Nghỉ dưỡng trong “hoàng cung” sang trọng của xứ biển tại Imperial Vũng Tàu

15:54 01/06/2023

Khách sạn Imperial Vũng Tàu thu hút du khách từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tựa như những tòa lâu đài ở châu Âu. Với những tiện nghi và dịch vụ hiện đại, khách sạn sẽ là lựa chọn lý tưởng trong kỳ nghỉ của bạn khi về phố biển xinh đẹp này.

Nghỉ dưỡng trong “hoàng cung” sang trọng của xứ biển tại Imperial Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Nơi đây được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ nhờ không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng những tiện ích, dịch vụ hiện đại.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu -ivivu1Imperial Vũng Tàu bao gồm khu khách sạn và khu căn hộ. Khu khách sạn có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn thượng uyển tựa mình vào sườn núi. Khu căn hộ Residence Tower sở hữu 200 căn hộ và 6 căn penthouse sang trọng. Tất cả các phòng đều có trang bị bếp và phòng ăn riêng mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và hạnh phúc khi lưu trú tại đây.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-2

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-3

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-4Đứng từ xa nhìn khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la hiện ra trước mắt, thu hút ánh nhìn từ bạn.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-6

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-7

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-8

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Nét độc đáo ở khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên mỗi phòng được đặt theo tên các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và trang hoàng bằng những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ… mang nét hoài cổ sang trọng, gợi lối sống cổ xưa vương giả của thời Victoria.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-9

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-11

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-12Hồ bơi được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác vừa ngâm mình trong nước mát, vừa hòa hợp với khung cảnh cây cối xanh tươi. Men theo chiếc cầu nho nhỏ bắc qua hai hồ bơi, hồ thuỷ lực, con đường êm cỏ, sẽ dẫn du khách đến khu spa và phòng tập thể dục, trong đó có cả đài thi đấu quyền anh theo tiêu chuẩn Mỹ.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-27

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-26

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-13

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Lưu trú tại đây, bạn có thể chọn thư giãn tại Beach Club được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển, với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trải dài 100m rộng khắp bãi biển cùng 13 cabanas có phong cách bài trí độc lạ. Hay ghé Lobby Lounge, nơi bạn có thể thưởng thức một ly cocktail “Imperial” Daiquiri hương vani hay bạc hà hoặc một ly trà Imperial thơm phức,… The Lobby Lounge nằm ngay sảnh chính của khách sạn chính là không gian yêu thích của nhiều du khách khi lưu trú tại Imperial Vũng Tàu.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-29 Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-28

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Bên cạnh đó, Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn. Đặc biệt, Dinning Room là nhà hàng ăn uống cao cấp của Imperial Vũng Tàu, phục vụ bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối gọi món trong một khung cảnh trang nhã nổi bật với tông màu vàng hạt dẻ và vàng sang trọng. Phòng ăn có chỗ ngồi cho 250-300 khách trong phòng ăn chính cũng như khu vực ăn uống ngoài trời nhìn ra vườn thượng uyển đẹp mắt.

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Ảnh: Fb The Imperial Hotel.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-17
Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-18
Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-20 Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-19
Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-25
Ngoài ra, tại khách sạn còn có các căn phòng riêng rộng lớn, trang nhã với khu vườn xanh mát và bãi biển riêng duy nhất, rất thích hợp để khách hàng lựa chọn để tổ chức các sự kiện khó quên, từ các cuộc họp riêng tư và thân mật đến các bữa tiệc hoành tráng hay đám cưới cổ tích.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-24Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-23

[Độc Quyền] Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng | 1.199.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe khứ hồi từ HCM – Imperial Vũng Tàu theo lịch trình khách sạn
(Số lượng ghế ngồi có hạn, Quý khách vui lòng tham khảo Quy định “Lịch trình Shuttle Bus” bên dưới)

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe sang trọng

– Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng

– Khách sạn duy nhất có cầu vượt an toàn sang bãi biển riêng tại Vũng Tàu

– Thả mình trong hồ bơi sát biển ngàn góc sống ảo và 2 hồ bơi nội khu phong cách cổ điển

– Tự do sử dụng wifi, phòng gym, kids club, sân tennis buổi sáng..

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú: từ nay – 31.08.2023

– Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ Năm

– Thứ Sáu, Thứ Bảy, Lễ Tết có phụ thu

* Quý khách nên đặt trước ít nhất 07 ngày để đảm bảo tình trạng phòng

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Imperial Vũng Tàu:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...