Tận hưởng trọn vẹn view biển lãng mạn tại Mercure Hotel Vũng Tàu

09:38 07/06/2023

Mercure Hotel Vũng Tàu với những khu nghỉ nằm sát biển và trên đồi độc đáo đưa bạn vào không gian nghỉ dưỡng đầy lãng mạn và sang trọng. Với những tiện ích và dịch vụ hiện đại, nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

Tận hưởng trọn vẹn view biển lãng mạn tại Mercure Hotel Vũng Tàu

Mercure Hotel Vũng Tàu tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu được quản lý bởi tập đoàn Accor nổi tiếng, sở hữu dịch vụ chuẩn 4 sao, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực khi đến đây.

Mercure Vung Tau

Mercure Vung Tau

Mercure Hotel Vũng Tàu có 2 phân khu bên đồi và bên biển gồm 80 phòng, được thiết kế theo phong cách châu Âu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các phòng nghỉ đều có view nhìn ra biển tạo nên không gian lãng mạn và thoáng mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí trong lành của biển cả và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Vũng Tàu khi lưu trú tại đây.

Mercure Vung Tau Mercure Vung Tau Mercure Vung Tau

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Đến Mercure Hotel Vũng Tàu, bạn sẽ có dịp khám phá thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn đa dạng được thay đổi thực đơn hàng tuần. Đến với nhà hàng Breezes tại Mercure Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản với nguyên liệu tươi ngon được bày trí giữa không gian kiến trúc sang trọng mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Breezes cũng là một trong những nhà hàng với không gian và view biển ấn tượng nhất ở thành phố Vũng Tàu.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-8

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-9

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-10

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, nhà hàng tại Mercure Hotel Vũng Tàu còn cung cấp những bữa tiệc nướng buffet hải sản với đặc sản của vùng biển Vũng Tàu, những món bít tết, món Á – Âu. Cảm giác vừa thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ trong không gian lãng mạn, sang trọng vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm và kỷ niệm khó quên.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-12

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-13

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Tại Beach Bar của Mercure Hotel Vũng Tàu, với điểm nhấn ấn tượng là những chiếc xích đu độc đáo với tầm nhìn trọn vẹn về biển Bãi Dứa nguyên sơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn nơi đây, cùng người thương, gia đình và bạn bè vừa ngắm biển, vừa thưởng thức món uống yêu thích và tận hưởng cảm giác yên bình nơi đây.

Mercure Vung Tau Mercure Vung Tau

Đến Mercure Vũng Tàu, bạn sẽ không thể nào bỏ qua hồ bơi vô cực cạnh bãi biển của khách sạn. Với thiết kế mở, là nơi lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và những con sóng biển tung bọt trắng xóa. Đắm mình trong làn nước tươi mát, chụp vài tấm ảnh làm kỷ niệm hay nằm tắm nắng trên những chiếc ghế dài sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-16

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Mercure -Hotel -Vũng -Tàu-ivivu-17

Ảnh: Fb Mercure Hotel Vũng Tàu.

Lưu trú tại Mercure Vũng Tàu, bạn sẽ không bỏ lỡ những giờ phút tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe bản thân với tiện ích phòng gym tại đây. Một trung tâm thể dục thể thao khá rộng, được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hỗ trợ tập luyện hiện đại để khách có thể đến đây bất cứ lúc nào. Thiết kế không gian mở nhìn ra biển và hồ bơi cùng âm nhạc sống động sẽ tạo động lực cho bạn tập luyện, vừa trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, vừa nâng cao sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối.

Mercure Vung Tau

Mercure Vung Tau

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng chỉ 1.119.000VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe đưa đón khứ hồi từ HCM – Khách sạn Mercure Vũng Tàu

– 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Hillside | Standard Queen

– Bữa sáng tự chọn thực đơn đa dạng

– Khách sạn tọa lạc tại khu vực sầm uất, thuận tiện di chuyển

– Tận hưởng không gian xanh trong khuôn viên, bãi biển riêng và hồ bơi tràn bờ độc đáo

– Miễn phí sử dụng phòng gym, kidsclub, wifi…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú: từ nay – 31.06.2023

– Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ Năm (Không áp dụng Thứ Sáu, Thứ Bảy)

Riêng tháng 05.2023: Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ 6 (Không áp dụng Thứ Bảy)

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/05 → 30/06    1.119.000đ

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Mercure Hotel Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn – khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...