Tìm về một Đông Dương cổ xưa mà quyến rũ tại The Anam Mũi Né

17:13 27/06/2023

Ẩn mình trong rừng dừa xanh tươi, The Anam Mũi Né nhẹ nhàng đổ mình về phía làn nước trong xanh của bờ biển. Đây là nơi sự lộng lẫy, lãng mạn và hoài cổ của thế giới Đông Dương cũ hòa cùng lòng hiếu khách vốn có của người Việt Nam.

Tìm về một Đông Dương cổ xưa mà quyến rũ tại The Anam Mũi Né

The Anam Mũi Né có tổng cộng 127 phòng và dãy phòng đầy phong cách gợi lại sự ấm áp và sang trọng của một thời đại đã qua. Phong cách thiết kế thể hiện sự tôn trọng các ngành nghề thủ công xưa, kết hợp các yếu tố thủ công của Việt Nam và Đông Dương với các vật liệu bản địa, ốp lát theo phong cách cổ và bảng màu tự nhiên. Cảnh sinh hoạt của người Việt cũng được thể hiện qua những bức tranh trên tường.

The Anam Mũi Né nằm ở trung tâm của một cảnh quan thiên nhiên sôi động, thu hút với vẻ đẹp và trải nghiệm đa dạng. Cho dù bạn đang tìm kiếm những hoạt động thể thao dưới nước đầy phấn khích, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, hay khám phá các điểm tham quan, nơi đây phục vụ du khách ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Cho dù sở thích của bạn là những món ngon hảo hạng, cách nấu ăn kiểu gia đình hay ẩm thực đường phố thú vị, những trải nghiệm ăn uống ở The Anam Mũi Né sẽ hấp dẫn và làm bạn ngạc nhiên. Sự phong phú của các sản phẩm được tạo ra từ các con sông, vùng đất màu mỡ và bờ biển của Việt Nam đã truyền cảm hứng cho các đầu bếp về sáng tạo ẩm thực với hương vị nhiều lớp, đánh thức các giác quan của bạn.

Ảnh: Fb The Anam MNạp năng lượng tại The Indochine với bữa sáng phong phú hoặc các bữa ăn thư thái trong ngày. Bạn có thể khám phá hương vị Việt đích thực từ Bắc vào Nam tại nhà hàng Làng Việt. Một bữa trà chiều thư giãn tại The Saigon Bar đang chờ đợi khi bạn nhâm nhi ly rượu tùy chọn. Thưởng thức bữa tối riêng tư trong phòng, trải nghiệm ăn uống tại một địa điểm được chọn hay tham gia lớp học nấu ăn cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích. The Anam Mũi Né mang đến bữa tiệc ẩm thực làm hài lòng khẩu vị của bạn, thể hiện linh hồn của văn hóa Việt Nam, đồng thời vươn xa hơn để tìm nguồn cảm hứng toàn cầu.

Anam Spa là nơi các phương pháp chữa bệnh truyền thống của châu Á đan xen vào các hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các phương pháp trị liệu spa kết hợp giữa các kỹ thuật cổ xưa từ phương Đông với các phương pháp chữa bệnh của phương Tây được thiết kế để làm trẻ hóa và thư giãn.

Hãy đến spa để khám phá các liệu pháp chăm sóc cơ thể chuyên biệt, chăm sóc da mặt và hành trình spa kết hợp các nguyên liệu bản địa từ thiên nhiên có mùi hương gợi cảm với sự chăm sóc chuyên nghiệp của các nhân viên giàu kinh nghiệm. Spa có năm phòng trị liệu, thẩm mỹ viện, khu vực thư giãn, hai phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và bể sục trong nhà.

Câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em phục vụ các hoạt động được giám sát dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Hãy để những đứa trẻ kết bạn mới trong các cuộc vui sáng tạo, tại trạm trò chơi hay tham gia các hoạt động theo lịch trình trong nhà hoặc ngoài trời, tất cả đều dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên chu đáo.

Trong thời gian nghỉ dưỡng, hãy duy trì việc luyện tập vì sức khỏe. Bạn có thể tham gia lớp học yoga chuyên dụng miễn phí vào buổi sáng tại phòng tập yoga của The Anam Mũi Né hoặc yêu cầu các buổi tập riêng. Hoặc luyện tập ở phòng gym được trang bị công nghệ tiên tiến nhất của Precor, bao gồm máy tập luyện tim mạch, máy chạy bộ, tập tạ tự do…

Mũi Né là một địa điểm hàng đầu Đông Nam Á để chơi trò lướt ván diều. Du khách được học cách lướt trên bề mặt biển thông qua lướt ván diều, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, sup hoặc lướt ván và lướt sóng. Để đảm bảo trải nghiệm an toàn bên bờ biển, The Anam có các nhân viên cứu hộ được chứng nhận quốc tế do Surf Life Saving Australia đào tạo để tuần tra bãi biển hàng ngày.

Ảnh: Fb The Anam Mui Ne.

Combo 3N2Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng chỉ 3.099 triệu/khách

Combo bao gồm

– Xe khứ hồi Hồ Chí Minh – The Anam Mũi Né

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe sang trọng

– Thức uống chào mừng

– Ăn sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Làng Việt

– Tận hưởng bãi biển riêng và hồ bơi lớn phong cách Đông Dương thơ mộng

– Tự do sử dụng các tiện ích như phòng gym, câu lạc bộ trẻ em, wifi…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài có thẻ cư trú

– Hạn lưu trú: Từ nay – 31.08.2023, Chủ nhật – Thứ năm

Cuối tuần và các ngày cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phan Thiết giá tốt nhất thị trường chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...