Tận hưởng kỳ nghỉ trọn niềm vui tại khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm

11:01 29/08/2023

Khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm ghi điểm với phong cách thiết kế ấn tượng, sang trọng kết hợp chuỗi tiện ích vô cùng hấp dẫn, xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng khi đến “viên ngọc quý” của huyện Xuyên Mộc.

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn niềm vui tại khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm

Holiday Inn Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình. Holiday Inn Hồ Tràm lan tỏa tinh thần “niềm vui du lịch” đến du khách, mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivuKhu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm tọa lạc ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Hồ Tràm, sở hữu thiết kế hiện đại phối màu tươi mát theo hơi hướng Địa Trung Hải. Với lợi thế nằm trong khuôn viên khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, du khách có thể dễ dàng qua lại và sử dụng toàn bộ các tiện ích – dịch vụ chung của cả hai nơi như: spa, phòng gym, địa điểm tổ chức Hồ Tràm Sound Waves cũng như sân golf The Bluffs đẳng cấp thế giới, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chơi golf giả lập 3D trong nhà, công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ cùng công trình mê cung cây xanh, rạp chiếu phim, khu trò chơi bowling, thưởng thức món ăn – uống tại các nhà hàng, quán bar và công viên nước ngoài trời…

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-2

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-3

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-4Không gian bên trong các căn phòng nghỉ ghi điểm với phong cách thiết kế ấn tượng, khi những tiện ích nội thất được kết hợp màu sắc cực kì hài hòa với dải màu pastel nhẹ nhàng, từ xanh ngọc dịu mát cho đến sắc nâu vàng ấm hoặc vàng ánh dương tươi mới.

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-5

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-6

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-67 Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-8Đến với khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm, bạn có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời, vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Hoặc du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài cùng cảnh rừng tự nhiên nguyên sơ tại quầy bar có tầm nhìn 360 độ của Holiday Inn Hồ Tràm Resort.

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-9

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-11

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-12

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-13

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-14

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-1516

Holiday Inn Hồ Tràm với cơ sở vật chất và các tiện ích đa dạng, đẳng cấp hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách trong nước và quốc tế khi đến với “viên ngọc quý” của huyện Xuyên Mộc.

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-15

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-17

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-18

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn Sáng | 1.399.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe đưa đón từ HCM – Khách sạn Holiday Inn Hồ Tràm

(Số lượng chỗ có hạn, Quý khách vui lòng tham khảo Quy định “Lịch trình Shuttle Bus” bên dưới)

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Standard thiết kế trẻ trung

– Ăn sáng tiêu chuẩn quốc tế

– Tự do tận hưởng bãi biển riêng, hồ bơi chính cực rộng và hồ bơi trẻ em đầy sắc màu

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú: từ 02.01 – 31.05.2023, Chủ nhật – Thứ năm

Thứ sáu, thứ bảy và các giai đoạn cao điểm, Lễ Tết có phụ thu

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...