Khám phá Singapore – Malaysia nhộn nhịp cùng Genting Dream với giá cực “sốc” chỉ 8.490.000/người

11:36 05/07/2023

Genting Dream là một trong những siêu du thuyền hàng đầu trên thế giới, mang đến trải nghiệm du lịch xa hoa. Với các tiện nghi và hoạt động đa dạng, du thuyền Genting Dream sẽ đưa bạn khám phá hải trình Singapore – Malaysia nhộn nhịp.

Khám phá Singapore – Malaysia nhộn nhịp cùng Genting Dream với giá cực “sốc” chỉ 8.490.000/người

Genting- Dream-ivivuGenting Dream được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng với chiều dài khoảng 335m và sức chứa lên đến 3.500 hành khách, tàu du lịch này đóng vai trò như một resort nổi, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho du khách thư giãn và tận hưởng hành trình của mình. Các tiện ích tại đây như nhà hàng, quầy bar, rạp hát, sòng bạc, spa và phòng tập thể dục đều được trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp.

Genting- Dream-ivivu-2

Ảnh: @crystang_x

Ảnh: @crystang_x

Genting -Dream-ivivu-16 Genting -Dream-ivivu-17

Siêu du thuyền Genting Dream có hơn 35 nhà hàng và quán bar, mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực, đồ uống vô cùng đa dạng. Từ nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn quốc tế đến quầy bar lạ mắt với các thức uống đặc biệt, du khách có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

Genting -Dream-ivivu-3

Genting -Dream-ivivu-4

Genting -Dream-ivivu-12-minTrong suốt hải trình 3N2Đ, du khách trên Genting Dream sẽ không bao giờ chán với các hoạt động giải trí đa dạng. Rạp hát và sân khấu biểu diễn trên tàu đem đến các buổi biểu diễn âm nhạc, vũ đạo và kịch độc đáo. Ngoài ra, các hoạt động mang tính chất gia đình như trò chơi, karaoke và câu lạc bộ trẻ em cũng tạo nên không gian vui chơi và kết nối cho các thành viên trong gia đình.

Genting -Dream-ivivu-9Genting -Dream-ivivu-8Genting -Dream-ivivu-7

Genting -Dream-ivivu-10

Genting -Dream-ivivu-11

Siêu du thuyền Genting Dream nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ du khách để đảm bảo mọi nhu cầu và mong muốn được đáp ứng. Với Genting Dream, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng trên biển. Với sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại, dịch vụ và điểm đến đặc sắc, Genting Dream hứa hẹn mang đến chuyến du ngoạn trọn vẹn.

Genting -Dream-ivivu-15

Genting -Dream-ivivu-18

Ảnh: @neewgene

Ảnh: @neewgene

Ảnh: @neewgene

Ảnh: @neewgene

Hướng dẫn đặt tour du thuyền Genting Dream 3N2Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...