Nghỉ dưỡng bất tận ở đảo san hô Nam Ari tại Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

16:48 27/06/2023

Được bao quanh bởi đại dương xanh của đảo san hô Nam Ari và được trang trí bằng những lối đi lát gỗ đặc biệt, Centara Grand Island Resort & Spa Maldives là thiên đường với bãi biển rợp bóng cọ và đầm phá lung linh.

Nghỉ dưỡng bất tận ở đảo san hô Nam Ari tại Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 112 biệt thự rộng rãi nằm trên mặt nước và các dãy phòng có sự pha trộn hài hòa giữa sang trọng, tiện nghi với khung cảnh thiên nhiên quyến rũ. Kết hợp với ẩm thực tinh tế, Centara Grand Island Resort & Spa Maldives là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, đặc biệt trong tuần trăng mật, cũng là điểm đến tràn ngập niềm vui cho các gia đình.

Với sáu nhà hàng và quán bar, Centara Grand Island Resort & Spa Maldives cho phép bạn trải nghiệm những điều khác biệt mỗi ngày. Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống, vì vậy hãy bắt đầu ngày mới với hương vị tổng hợp tại Reef. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương của Maldives, bữa sáng kiểu Anh, món dim sum Trung Quốc và nhiều hơn nữa cùng một lúc. Trong khi Azzuri Mare phục vụ món Ý thì Suan Bua mang đến cho bạn bữa ăn kiểu Thái Lan.

Vào lúc hoàng hôn, hãy đến Aqua để thưởng thức món khai vị thơm ngon trên nền tuyệt đẹp của mặt nước xanh lấp lánh. Coral Bar & Lounge sáng tạo nhiều loại cocktail kiểu đảo mang đến cho bạn thời gian nhâm nhi tuyệt hảo. Để tiếp tục thư giãn, hãy đặt bữa ăn trên giường thông qua dịch vụ ăn uống tại phòng. Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn, chỉ cần gọi cho khu nghỉ dưỡng và bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái hoàn toàn.

Đến Centara Grand Island Resort & Spa Maldives, du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước không có động cơ, lặn với ống thở để khám phá rạn san hô trong nhà, tập luyện trong trung tâm thể dục, chơi quần vợt, bóng chuyền bãi biển và xem phim ở rạp chiếu phim Dreams Cinema hàng tuần.

Hãy thư giãn và phục hồi năng lượng tại Spa Cenvaree. Nằm trên một hòn đảo hẻo lánh ở Maldives, spa có nhiều lựa chọn trị liệu lành mạnh, là một phần trong trải nghiệm trọn gói tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bất kỳ liệu pháp massage, làm đẹp hoặc chăm sóc cơ thể trong các dãy phòng spa trang nhã. Kết hợp giữa truyền thống cổ xưa của Thái Lan và các phương pháp trẻ hóa hiện đại, Spa Cenvaree mang đến phương pháp chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo.

Là một khu nghỉ dưỡng trên đảo Maldives không chỉ có nắng, cát và biển, Centara Grand Island Resort & Spa Maldives là một không gian hấp dẫn cho nhiều sự kiện đặc biệt. Với bãi biển hoang sơ rợp bóng dừa, mọi sự kiện đều được tổ chức chuyên nghiệp tạo nên sự thành công vượt ngoài mong đợi của du khách.

Đối với những đôi uyên ương dự định kết hôn, Centara Grand Maldives cũng mang đến những bữa tiệc thịnh soạn, các địa điểm ngoài trời, nơi bạn và những vị khách chìm đắm trong buổi lễ long trọng. Đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp của Maldives, những dịp lãng mạn của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn.

Ảnh: Fb Centara Grand Island Resort & Spa Maldives.

Combo 4N3Đ + Vé máy bay + 9 Bữa ăn & Đồ uống + Thủy phi cơ đón tiễn chỉ 41.499 triệu/khách

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg xách tay

– 03 đêm nghỉ dưỡng lãng mạn tại Duplex Beach Villa trên bãi biển

– Chuyến bay 25′ đón tiễn sân bay bằng thủy phi cơ chiêm ngưỡng thiên đường vạn đảo Maldives tuyệt đẹp từ trên cao

– Phòng chờ Thủy phi cơ tại sân bay

– Bữa sáng buffet theo tiêu chuẩn Quốc tế tại nhà hàng The Reef

– Thưởng thức bữa trưa và bữa tối buffet đặc sắc tại nhà hàng The Reef hoặc set menu 3 món tại nhà hàng Suan Bua (Thái) hoặc tín dụng $40/khách/đêm tại nhà hàng hải sản Azzuri Mare (Ý)

– Đồ uống theo gói All Inclusive bao gồm trong các bữa ăn: bia, rượu, cocktail, trà, café, nước khoáng và tại 02 quầy bar Coral và Aqua 11:00 – 23:00

– Trà chiều thú vị với các loại bánh ngọt và mặn tại Coral Bar

– Miễn phí bổ sung 1 lần/ngày các món minibar tiêu chuẩn trong phòng

– Vui chơi thể thao biển thỏa thích tại resort gồm lặn với ống thở, lướt ván, lướt ván dù, kayak, thuyền chèo, thuyền đạp, bóng chuyền bãi biển

– Thuế môi trường theo quy định của Maldives

Ghi chú đặc biệt:

Kỳ nghỉ Tuần trăng mật sẽ được tặng thêm các dịch vụ đặc biệt trong phòng gồm:

– Rượu vang nổ

– Handmade chocolate cao cấp

(Thời gian Tuần trăng mật trong vòng 12 tháng kết hôn. Giấy tờ liên quan được yêu cầu khi đặt phòng)

Điều kiện áp dụng:

– Chuyến bay quốc tế đến Maldives vào ban ngày 06:00 – 15:30

hoặc Đặt thêm 1 đêm ở lại trung tâm Malé nếu bay đến ban đêm

– Hành lý bay Thủy phi cơ là 20kg ký gửi và 3kg xách tay mỗi khách

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng, dành cho quốc tịch Việt, Thái, Sing, Malay

– Hạn đặt đến trước 30/06/2023.

Hướng dẫn đặt combo Centara Grand Island Resort & Spa Maldives:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Maldives giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...