơi hơn 30.000 sinh vật biển sinh sống. Đặc biệt hơn, đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đáng yêu từ cá heo và hải cẩu.

Ảnh: @wabi_sabi2510

Ảnh: @wabi_sabi2510.

Ảnh: @_trantran97_

Ảnh: @_trantran97_.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...