Nâng tầm đẳng cấp sống tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

17:37 25/07/2023

Nép mình ở trung tâm Đà Lạt, được bao quanh bởi khu kinh doanh và giải trí sôi động, Golf Valley Đà Lạt là nguồn cảm hứng cho chuyến hành trình của bạn tại “thành phố của tình yêu và sự lãng mạn”.

Nâng tầm đẳng cấp sống tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

golf-valley-da-lat-ivivu-1Golf-Valley-Đà-Lạt-ivivuThể hiện đẳng cấp 4 sao, Golf Valley Đà Lạt tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế hiện đại theo lối gấp khúc độc đáo, không gian bên trong được hài hòa bởi những màu sắc đặc trưng của vùng đất cao nguyên. Hãy chọn một trong 164 phòng và dãy phòng đầy phong cách tại đây, tất cả đều có ban công riêng và các tiện nghi hiện đại. Nơi mà sự thoải mái và thư giãn thể hiện phong cách và sự sang trọng.

golf-valley-da-lat-ivivu-2

golf-valley-da-lat-ivivu-12164 phòng ngủ được chia thành 5 hạng: Superior, Deluxe, Premium Deluxe, Golf Valley Suite, Family Suite. Phòng ngủ có kiến trúc nhã nhặn nhưng không kém phần tinh tế với tông màu gỗ ấm áp làm chủ đạo kết hợp hài hòa với tông màu trắng kem sang trọng, lịch lãm. Mỗi phòng đều có ban công lớn đón ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh không gian êm dịu, mỗi phòng đều được trang bị nội thất, trang thiết bị hiện đại cùng với các vật dụng cá nhân giúp trải nghiệm nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo.

golf-valley-da-lat-ivivu-14Khách sạn Golf Valley Đà Lạt có nhà hàng lớn phục vụ các món ăn Âu – Á được chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng với sức chứa hơn 300 khách và tích hợp quầy bar hiện đại. Hãy thưởng thức các món ăn mang phong vị Pháp được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đặc trưng nhất của vùng cao nguyên. Với lối kiến trúc theo phong cách Scandinavia sử dụng màu opal và gỗ màu sáng, Valley Café mang đến không gian ấm cúng, sang trọng thích hợp với những buổi hẹn hò sang trọng.

Golf-Valley-Đà-Lạt-ivivu-2 Golf-Valley-Đà-Lạt-ivivu-3

golf-valley-da-lat-ivivu-15Khách sạn Golf Valley Đà Lạt cung cấp hệ thống phòng hội nghị, phòng tiệc có sức chứa lên đến 500 khách với trang thiết bị hiện đại kết hợp phong cách bài trí đa dạng phù hợp với tính chất của mọi sự kiện. Các chuyên viên tổ chức sự kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp bạn dàn dựng một kịch bản sự kiện thành công. Từ thực đơn đẳng cấp, dịch vụ, cung cách phục vụ hoàn hảo, không gian đẹp, tất cả tạo nên các trải nghiệm khó quên.

Golf-Valley-Đà-Lạt-ivivu-4

Phòng tập thể hình rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên sẽ giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe trong kì nghỉ. Khu vực spa với diện tích 500 mét vuông với 7 giường spa và 3 phòng VIP, được trang bị các phòng Steambath, Sauna và Jacuzzi… giúp thư giãn, hồi phục tinh thần, sức khỏe sau một ngày dài khám phá Đà Lạt.

Golf-Valley-Đà-Lạt-ivivu-5

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng chỉ 3.099.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior được thiết kế theo phong cách đương đại và nhiều tiện nghi cao cấp

– Bữa sáng tự chọn đa dạng tại nhà hàng

– Thuận tiện vui chơi và khám phá trung tâm thành phố Đà Lạt

– Miễn phí sử dụng các tiện ích: phòng tập gym, wifi…

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 2 khách/phòng

– Cuối tuần và giai đoạn Lễ 01-03/09 có phụ thu phòng và vé máy bay

– Hạn lưu trú: đến hết 30/09/2023.

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Golf Valley Đà Lạt:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...