Khu du lịch Suối Tiên đậm chất “huyền thoại” ngay bên cạnh Sài Gòn

09:56 29/03/2023

Khu du lịch Suối Tiên là một thiên đường vui chơi, giải trí nổi tiếng thuộc thành phố Thủ Đức. Công viên có vô vàn trò chơi và hoạt động cho du khách ở mọi lứa tuổi, là điểm đến nổi bật của du lịch Sài Gòn.

Khu du lịch Suối Tiên đậm chất “huyền thoại” ngay bên cạnh Sài Gòn

Suối Tiên nhìn từ trên cao. Ảnh: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên thành phố Hồ Chí Minh.

Suối Tiên nhìn từ trên cao. Ảnh: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên thành phố Hồ Chí Minh.

Khai trương vào năm 1995, khu du lịch Suối Tiên có diện tích khoảng 200 ha, công viên được thiết kế với các yếu tố truyền thống và hiện đại được kết hợp với nhau. Thêm nữa, công viên còn được thiết kế xoay quanh chủ đề văn hóa truyền thống Đông Nam Á. Ngày nay Suối Tiên là điểm đến nổi tiếng của du lịch Sài Gòn, rất quen thuộc với mọi người.

Ảnh: @uekimomiji

Ảnh: @uekimomiji.

Cổng vào. Ảnh: Nguyễn Đức Nguyên.

Cổng vào. Ảnh: Nguyễn Đức Nguyên.

Khu du lịch Suối Tiên còn nổi tiếng bởi kiểu cách kiến trúc và các trò chơi được lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân – Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh – Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích dưa hấu, tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng…

Ảnh: Shop Con.

Ảnh: Shop Con.

Ảnh: @vivo6_sgn

Ảnh: @vivo6_sgn.

Một điểm mang tính biểu tượng của công viên là cổng vào hình con rồng, dẫn du khách vào một thế giới phiêu lưu và vui nhộn. Công viên được chia thành các khu khác nhau, mỗi khu có các chủ đề độc đáo riêng, bao gồm công viên nước, vương quốc động vật, khu rừng cổ tích, rạp chiếu phim 4D, làng văn hóa…

Ảnh: Ryota Suzuki.

Ảnh: Ryota Suzuki.

Ảnh: @na59vn

Ảnh: @na59vn.

Tại công viên nước, khách du lịch có thể tận hưởng nhiều trò chơi như đường trượt nước, hồ tạo sóng và dòng sông lười. Vương quốc động vật hoang dã là nơi sinh sống của nhiều loại động vật, bao gồm hổ, gấu, khỉ… Du khách có thể xem các buổi trình diễn động vật và thậm chí tương tác với chúng dưới sự giám sát của nhân viên.

Ảnh: Po Nguyễn.

Ảnh: Po Nguyễn.

Ảnh: @na59vn

Ảnh: @na59vn.

Một trong những điểm thu hút nhất ở khu du lịch Suối Tiên là tàu lượn siêu tốc, đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh rất hấp dẫn. Ngoài ra còn có xích đu khổng lồ, tàu cướp biển, ô tô điện, vòng đu quay… cho du khách thỏa thích trải nghiệm các trò chơi cùng với người thân và bạn bè.

Ảnh: @mxncxstlx99_

Ảnh: @mxncxstlx99_.

Ngoài các trò chơi, Suối Tiên còn tổ chức nhiều chương trình văn nghệ và biểu diễn cả ngày. Du khách có thể xem các điệu múa dân gian truyền thống của Việt Nam, biểu diễn võ thuật và múa rối nước. Suối Tiên cũng có nhiều nhà hàng và quán ăn phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế. Cửa hàng lưu niệm và cửa hàng quà tặng có sẵn, bán đồ thủ công truyền thống, quần áo và các mặt hàng khác.

Ảnh: David Jarcik.

Ảnh: David Jarcik.

Vương quốc cá sấu. Ảnh: @sweet_honey_jar23

Vương quốc cá sấu. Ảnh: @sweet_honey_jar23.

Đặc biệt, khi du lịch Sài Gòn, đến Suối Tiên vào mùa xuân, mùa hè hay những mốc thời gian đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các lễ hội thú vị như lễ hội mùa xuân, lễ hội trái cây Nam Bộ… Nhìn chung, khu du lịch Suối Tiên là một nơi tuyệt vời để dành một ngày với bạn bè và gia đình, tận hưởng các trò chơi, chương trình biểu diễn và trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

Ảnh: Nhat Mai Quoc.

Ảnh: Nhat Mai Quoc.

KDL-Suối-Tiên-ivivu-7

Ảnh: Hùng Nguyễn.

Ảnh: Hùng Nguyễn.

Giá vé vào cổng (chưa bao gồm các trò chơi):

  • Người lớn và trẻ em cao > 1,4m: 120.000đ/người.
  • Trẻ em dưới 1,4m: 60.000đ/người.
  • Trẻ em <1 tuổi: Miễn phí.

Địa chỉ: Số 120 Xa lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức.

Hướng dẫn đặt tour Sài Gòn hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...