Hai combo khách sạn – khu resort Cần Thơ có giá siêu hấp dẫn gần bến Ninh Kiều

18:35 21/07/2023

Xứ Tây Đô – Cần Thơ nổi tiếng với khung cảnh sông nước thơ mộng, hữu tình và khí chất hào sảng, mến khách của người dân miền Tây. Với hai combo khách sạn – khu resort Cần Thơ được gợi ý có giá siêu hấp dẫn gần bến Ninh Kiều, sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố xinh đẹp này hơn.

Hai combo khách sạn – khu resort Cần Thơ có giá siêu hấp dẫn gần bến Ninh Kiều

1. Combo 2N1Đ tại khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ chỉ với 2.999.000 VND/khách

Azerai Cần Thơ là một trong những khách sạn – resort Cần Thơ tọa lạc ở vị trí đặc biệt trên Cồn Ấu – được bao quanh bởi dòng sông Hậu, nơi đây được mô tả như “ốc đảo bình dị độc đáo” tại xứ Tây Đô. Khu nghỉ dưỡng nằm ẩn mình trong “di sản xanh” với những gốc cây cổ thụ tuổi đời gần trăm năm được bảo tồn nguyên vẹn. Đến đây, du khách sẽ có khoảng không gian riêng tư, tận hưởng những giây phút yên bình, cảm nhận nét tinh tế trong từng chi tiết thiết kế và triết lý hoàn hảo giữa một địa điểm đẹp cùng di sản địa phương của nhà sáng lập đại tài Adrian Zecha.

Azerai-Cần-Thơ-ivivuTại Azerai Cần Thơ, các bungalow, biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương đương đại, sắp đặt chan hòa với thiên nhiên, có hướng nhìn đẹp ra mặt sông, mặt hồ, vườn cây cổ thụ trăm tuổi. Ngay khi mới ra mắt, resort đã được lọt top 14 khách sạn mới khai trương trên thế giới, được báo The New York Times (Mỹ) tư vấn nên trải nghiệm trong năm 2018.

Azerai Can Tho_Feb 2020_DJI_0650Azerai-Cần-Thơ-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ có diện tích trải dài trên 8 hecta, gồm 60 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ tại đây có tầm nhìn cực đẹp, giúp bạn dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh sông nước miền Tây ngay trước mắt.

Azerai-Cần-Thơ-ivivu-4 Azerai-Cần-Thơ-ivivu-3Lounge và Bar Azerai Cần Thơ là nơi để thư giãn và thưởng thức trà chiều với “view” hồ sen đẹp thơ mộng. Set menu sẽ được thay đổi mỗi ngày trong tuần, bao gồm bánh mặn và bánh ngọt, cafe hay các loại trà tốt cho sức khỏe. Thời gian mở cửa từ 15h30 – 16h30 chiều. Đây là một trong những trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi nghỉ dưỡng tại Azerai Cần Thơ.

Azerai-Cần-Thơ-ivivu-6 Azerai-Cần-Thơ-ivivu-5Thiết kế của khu nghỉ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Ngoài khu vực phòng nghỉ, Azerai Cần Thơ còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như phòng gym, sân chơi tennis, khu spa, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, quầy bar và bến tàu đón khách… Cung cách phục vụ tinh tế và tôn trọng tuyệt đối không gian riêng tư, khu nghỉ dưỡng đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Azerai-Cần-Thơ-ivivu-9 Azerai-Cần-Thơ-ivivu-8 Azerai-Cần-Thơ-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ chỉ với 3.999.000 VND/khách

Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ được thành lập từ năm 1994, là một trong những khách sạn – khu resort Cần Thơ tiện nghi và được yêu thích nhất tại xứ Tây Đô. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố với hai mặt tiền tiếp giáp hai dòng sông Cần Thơ và sông Hậu hiền hòa.

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-2

Khung cảnh xung quanh khách sạn nhìn từ xa.

Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ với diện tích 17.000m² được đầu tư thiết kế hiện đại mang hình dáng của một con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước. Thiết kế kiến trúc bên ngoài khách sạn độc đáo, cùng không gian bên trong rộng rãi và ấm áp với các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn có 162 phòng nghỉ được thiết kế với hơn 70% hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu bốn mùa trĩu quả, đảm bảo mang lại cho hành trình của quý khách và gia đình sự thoải mái, tiện nghi.

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-10

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-3Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-4Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-5Đến với Ninh Kiều Riverside Cần Thơ, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ – tiện ích khác như: nhà hàng, spa, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, phòng karaoke, khu làm việc riêng tư dành cho khách công tác và phòng họp, dịch vụ tổ chức sự kiện – hội nghị… giúp du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ hay có chuyến công tác trọn vẹn.

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-11 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-9 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-8 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Qua gợi ý 2 khách sạn – khu resort Cần Thơ trên đây, iVIVU hy vọng mang đến cho bạn các lựa chọn nơi nghỉ dưỡng – lưu trú phù hợp cho chuyến đi về xứ Tây Đô đầy đáng nhớ. Đừng quên liên hệ với iVIVU.com qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình và tận hưởng những combo nghỉ dưỡng hấp dẫn ngay trong hôm nay!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...