Top 4 combo khách sạn Singapore hạng sang cho kỳ nghỉ đúng chất thượng lưu

10:19 29/06/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình và gia đình kỳ nghỉ thật đẳng cấp với nhiều dịch vụ sang trọng, mang chất thượng lưu ở “đảo quốc sư tử” thì top 4 combo khách sạn Singapore dưới đây sẽ xứng đáng để bạn cân nhắc!

Top 4 combo khách sạn Singapore hạng sang cho kỳ nghỉ đúng chất thượng lưu

1. Khách sạn Orchard Singapore

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-1

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-11Nép mình trên đường Orchard náo nhiệt, khách sạn Singapore Orchard chỉ cách khu giải trí và các thương hiệu mua sắm nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton và Gucci vài bước chân. Từ thời điểm bạn bước qua cửa, ngắm nhìn tháp đồng hồ mang tính biểu tượng của khách sạn cho đến những khoảnh khắc cuối cùng của kỳ nghỉ, bạn sẽ được trải nghiệm sự hiếu khách của người Singapore.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-2

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-9

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-10Kỳ nghỉ của bạn tại một trong những khách sạn tốt nhất ở khu vực Orchard Road Singapore sẽ càng trở nên thoải mái hơn với nội thất sang trọng của 260 phòng Grand Deluxe, cũng như phòng khiêu vũ Grand, sảnh đợi và nhà hàng với các dịch vụ ăn uống quốc tế.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-3

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-8

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-12Khách sạn Orchard tọa lạc tại con phố mua sắm nhộn nhịp nhất Singapore, cách ga tàu điện ngầm Orchard 10 phút đi bộ và sở hữu thiết kế nội thất hiện đại với các bức ảnh theo phong cách châu Âu hoặc điểm nhấn theo phong cách Trung Hoa. Du khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi lớn ngoài trời hoặc sử dụng các dịch vụ khác tại khách sạn như tour du lịch, dịch vụ thu đổi ngoại tệ…

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-4

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-7

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-13Nhà hàng Hua Ting phục vụ đặc sản Quảng Đông và dim sum của Trung Hoa. Quán Orchard Cafe phục các bữa tiệc tự chọn ngon miệng với các khu biểu diễn nấu ăn đặc sắc. Sau bữa ăn, du khách có thể thưởng thức cocktail và chương trình giải trí trực tiếp tại Intermezzo. Khách sạn Orchard với nhiều tiện ích mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi khi lựa chọn lưu trú tại đây.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-5

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt combo Khách sạn Orchard Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn YOTEL Singapore Orchard Road

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-14

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-23Lấy cảm hứng từ việc sử dụng công nghệ thông minh một cách hợp lý, khách sạn Singapore YOTEL đã thay thế quầy lễ tân truyền thống bằng quầy lễ tân tự phục vụ, vì vậy bạn không mất thời gian xếp hàng chờ phục vụ. Thời gian nhận phòng tiêu chuẩn là từ 3 giờ chiều và trả phòng bất kỳ lúc nào trước 11 giờ sáng.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-15

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-22

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-24Đặc biệt, khách sạn được trang bị YOSHI và YOLANDA, là những robot đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ lập bản đồ và định vị đồng thời (SLAM). Điều này cho phép điều hướng tự động xung quanh toàn bộ khách sạn để chúng có thể cung cấp các tiện nghi đến phòng của bạn. Bạn có thể liên hệ với robot bằng cách gọi cho nhóm kiểm soát nhiệm vụ từ phòng nghỉ.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-16

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-21Hồ bơi ngoài trời sang trọng với quán bar bên cạnh phục vụ các món cocktail ngon miệng, hứa hẹn sẽ mang đến giây phút thư giãn tuyệt vời. Phòng tập thể dục với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và rất nhiều ánh sáng, mở cửa 24/7 và có tất cả các thiết bị hỗ trợ tim mạch tốt nhất.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-17

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-20

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-25Singapore là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa, thể hiện qua sự đa dạng của các món ăn và hương vị trong thực đơn tại Komyuniti. Là trung tâm của YOTEL Singapore, Komyuniti nổi tiếng với một số món ăn ngon nhất của Singapore. Từ bữa sáng đến đồ uống đêm muộn, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-18

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-19

Hướng dẫn cách đặt combo Khách sạn YOTEL Singapore Orchard Road:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Hilton Singapore Orchard

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-26Tọa lạc tại trung tâm đường Orchard, Hilton Singapore Orchard có vị trí đắc địa để khám phá khu mua sắm và giải trí cao cấp của thành phố. Bạn có thể đi bộ đến các ga tàu điện ngầm có kết nối với Marina Bay Sands, Gardens by the Bay và Universal Studios Singapore.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-27Nội thất bên trong khách sạn lấy cảm hứng từ thực vật và các căn phòng được trang bị những tiện nghi hiện đại, 1000 phòng nghỉ của khách sạn đều sáng tạo với hệ thống chiếu sáng và điều hòa không khí được điều khiển bằng cảm biến chuyển động thân thiện với môi trường.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-28

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-33Khách sạn Singapore Hilton Orchard mang đến một bộ sưu tập sáng tạo gồm năm ý tưởng ăn uống, từ những món ăn từng đoạt giải thưởng đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới.  Hãy khám phá những món ăn cổ điển của vùng với các nguyên liệu tươi ngon theo mùa, được tuyển chọn cẩn thận. Từ mì ống làm thủ công, đến các món nướng cao cấp, du khách sẽ có nhiều món ăn để lựa chọn.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-29

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-32Nhà hàng Osteria Mozza là nơi làm việc của đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Nancy Silverton, một sao Michelin. Nhà hàng phục vụ các món ăn cổ điển và độc quyền của Singapore, bao gồm hàng tá món ăn từ Mozzarella Bar, pizza đặc trưng, ​​mì ống thủ công và thực đơn tráng miệng làm từ gelato.

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-30

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-31

Hướng dẫn cách đặt combo Khách sạn Hilton Singapore Orchard:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Marina Bay Sands Singapore

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Khách sạn Marina Bay Sands Singapore có 2561 phòng được thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt có hồ bơi vô cực trên sân thượng lớn nhất thế giới. Du khách có đến 20 lựa chọn ăn uống cao cấp, từ khách sạn có thể đi thẳng sang trung tâm mua sắm hàng đầu Singapore và bảo tàng Artscience, nơi thường xuyên tổ chức triển lãm Future World.

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-40Phòng nghỉ tại khách sạn Marina Bay Sands Singapore được trang trí bằng gỗ tối màu theo phong cách hiện đại và có sàn trải thảm cũng như tivi truyền hình cáp màn hình phẳng. Cửa sổ vách kính cho tầm nhìn ra toàn cảnh đường chân trời Singapore. Tất cả các phòng đều được trang bị ấm đun nước điện với trà Grand Jasmine, phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân cao cấp.

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-39

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-42Marina Bay Sands cung cấp các dịch vụ ăn uống phong phú do các đầu bếp nổi tiếng đảm nhiệm như nhà hàng CUT của Wolfgang Puck, nhà hàng Bread Street Kitchen của Gordon Ramsay. Du khách có thể tham gia tiệc tùng suốt đêm ở các câu lạc bộ sôi động. Cuối ngày, hãy dành thời gian tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt tại Banyan Tree Spa, nơi phục vụ đầy đủ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe.

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

Ảnh: Fb Marina Bay Sands

combo-khach-san-singapore-hang-sang-ivivu-41

Hướng dẫn cách đặt combo Khách sạn Marina Bay Sands Singapore:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Đặc biệt trong hành trình đến với Singapore lần này, đồng hành cùng hãng hàng không Bamboo Airways, khách hàng iVIVU sẽ được tận hưởng ưu đãi giá vé bay vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Bamboo Airways đang có giá tốt tại iVIVU.com!

bamboo-airways-ivivu

Ảnh: Fb Bamboo Airways

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore tại iVIVU.com với giá tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...