Hưởng trọn cảnh sắc biển bãi Dài tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh

16:05 12/06/2023

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh là một trong những resort biển đẹp nhất Việt Nam. Sở hữu các dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp, resort hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng trong kỳ nghỉ, mang đến trải nghiệm thật đặc biệt trong môi trường thiên nhiên thư thái.

Hưởng trọn cảnh sắc biển bãi Dài tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh

Movenpick Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý khách sạn uy tín đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này sở hữu hơn 80 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh với lợi thế gồm 500 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng hướng biển, giúp du khách có thể đón gió biển và ngắm nhìn toàn bộ biển bãi Dài ngay tại chính căn phòng của mình.

Movenpick -Cam -Ranh-ivivuVới mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, Movenpick Cam Ranh cùng đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Hirsch Bedner Associates đã tạo ra một kiệt tác kiến trúc, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng hòa quyện giữa nét truyền thống của kiến trúc Champa và hơi thở của nhịp sống phồn hoa hiện đại. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 250 phòng khách hạng sang hướng biển, 118 căn biệt thự sát biển và 132 căn studio hướng biển với phòng khách rộng rãi, thoải mái đi cùng với phòng bếp. Tất cả đều là những lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dài ngày ven biển của du khách.

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-28

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-2

Movenpick CamRanh Mövenpick Cam RanhKhu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh cung cấp nhiều lựa chọn về nhà hàng & bar cho du khách thỏa thích lựa chọn. Đến Panorama, nhà hàng phục vụ cả ngày theo phong cách Marché để khám phá hương vị của các nền ẩm thực khác nhau trong bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Để thưởng thức cà phê, trà và bánh ngọt đặc biệt, hãy thử đến Lobby Lounge, nơi phục vụ Giờ Chocolate Movenpick miễn phí đặc trưng.

_Tim Barker / NOI Pictures - All rights reserved

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-6Hay ghé đến Tropicana Beach Club, một địa điểm ăn uống và giải trí độc đáo với tầm nhìn ngoạn mục ra biển. Nơi đây không chỉ thể hiện tài năng đẳng cấp thế giới mà còn có quầy bar với tuyển chọn các loại cocktail tuyệt vời. Bên cạnh đó, nhà hàng bia Chubeli là một nhà hàng bia theo phong cách Munich hiện đại cung cấp các món đặc sản của vùng Alpens và Thụy Sĩ cũng như nhiều loại bia tuyệt vời.

M_venpick Resort Cam Ranh

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-8

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-9 Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-10

Tại khu nghỉ dưỡng có hồ bơi vô cực lớn hướng biển, nơi giúp du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của biển và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái dọc theo hồ bơi. Bạn có thể đến đây vừa nhấm nháp những ly cocktail hoặc đồ uống giải khát nhiệt đới theo sở thích, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển đẹp như viên pha lê trước mắt.

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-12 Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-11

_Tim Barker / NOI Pictures - All rights reserved Movenpick CamRanhMovenpick Cam Ranh còn cung cấp cho du khách một loạt các hoạt động giải trí để bạn tận hưởng khi ở tại khu nghỉ dưỡng. Từ chăm sóc sức khỏe và trị liệu spa, trung tâm thể thao, công viên dây thừng, tường leo núi nhân tạo, công viên nước trẻ em, đến khám phá Làng Thụy Sỹ và các hoạt động dã ngoại…

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-17

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-19 Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-18Bước vào Serenity Spa của khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ cảm giác nơi đây như một “ốc đảo nhiệt đới” yên bình. Đắm mình vào các buổi trị liệu và trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tâm hồn với các liệu pháp spa đẳng cấp thế giới, các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ cũng như bầu không khí yên tĩnh của 23 phòng trị liệu riêng tư.

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-20

Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-21Kỳ nghỉ tại Movenpick Cam Ranh, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào với trung tâm thể thao có các máy tập và dụng cụ thể dục mới, được miễn phí và có mọi thứ bạn cần để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khỏe.

Mövenpick Cam RanhNằm ngay cạnh các tòa nhà đa năng và trong khu vực Làng Thụy Sỹ, công viên dây thừng Cam Ranh là nơi để du khách có thể thử thách bản thân với khóa học thử thách leo núi gồm nhiều chướng ngại vật và các yếu tố cao, thấp được thiết kế chuyên nghiệp để mang lại cảm giác mạnh tối đa khi trải nghiệm.

M_venpick Resort Cam RanhĐặc biệt, Làng Thụy Sỹ tại khu nghỉ dưỡng là khu phức hợp giải trí để du khách có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm mới mẻ khi đến đây. Ngôi làng bao gồm các khu đa mục đích, công viên dây thừng, nhà bia, câu lạc bộ, karaoke, hộp đêm…

Mövenpick Resort Cam RanhVới những gia đình có trẻ nhỏ, khi đến với Movenpick Cam Ranh, bé sẽ thỏa thích vui chơi ở công viên nước trẻ em, hay đến câu lạc bộ Little Birds với những hoạt động và dịch vụ đa dạng được tạo ra riêng để bé khám phá, mang đến cho gia đình bạn những kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Ngoài ra, hãy cùng khám phá các hoạt động khác mà bạn có thể trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại Movenpick Cam Ranh với các hoạt động như từ chơi golf tại sân golf đẳng cấp thế giới đến tham gia các môn thể thao dưới nước: chèo thuyền kayak, chèo ván đứng, lướt ván, lặn biển… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho chuyến du lịch của bạn.

M_venpick Resort Cam Ranh
M_venpick Resort Cam Ranh Movenpick -Cam -Ranh-ivivu-27

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí 02 trẻ + Chocolate Hour

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Studio Residence Seaview với tầm nhìn ra vịnh Cam Ranh tuyệt đẹp

– Bữa sáng tự chọn đa dạng ẩm thực Á, Âu tại nhà hàng Panorama cùng khu vực “Little Bird Club Juniors” dành cho trẻ em để bố mẹ có thể thoải mái dùng bữa hoặc Tropicana Beach Club với tầm nhìn ngoạn mục ra biển

– Thức uống đặc biệt chào mừng khi nhận phòng

– Miễn phí ăn sáng cho 02 trẻ em dưới 16 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ

– Tận hưởng không giới hạn các loại chocolate đến từ Thụy Sĩ trong “Khung giờ ngọt ngào 15:00 – 16:00 hằng ngày”

– Thỏa thích trải nghiệm khu trượt nước Water Slide với hệ thống đường trượt an toàn và hiện đại dành cho người lớn & Công viên nước mini dành cho trẻ em

– Thư giãn với dịch vụ xông hơi tại “Aptitude House” tích hợp cùng Gym

– Tham gia các trò chơi độc đáo tại Câu lạc bộ thanh thiếu niên “Little Bird Club”

– Thuận tiện để vui chơi tại Khu vui chơi mạo hiểm – công viên dây thừng với hơn 150 trò chơi hấp dẫn, 3 mức độ khó tăng dần (có tính phí)

– Không buồn chán với Làng Thụy Sĩ được với đầy đủ các hoạt động yoga, bida, bóng bàn, tennis, cầu lông và hòa mình vào các hoạt động giải trí đến tận sáng như bar, karaoke và night club (một số trải nghiệm có tính phí tại khu nghỉ)

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Combo áp dụng cho đặt phòng trước 07 ngày

– Phụ thu cuối tuần thứ 6 và thứ 7

– Thời gian lưu trú: đến hết 31/08/2023

– Thời hạn đặt: đến hết 30/06/2023

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...