Độc đáo kỳ nghỉ mang sắc màu vùng biển Caribbean ở Mövenpick Phan Thiết

16:08 13/06/2023

Đến khu nghỉ dưỡng Mövenpick Phan Thiết, bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống miền biển đích thực và trải nghiệm những điều thú vị như đang ở trên những con thuyền của cướp biển vùng Caribbean xa xưa.  

Độc đáo kỳ nghỉ mang sắc màu vùng biển Caribbean ở Mövenpick Phan Thiết

Nằm trong quần thể Novaworld, Mövenpick Phan Thiết là nơi bắt đầu hành trình khám phá những câu chuyện huyền thoại ở vùng biển Caribbean. Lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, nơi được xem như “thủ phủ” của những cướp biển, tất cả 248 phòng nghỉ cao cấp đều được thiết kế theo kiến trúc Hà Lan với mái vòm thoáng đãng cùng các tác phẩm nghệ thuật mang âm hưởng Caribbean, những rương kho báu cùng với bản đồ hải trình.

Được thiết kế để nghỉ ngơi và thư giãn trong từng phút giây, mỗi căn phòng như truyền tải dư âm của cuộc thám hiểm qua hình ảnh của những đợt sóng cao, nơi có những thuyền trưởng huyền thoại hay những kho báu bí ẩn. Các phòng nghỉ cao cấp được bố trí với giường cỡ lớn sang trọng, hai giường đơn hoặc giường tầng. Nội thất được thiết kế với tông màu ấm áp đến từ chất liệu gỗ địa phương.

Hãy bắt đầu hành trình ẩm thực hoành tráng tại Mövenpick Phan Thiết bằng việc thưởng thức các món ăn của nhà hàng Bounty Restaurant & Bar, nhà hàng lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực của vùng đất Thụy Sĩ, phục vụ cả bữa sáng, trưa và tối. Ở đây có cà phê Mövenpick ủ tươi mới, có thể kết hợp với kem.

Black Pearl mang những món giải khát nhiệt đới đặc trưng vùng Caribbean vào hành trình phiêu lưu của những thực khách sành điệu. Món ăn ở đây được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên của những tên cướp biển với những chiếc tàu, tạo nên thực đơn phong phú. Màu sắc và hương liệu cũng lấy ý tưởng từ Caribbean, Black Pearl Restaurant & Bar sẽ cho bạn những bữa ăn khó quên.

Admiral Executive Lounge nằm trên tầng 9, sở hữu nhà hàng bên trong và phần không gian bên ngoài. Khách ở hạng phòng Executive sẽ có đặc quyền dùng bữa sáng không giới hạn hàng ngày với các món được chuẩn bị theo yêu cầu. Admiral Executive Lounge là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian riêng của bạn từ sáng đến đêm.

Treasure Island Pool Bar lại có rất nhiều món nước giải khát như cocktail, sinh tố và đồ ăn vặt để thưởng thức bên hồ bơi hoặc phòng chờ có ghế tắm nắng. Trong khi đó, Captain Lounge là điểm đến lý tưởng để thưởng thức cà phê, kem và các món ngọt từ sô-cô-la. Nơi đây có rất nhiều loại rượu Procesco cũng như các loại bia nhập khẩu được phục vụ đi kèm với các món ăn vặt và bánh ngọt.

Oasis Wellness & Spa là thiên đường cho việc tái tạo năng lượng. Nằm ở tầng 2, spa có diện tích 340 mét vuông rất yên tĩnh với 6 phòng trị liệu và phòng chờ thư giãn. Bạn có nhiều lựa chọn cho mình, từ massage theo phong cách Thái hay Việt, tẩy tế bào chết, xoa bóp bằng tinh dầu thơm đến chăm sóc móng tay móng chân, hay chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên viên trị liệu sẽ tập trung vào từng phương pháp mà khách cần, làm bạn cảm thấy thật hài lòng.

Phòng gym tại Mövenpick Phan Thiết được mở cửa 24/7 để bạn thử sức với những thiết bị như bánh xe xoay, xe đạp elip, máy tập cơ, và các máy tập tự do. Nếu không tập gym, hãy thức tỉnh cơ thể với lớp yoga hàng ngày được hướng dẫn bởi chuyên gia sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm sau khi hoàn thành bài tập.

movenpick-phan-thiet-ivivu-17

movenpick-phan-thiet-ivivu-18Sau đó, bạn có thể thỏa sức vui đùa tại hồ bơi Treasure Island. Con tàu Queen Anne’s Revenge được đặt ngay trung tâm hồ bơi, như đang vươn mình xuyên qua khu nghỉ và sẵn sàng tiến vào một chuyến hải trình vượt biển. Những khách năng động có thể vui chơi ở khu vực hồ bơi vô cực 36m với tầm nhìn ra bờ biển.

movenpick-phan-thiet-ivivu-19

movenpick-phan-thiet-ivivu-22Hãy để mọi khoảnh khắc đều trở thành kỷ niệm đáng nhớ của trẻ em ở khu nghỉ dưỡng Mövenpick Phan Thiết. Các vị khách trẻ tuổi sẽ được giải trí với những chương trình biểu diễn và hoạt hình hàng ngày ở nhà hàng bể bơi Treasure Island và tham gia các hoạt động ở câu lạc bộ Little Birds Kid’s. Thêm nữa, một bữa tiệc tự chọn không giới hạn chắc chắn sẽ làm các bé hứng thú.

movenpick-phan-thiet-ivivu-20

movenpick-phan-thiet-ivivu-21Ảnh: Fb Movenpick Resort Phan Thiet.

Combo 3N2Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng + Chocolate Hour chỉ 2.999 triệu/khách

Combo bao gồm

– Xe khứ hồi Hồ Chí Minh – Khu nghỉ dưỡng

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Classic sang trọng

– Thức uống chào mừng

– Bữa sáng tự chọn thực đơn đa dạng

– Tận hưởng không giới hạn các loại chocolate trong “Khung giờ ngọt ngào 14:00 – 15:00 hằng ngày”

– Tự do sử dụng các tiện ích dành cho gia đình như: Hồ bơi lớn, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trong nhà…

– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 12 tuổi

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Giá ưu đãi dành cho khách Việt Nam

– Thời gian đặt và lưu trú từ nay đến 31.08.2023

Áp dụng từ Chủ nhật – thứ sáu. Thứ bảy và giai đoạn Lễ 29/04 – 02/05/2023 có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Mövenpick Phan Thiết:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phan Thiết giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...