Lễ hội té nước Happy Songkran lần đầu diễn ra ở Sun World Bà Nà Hills

09:36 13/04/2023

Lễ hội té nước Happy Songkran được tổ chức tại Sun World Bà Nà Hills từ ngày 13 – 15/4/2023, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như tại xứ sở chùa Vàng.

Lễ hội té nước Happy Songkran lần đầu diễn ra ở Sun World Bà Nà Hills

Lấy cảm hứng từ nghi lễ truyền thống đón năm mới của người dân xứ chùa Vàng, Sun World Bà Nà Hills tổ chức lễ hội Happy Songkran. Điểm nhấn của sự kiện là hoạt động té nước sẽ diễn ra vào 15h -18h, ngày 13-15/4, tại quảng trường Du Dôme.

da-nang-ivivu-22Lễ hội té nước tại Sun World Bà Nà Hills sẽ tái hiện bầu không khí tưng bừng với con đường rực rỡ sắc màu của cờ Thái, vũ điệu âm nhạc, lời chào “Happy Songkran” thân thiện từ những chàng trai, cô gái của đất nước chùa Vàng… Những không gian sôi động, những màn tạt nước thú vị, những cuộc đọ súng nước hay những làn nước mát lạnh… đã được ban tổ chức chuẩn bị để sẵn sàng phục vụ du khách.

da-nang-ivivu-10

da-nang-ivivu-11Sự kiện là dịp để du khách thể hiện sự hiểu biết về văn hóa xứ sở chùa Vàng thông qua những cuộc thi dân vũ Thái Lan, hát karaoke tiếng Thái… Du khách sẽ trải nghiệm những món ăn đặc trưng, được chế biến cầu kỳ của người Thái như tom yum, gỏi đu đủ, hủ tiếu xào (pad Thái)…

da-nang-ivivu-30

da-nang-ivivu-31

Ảnh minh họa.

Dịp lễ 30/4, Sun World Bà Nà Hills sẽ tiếp tục tổ chức lễ hội ẩm thực và bia B’estival mang đậm phong cách lễ hội Oktoberfest của Đức. Sự kiện năm nay được làm mới với đa dạng trải nghiệm hơn. Trong năm 2023, Sun World Bà Nà Hills dự kiến tổ chức nhiều lễ hội đặc trưng của nền nhiều văn hóa như lễ hội văn hóa Hàn Quốc, Pháp, Ấn Độ…

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...