Kỳ nghỉ yên bình tại vùng đất cổ kính Luang Prabang cùng khu nghỉ dưỡng Amantaka

10:06 05/07/2023

Khu nghỉ dưỡng Amantaka Luang Prabang mang đến kỳ nghỉ sang trọng giữa cố đô của “đất nước triệu voi”. Luang Prabang là di sản thế giới được UNESCO công nhận và là điểm đến nổi tiếng với di sản văn hóa phong phú, cảnh quan thiên nhiên, không khí yên bình.

Xem thêm: Du lịch Lào

Kỳ nghỉ yên bình tại vùng đất cổ kính Luang Prabang cùng khu nghỉ dưỡng Amantaka

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivuHoàn toàn đồng điệu với nhịp sống chậm rãi quyến rũ của Luang Prabang, khu nghỉ dưỡng Amantaka Luang Prabang nằm dưới chân núi Phousi linh thiêng giữa những ngọn tháp hình chóp vàng và những con đường cổ kính của di sản này. Cách bờ sông Mê Kông hùng vĩ một đoạn tản bộ, khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một khu vườn với 22 Suites sang trọng, hồ bơi lung linh và Aman Spa thanh bình.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-2Trang nhã và trường tồn với thời gian, các Suite có hồ bơi của Amantaka cung cấp không gian nội thất rộng 117 mét vuông, được bao quanh bởi sân hiên ngoài trời với khu vườn, sala thư giãn riêng và hồ bơi lớn. Gợi nhớ đến di sản Phật giáo của khu vực, nội thất ở đây sạch sẽ và sáng sủa, bao gồm phòng khách rộng rãi, thư viện và phòng làm việc.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-3Mang đến bầu không khí yên bình, Mekong Pool Suite của khu nghỉ dưỡng Amantaka cung cấp không gian nội thất rộng 102 mét vuông, đi kèm với hồ bơi riêng và khu vực thư giãn. Các dãy phòng ở đây mang thiên nhiên vào nhà, với trần nhà cao đón ánh sáng tự nhiên và khu vực sinh hoạt rộng rãi với bàn viết. Phòng ngủ có giường 4 cọc cỡ King để tạo cảm giác sang trọng.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-4Các Suite Khan Pool của Amantaka cung cấp không gian bên trong rộng 75 mét vuông để khách thư giãn và phục hồi sức khỏe, bên cạnh sân hiên rộng rãi bên ngoài với hồ bơi riêng và khu vực tiếp khách. Được thiết kế trang nhã theo bảng màu tự nhiên, các suite sáng sủa và thoáng mát với khu vực sinh hoạt có cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-5Khu nghỉ dưỡng Amantaka Luang Prabang có hai địa điểm ăn uống sang trọng mở cửa cho du khách cũng như người dân địa phương. The Restaurant có trần nhà cao, bảng màu trắng và sàn gạch cổ, mang đến khung cảnh trang nhã, mát mẻ cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nhà hàng phục vụ các món ăn chính thống của địa phương như món cá hoặc rau hấp trong lá chuối với rau mùi và nước cốt dừa và các món ăn của Pháp.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-6

Nằm giữa thư viện và hồ bơi chính, Pool Terrace thoáng mát là địa điểm ăn uống ngoài trời bình dân cho bữa trưa và bữa tối, phục vụ các món ăn Lào và phương Tây. Được bao bọc bởi cây cối, chỉ cách những chiếc ghế tắm nắng một bước chân, đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cocktail khi hoàng hôn.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-8

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-9Vào ban đêm, khi ánh nến lãng mạn trong bóng tối, Lounge là một không gian vui vẻ để thư giãn. Các loại cocktail yêu thích là Makkam, được làm từ nước cốt me, rượu vodka, chanh, gừng và sả, và Laojito, một phiên bản địa phương của mojito ngâm với húng quế và sả sẽ mang đến khoảng thời gian ấn tượng cho bạn.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-10Spa của khu nghỉ dưỡng Amantaka mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt được cá nhân hóa. Các phương pháp trị liệu của spa dựa trên truyền thống chữa bệnh của Lào, kết hợp các loại thảo mộc địa phương và nghi lễ Phật giáo. Hành trình chăm sóc sức khỏe đặc trưng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cá nhân đồng thời kết hợp các kỹ thuật chữa bệnh địa phương. Mỗi phòng spa đều bao gồm dịch vụ massage và bồn tắm cá nhân với các loại thảo mộc.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-11

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-12Samun Pai kết hợp các loại thuốc đắp thảo dược, trong khi Anamai Hang Kai bao gồm một loại tẩy tế bào chết giải độc và một lớp bọc khoáng chất. Được lưu truyền qua nhiều thế hệ, massage Lào là một phương pháp nhịp nhàng, không dùng dầu được thực hiện trong trang phục rộng rãi. Các động tác kéo giãn nhẹ nhàng giúp cơ thể để tăng cường khả năng vận động, trong khi kích thích sâu vào các huyệt đạo giúp giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể.

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-13

Khu- nghỉ -dưỡng -Amantaka- Luang- Prabang-ivivu-14

Combo Luang Prabang 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn + Trải nghiệm phong cách Aman chỉ 24.999 triệu/khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ dưới chân Núi Phousi linh thiêng, giữa ngọn tháp hình chóp vàng và những con đường di sản cổ kính

– Vé máy bay khứ hồi gồm 7kg hành lý xách tay

– Đón tiễn từ sân bay quốc tế Luang Prabang đến Amantaka

– 02 đêm nghỉ ở phòng Suite sang trọng và riêng tư

– Bữa sáng với các món ăn và thức uống tôn vinh ẩm thực địa phương độc đáo tại nhà hàng The Dinning Room

– Hỗ trợ nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy theo tình trạng phòng

– Miễn phí nâng cấp hạng phòng tùy theo tình trạng phòng

– Thưởng thức trà chiều và trái cây theo mùa

– Thư giãn tại hồ bơi tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng

– Dạo quanh phố cổ Old Town được UNESCO công nhận, du ngoạn trên sông Mekong đến các hang động linh thiêng hay khám phá vùng nông thôn đầy mê hoặc

– Tự do khám phá Luang Prabang bằng xe đap, tuk tuk hoặc xe theo lịch trình khu nghỉ

– Miễn phí giặt ủi (không bao gồm giặt khô)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho khách quốc tịch Việt Nam

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Amantaka Luang Prabang:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Luang Prabang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...