Thư giãn tại bể bơi vô cực có “view đắt giá” tại Fusion Suites Vũng Tàu

15:27 07/06/2023

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu gây ấn tượng cho du khách với phong cách thiết kế độc đáo, những căn phòng có trang thiết bị đẳng cấp cùng vô vàn tiện ích hấp dẫn, trở thành điểm đến hoàn hảo cho chuyến hành trình đến thành phố biển xinh đẹp.

Thư giãn tại bể bơi vô cực có “view đắt giá” tại Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, với mặt tiền là những con phố Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, hơn nữa là nằm kế bên con đường Hạ Long – một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam. Lưu trú tại khách sạn, thuận tiện để bạn di chuyển ra Bãi Trước khoảng 2 phút đi bộ và Bãi Sau khoảng 6 phút đi bằng xe.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-2

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-3

Fusion Suites Vũng Tàu mang thiết kế độc đáo, mới mẻ. Kiến trúc tòa nhà cao, được bao bọc bởi những thanh gỗ song song bên ngoài mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Bước vào bên trong khách sạn, bạn sẽ choáng ngợp với không gian thoáng đãng, được điểm xuyết với những mảng xanh của cây cối và những chiếc ghế để ngồi nghỉ ngơi, đọc sách…

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-4

Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng. Đa số phòng ở khách sạn đều có view hướng ra bãi biển và thành phố xinh đẹp, tông màu chủ đạo là màu xanh ngọc mang hơi hướng của biển cả sẽ khiến không gian phòng nghỉ trở nên mát mẻ hơn.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-5 Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-6

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-7

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-8

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-9

Tại Fusion Suites Vũng Tàu, có nhà hàng Fresh nằm ở tầng 19, nơi có không gian sang trọng và lãng mạn để bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao. Ẩm thực nhà hàng đa dạng bao gồm các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế, đặc trưng nhất là các món ăn từ hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày tại địa phương. Nhà hàng Fresh còn cung cấp buffet sáng cao cấp, là lựa chọn lý tưởng giúp bạn cân bằng dinh dưỡng mỗi ngày hay đảm bảo sức khỏe cho cả ngày dài.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-14

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-10Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-11

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-12 Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-13

Nghỉ dưỡng tại Fusion Suites Vũng Tàu, đừng quên ghé Fusion High Tea, khám phá nét văn hóa trà chiều đặc sắc với thực đơn sáng tạo và thời thượng trong khung cảnh thơ mộng hướng về biển Bãi Trước của Vũng Tàu.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-15

Điểm nhấn đặc biệt tại Fusion Suites Vũng Tàu là có hệ thống 10 hồ bơi nằm trải dài ở từng tầng, hồ bơi tầng thượng nằm ở vị trí cao nhất và có tầm nhìn bao quát, đẹp nhất.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-16

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-17

Nếu check-in hồ bơi vô cực trên tầng thượng của khách sạn, du khách cũng không thể bỏ lỡ quán bar Breeze Rooftop, điểm đến “cực chill” cho những ngày cuối tuần để bạn có thể hòa mình trong dòng nhạc và thưởng thức những ly cocktails tràn đầy năng lượng. Được ngắm nhìn bầu trời lung linh về đêm từ tầng cao nhất của khách sạn chắc chắn sẽ để lại cho bạn những giây phút khó quên.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-18 Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-20Sunset Bar tại Fusion Suites Vũng Tàu là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Tại đây, vừa thưởng thức một ly cocktails hay mocktails đến từ menu của nhà hàng Fresh, vừa chìm đắm trong khung cảnh nên thơ, đầy quyến rũ thì còn gì tuyệt hơn!

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-19Roast Coffee nằm ở tầng trệt của khách sạn, có không gian thoáng đãng với thiết kế độc đáo, là nơi dừng chân để thưởng thức những loại nước uống hấp dẫn. Tại đây, bạn nhất định phải thử những ly cà phê thơm ngon được rang xay tận tâm từ những hạt cà phê được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, menu kem hấp dẫn được phục vụ trên những chiếc xe tạo cảm giác thú vị cho du khách trong hành trình khám phá ẩm thực.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-22

Maia Spa là một dịch vụ tạo nên dấu ấn thương hiệu cho Fusion Suites Vũng Tàu. Nơi đây sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời với nguyên liệu thiên nhiên từ đá muối Himalaya. Bên cạnh dịch vụ spa, Maia còn mang đến các hoạt động thể chất như lớp yoga, phòng gym, hồ sục, xông hơi hồng ngoại để bạn thư giãn hoàn toàn và tái tạo năng lượng trong kỳ nghỉ.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-21

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-23Nghỉ dưỡng tại Fusion Suites Vũng Tàu, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ bài tập nào tại trung tâm thể hình có đầy đủ trang thiết bị tập luyện hiện đại như máy chạy bộ, các máy tập đa chức năng.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-24

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-25

Với những gia đình có trẻ em, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt kỳ nghỉ khi cho bé vui chơi tại Kids Club, một môi trường an toàn và được giám sát chặt chẽ bởi nhân viên tại đây. Bé của bạn sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động giải trí thú vị như hội họa, games, phim, play station.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-26 Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-2627

Đến Vũng Tàu, đừng bỏ lỡ trải nghiệm đạp xe tham quan và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố nơi đây. Tại Fusion Suites Vũng Tàu, có sẵn dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện, một trong những phương thức thân thiện để góp phần bảo vệ môi trường.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-50

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Liệu trình spa

Combo bao gồm

– Xe khứ hồi từ HCM – Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

– 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Suite City View trẻ trung

– Bữa sáng tự chọn thực đơn đa dạng cùng các loại nước ép trái cây tươi

– Liệu trình 45 phút spa và 25 phút Sauna hồng ngoại

– Thỏa sức bơi lội với 10 hồ bơi tràn bờ ấn tượng tại mỗi tầng

– Miễn phí sử dụng phòng gym, yoga, wifi…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Thời gian đặt và lưu trú: từ nay – 31.08.2023

– Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ Sáu. Thứ bảy có phụ thu

– Không áp dụng giai đoạn Lễ/Tết

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...