“Hè rực rỡ cùng quà tặng hết cỡ” khi mua bảo hiểm Cathay tại iVIVU.com

15:59 19/07/2023

Chương trình tri ân khách hàng ngay trong dịp hè với sự hợp tác giữa bảo hiểm Cathay và iVIVU.com với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giá trị lên đến 5 triệu đồng đang chờ quý khách hàng khám phá. Nhanh tay, tham gia ngay thôi nào!

“Hè rực rỡ cùng quà tặng hết cỡ” khi mua bảo hiểm Cathay tại iVIVU.com

Cathay-ivivuChương trình ưu đãi cho quý khách hàng khi mua bảo hiểm du lịch Cathay tại iVIVU.com, không chỉ mang đến cho bạn những phần quà giá trị đầy bất ngờ mà còn giúp bạn an tâm và thoải mái tận hưởng những chuyến đi đáng nhớ trong mùa hè này. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo qua thông tin chi tiết chương trình này ngay sau đây:

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 20/7 đến 20/8/2023.

Đối tượng tham dự: Khách hàng tham gia mua bảo hiểm du lịch nội địa hoặc bảo hiểm trễ chuyến bay Cathay tại kênh iVIVU trong thời gian từ 20/07 đến 20/08/2023.

Nội dung chương trình:

– Sau khi thực hiện thanh toán thành công đơn bảo hiểm Cathay tại iVIVU, quý khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với số quay thưởng tương ứng với số hợp đồng bảo hiểm du lịch được ghi nhận.

– Bảo hiểm Cathay sẽ gửi thông báo về chương trình ngay tại email gửi hợp đồng bảo hiểm. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ gửi email thông báo đến quý khách hàng trước ngày diễn ra buổi livestream.

Hình thức quay thưởng:

– Chương trình vòng quay may mắn sẽ được thực hiện theo hình thức livestream ngay tại fanpage Cathay vào ngày 21/08/2023 và được chia sẻ tại fanpage iVIVU.

– Mã dự thưởng của khách hàng sẽ tương ứng với mã đơn bảo hiểm trong thời gian mua đơn tương ứng.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 GIẢI NHẤT: Voucher đặt tour du lịch tại iVIVU, trị giá 5,000,000đ.
  • 1 GIẢI NHÌ: Voucher đặt vé máy bay tại iVIVU, trị giá 2,000,000đ.
  • 3 GIẢI BA: Voucher đặt phòng khách sạn tại iVIVU, trị giá 1,000,000đ.
  • 5 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Đơn bảo hiểm tai nạn Cathay gói Hạng Bạc trong 1 năm, trị giá 140,000đ.

Hình thức nhận thưởng:

– Công bố kết quả chính thức tại website, FB fanpage Cathay và iVIVU ngay sau khi diễn ra buổi livestream.

– Chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng trúng thưởng và tiến hành trao giải thưởng ngay sau đó.

Một chuyến du lịch vừa an toàn, “sang xịn” cùng Cathay và iVIVU, vừa có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn. Tuyệt vời đúng không nào? Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình đặc biệt này cùng chúng tôi!

Xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm du lịch của iVIVU TẠI ĐÂY.

Tham khảo các gói combo du lịch tại iVIVU.com.

Du lịch an toàn và vui vẻ.

Du lịch an toàn và vui vẻ.

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn, Vé máy bay. iVIVU.com tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm du lịch tiện ích dành cho khách hàng nội địa. Liên tục tăng trưởng qua nhiều năm, iVIVU hiện là Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam trong phân khúc cao cấp với hệ thống khoảng 2,500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30,000 khách sạn quốc tế.

Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam là Công ty con do Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Đài Loan đầu tư vốn sở hữu thành lập tại Việt Nam (đều thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay Đài Loan – một trong 500 Công ty lớn nhất thế giới). Trong năm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam sẽ ưu tiên mở rộng dịch vụ số hóa, tích cực áp dụng công nghệ tiên tiến thông qua Internet, điện toán đám mây hoặc những phần mềm ứng dụng chứa kho dữ liệu lớn, dựa trên nhu cầu tiện ích của khách hàng làm tiền đề, phát triển ra những sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp, sáng tạo và tối ưu nhất.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn, toursvé máy bay giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...