Không gian nghỉ dưỡng đầy cá tính tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

15:52 01/06/2023

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu gây ấn tượng với nét đẹp hiện đại, kết hợp thiết kế không gian đầy sắc màu cá tính tạo nên điểm lưu trú lý tưởng, mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Không gian nghỉ dưỡng đầy cá tính tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu mang phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại, được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. ibis Styles Vũng Tàu tọa lạc trên đường Thùy Vân, ngay tại bãi Sau, chỉ mất 2 phút để bạn đi bộ qua biển và thuận tiện đi chuyển đến các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí khác tại Vũng Tàu.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-2ibis Styles Vũng Tàu có 250 phòng, từ hạng Standard, Superior, Premium đến Premium Family, phù hợp cho mọi đối tượng từ các nhóm bạn, cặp đôi đến khách gia đình hay công tác. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận các không gian trong khách sạn được thiết kế trang nhã với sự kết hợp tinh tế từ những màu sắc như: xám – xanh và xám – trắng, mang đến cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó, trong các màu sắc chủ đạo của khách sạn còn có các màu bắt mắt như: đỏ, vàng, cam,… xen kẽ tạo nên một không gian đa sắc màu vô cùng ấn tượng và thu hút.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-24

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-3 ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-4

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-5Các thiết kế nội thất phòng khách tại khách sạn mang đậm hơi thở đương đại, tôn lên nét đẹp rất đơn giản nhưng đầy riêng biệt. Đặc biệt, ibis Styles Vũng Tàu còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ Instagram với những góc nhỏ được trang trí đáng yêu ngay trong khách sạn.

Bên cạnh những tiện ích tại mỗi phòng nghỉ, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời “view” hướng biển để bạn có thể vừa ngâm mình ngắm cảnh, vừa nhâm nhi đồ uống thư giãn.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-6

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-7

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-8

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-9Lưu trú tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng StrEATs phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, hay thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-10 ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-11

Ibis Styles Vũng Tàu-ivivu7

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Tại ibis Styles Vũng Tàu, bạn có thể chọn thư giãn ở quầy bar On The Top trên tầng thượng, thưởng thức những thức uống tuyệt vời nhất tại đây. Quầy bar nằm bên bể bơi được trang hoàng lộng lẫy, có menu thức uống đa dạng như: sinh tố trái cây, các loại rượu, cocktail, cà phê… và du dương những bản nhạc nhẹ nhàng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Đến với ibis Styles Vũng Tàu, bạn sẽ có kỳ nghỉ hoàn hảo khi vừa nghỉ dưỡng vừa có thể chăm sóc sức khỏe tại phòng gym cao cấp, hiện đại của khách sạn, được trang bị nhiều máy móc, phương tiện cùng không gian và âm nhạc tạo nguồn động lực lớn để bạn tập luyện, nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Với những gia đình có trẻ em, khi đến ibis Styles Vũng Tàu, bé có thể thỏa thích vui chơi và khám phá tại khu vui chơi trẻ em riêng đầy sắc màu, có thiết kế bắt mắt, hứa hẹn bé sẽ có những khoảnh khắc vui tươi và nhộn nhịp bên gia đình thân yêu.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Ngoài ra, tại khách sạn có các phòng họp riêng tư để khách hàng chọn tổ chức những buổi họp trang trọng trong không gian yên tĩnh. Khách sạn cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện, các buổi tiệc và đám cưới, không gian rộng mở cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại kết hợp phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn sẽ đem đến những sự kiện ấn tượng.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-21

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-22

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

ibis -Styles -Vung -Tau-ivivu-23

Ảnh: Fb ibis Styles Vung Tau.

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng

Combo bao gồm

– Xe khứ hồi từ HCM – Khách sạn iBis Styles Vũng Tàu

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Standard Twin

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế

– Miễn phí sử dụng các tiện ích như phòng hồ bơi, phòng gym, kidsclub

– Vị trí đắc địa, sầm uất, bãi biển đối diện khách sạn

– Thiết kế trẻ trung, đa sắc, tạo nên các bức ảnh triệu like

– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 12 tuổi

Điều kiện áp dụng

– Tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú: từ nay – 31.08.2022

– Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ Sáu. Thứ bảy và các giai đoạn cao điểm, Lễ Tết có phụ thu.

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

14/05 → 31/08   1.099.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn ibis Styles Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...