Đẳng cấp nghỉ dưỡng bên sông Sài Gòn tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

10:06 05/07/2023

Là khách sạn Autograph Collection đầu tiên của tập đoàn Marriott International, khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn nằm trên tòa nhà cao nhất Việt Nam, mang đến kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Đẳng cấp nghỉ dưỡng bên sông Sài Gòn tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, nằm trong khu phức hợp Vinhomes Central Park đẳng cấp và sôi động, Landmark 81 là tòa tháp giữ kỷ lục cao nhất Việt Nam, xếp thứ 17 trong số những tòa tháp cao nhất thế giới. Là dấu ấn kiến trúc nổi bật trên nền trời thành phố, Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn là khách sạn 5 sao có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, nâng phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố lên một tầm cao mới.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivuKhách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection là khách sạn Autograph Collection đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Marriott International. Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn sở hữu 81 tầng, tổng cộng 223 phòng với nội thất thượng hạng, không gian sang trọng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “ở một tầm cao mới” đến với mọi khách du lịch và doanh nhân.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-2Hạng phòng Premier Sky View được trang bị đầy đủ tiện nghi cho một kỳ nghỉ thoải mái tại thành phố Hồ Chí Minh. Hạng phòng Premier được thiết kế tinh tế theo phong cách riêng, với điểm nhấn nổi bật là tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn. Phòng Premier Panoramic View được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp với cửa kính lớn hơn giúp bạn có tầm nhìn bao quát về thành phố.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-3Phòng Club Sky View được trang bị tất cả những tiện nghi tương tự phòng Premier, tuy nhiên, những phòng này sở hữu tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn nhờ nằm ở vị trí cao hơn, từ tầng 60 đến 63. Du khách có thể tận hưởng các lợi ích đặc quyền bao gồm Club Lounge và các tiện ích dịch vụ khác khi đặt hạng phòng này.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-4Phòng Club Panoramic View với tiện nghi tương tự phòng Club Sky View khi toạ lạc từ tầng 60 đến 63 và các quyền lợi đặc quyền như Club Lounge. Phòng Club Panoramic View đặc biệt có cửa kính lớn hơn với tầm nhìn bao quát thành phố sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp hơn.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-5Phòng Landmark Panoramic Suite sở hữu diện tích rộng rãi và tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp qua khung cửa kính xuyên suốt từ trần đến sàn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân và gia đình đang tìm kiếm không gian lưu trú sang trọng và thông thoáng.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-6Phòng Presidental Suite sở hữu diện tích gần trọn một tầng khách sạn, có phòng khách và phòng ăn riêng biệt, phòng tắm được lát đá cẩm thạch xa hoa với điểm nhấn là bồn tắm nước nóng.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-7

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-11

Hãy nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection ở những nhà hàng tinh tế trong khách sạn. Nhà hàng Oriental Pearl phục vụ ẩm thực Việt & quốc tế, buffet tối và thực đơn gọi món. Club Lounge là nơi phục vụ các món uống và đồ ăn nhẹ tùy thực đơn tự chọn. The Cloud cũng cung cấp các món ăn hấp dẫn theo thực đơn riêng biệt.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-8Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất và tiện ích MICE cho các sự kiện và hội nghị khác nhau, từ những bữa tiệc thân mật đến hội nghị và tiệc cưới quy mô lớn với sức chứa lên đến 1500 khách. Đặc biệt khách sạn còn có phòng họp trên không với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và hướng thẳng ra sông Sài Gòn. Hãy trải nghiệm phòng họp trên cao khác biệt và đẳng cấp tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection.

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-10

Vinpearl- Landmark -81 -Autograph -Collection- Sài -Gòn-ivivu-9

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng trên tầng mây + Miễn phí trẻ | 2.299.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ tại phòng Premier tiện nghi

– Bữa sáng tinh hoa ẩm thực Á Âu tại nhà hàng Oriental Pearl tầng 66 – nhìn trọn vẹn 360° Sài Gòn từ trên cao

– Miễn phí phụ thu ăn sáng cho 01 trẻ/phòng – ngủ chung giường với bố mẹ

– Bánh ngọt chào mừng trong phòng

– Giảm 20% dịch vụ F&B & giặt ủi tại Khách sạn

– Tận hưởng cảm giác thư thái tại bể bơi vô cực ngoài trời tọa lạc tại tầng 47 như đang bồng bềnh trôi giữa không trung

– Miễn phí dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt và bồn sục tại tầng 47

– Miễn phí sử dụng máy tính và internet tại Business Center

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng khách đa quốc tịch

– Thời gian đặt đến 31/08/2023

– Thời gian lưu trú đến 30/09/2023 (Lễ 02/09 có phụ thu thêm).

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...