Tắm khoáng nóng “siêu xịn” với 2 combo resort ở Vũng Tàu có giá tốt

10:17 18/07/2023

Khám phá ngay 2 khu resort ở Vũng Tàu có không gian thư giãn, nhẹ nhàng với dịch vụ tắm khoáng nóng “xịn sò” ngay gần Sài Gòn. Đặc biệt với combo nghỉ dưỡng giá tốt chỉ có tại iVIVU.com, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác tại hai khu resort này.

Tắm khoáng nóng “siêu xịn” với 2 combo resort ở Vũng Tàu có giá tốt

1. Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm là resort ở Vũng Tàu sở hữu bờ biển dài xanh mát, bờ cát trắng mịn và nằm cạnh tán rừng nguyên sinh thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạo nên không gian nghỉ dưỡng đầy sức hút. Seava Hồ Tràm có các căn phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông, được trang bị nội thất tiện nghi tạo cảm giác ấm cúng cho bất cứ ai khi đặt chân vào phòng nghỉ. Thiết kế không gian phòng với tông màu thân quen như gỗ nâu ấm áp và sắc xanh dịu nhẹ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách lưu trú trong suốt kỳ nghỉ.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-2Tại Seava Hồ Tràm, nhà hàng Mộc mang đến cho quý khách các món ẩm thực tinh tế, đậm sắc màu Á Đông trong không gian khoáng đạt. Nhà hàng phục vụ thực đơn gọi món À-La-Carte và Set Menu. Bạn có thể chọn cho mình không gian thưởng thức ẩm thực trong nhà hay ngoài trời, đặc biệt tại nhà hàng còn có phòng VIP – điểm hẹn ẩm thực lý tưởng cho những bữa tiệc chiêu đãi riêng tư.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-7 Seava -Hồ- Tràm-ivivu-8

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-3 Seava -Hồ- Tràm-ivivu-4Seava Hồ Tràm có hồ bơi nước mặn, nước ngọt cùng với bãi biển dài mênh mông hơn 1,500m nằm trong khu nghỉ là nơi bạn có thể đắm mình trong không khí mát lành hay tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình trong kỳ nghỉ giữa mùa hè rực nắng.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-5 Seava -Hồ- Tràm-ivivu-6Lá Spa thuộc Seava Hồ Tràm, nơi kết hợp nét mộc mạc của chất liệu mây, tre và sự tươi mát của thiên nhiên, đem đến không gian thư giãn tuyệt đối, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng thường ngày. Đến đây, quý khách sẽ có thời gian tận hưởng những bài massage trị liệu giúp hồi phục cơ thể, trẻ hóa làn da, giúp chuyến nghỉ dưỡng tại Seava Hồ Tràm thêm trọn vẹn và tuyệt vời.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-10 Seava -Hồ- Tràm-ivivu-9Tại Seava Hồ Tràm, bạn sẽ có dịp trải nghiệm lớp Yoga trên biển, khác với Yoga trong phòng tập. Yoga trên biển sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất khác biệt với bầu không khí trong lành, tiếng sóng và tiếng gió bên tai. Đồng thời cũng đánh thức các giác quan, mang đến sự thư giãn toàn diện, đưa tâm trí bạn trở về trạng thái cân bằng. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ tại Seava Hồ Tràm sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và rèn luyện sức khỏe qua việc tham gia các hoạt động thể thao bãi biển như: bóng chuyền và đá bóng. Hay bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, thư giãn giữa thiên nhiên với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, đạp xe, dạo mát hay nhâm nhi cocktail bên bờ hồ.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-11Seava Hồ Tràm cũng tạo điều kiện cho các du khách nhí phát triển kỹ năng và tính cách thông qua các hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em bao gồm: tô tượng, tranh cát, xúc cát tạo hình.

Đặc biệt với combo nghỉ dưỡng tại Seava Hồ Tràm, khách lưu trú sẽ được ưu đãi thêm các dịch vụ tắm khoáng và chăm sóc sức khỏe tại Minera như: thế giới khoáng nóng, hồ ngâm khoáng Spring Pools lớn nhất Đông Nam Á, tắm Onsen, xông hơi đá muối Himalaya vô cùng hấp dẫn, đảm bảo kỳ nghỉ của bạn hoàn toàn thư giãn và đáng nhớ nhất tại khu resort ở Vũng Tàu này.

Seava -Hồ- Tràm-ivivu-12

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Minera Hot Springs Bình Châu

Đến với Minera Hot Springs Bình Châu, bạn sẽ được đắm mình trong nguồn khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở khu vực phía Nam, nghỉ ngơi thỏa thích sau cả ngày dài khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu hay dạo chơi trên bãi biển Hồ Cốc thơ mộng gần đó.

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-2Minera Hot Springs Bình Châu sở hữu các căn phòng nghỉ với thiết kế không gian ấm áp và gần gũi, khiến cho bạn như có cảm giác trở về căn nhà của chính mình và tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn bên nhau. Tại resort ở Vũng Tàu này, bạn sẽ có dịp khám phá hai khu vực độc đáo là Minera Springs và Minera Forest, hành trình đến với hơn 30 loại hình ngâm tắm khoáng theo phong cách của 7 quốc gia nổi tiếng về khoáng nóng trên thế giới.

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-56 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-5 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-4 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-3Nhà hàng Zest tại Minera Hot Springs Bình Châu, mang thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại của nước và tự nhiên của hang động. Nhà hàng có hai khu vực riêng biệt phục vụ buffet hoặc các món ăn tự chọn. Thiết kế không gian nhà hàng tạo cho thực khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bao quanh hồ ngâm Springs Pool trong khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn trên thế giới. Bên cạnh đó, tại Minera Hot Springs Bình Châu, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ luộc trứng tại 82 Degrees hay khám phá những món ăn trưa bổ dưỡng trong khu ẩm thực được thiết kế bao quanh trong không gian xanh mát của 82 Degrees.

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-8 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-9

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-10Đến với quầy bar tại Minera Hot Springs Bình Châu, nơi bạn có thể tận hưởng những ly cocktail tinh tế bên khung cảnh hồ bơi xanh mát, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn bên người thân và bạn bè.

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-18

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-12 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-13Ngoài ra, khi đến với Minera Hot Springs Bình Châu, quý khách sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ bên những dịch vụ và hoạt động vui nhộn như: câu cá sấu, tham quan cánh đồng hoa, luộc trứng chín ngược, tắm bùn trầm tích, tắm khoáng, tắm Onsen chuẩn Nhật, tắm theo các phong cách khác nhau trên thế giới tại Around The World Spa, Wabisabi, Springs Pool, trải nghiệm nhiệt trị liệu với phòng xông đá muối Himalaya và phòng xông lạnh…

Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-15 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-16 Minera -Hot -Springs- Bình -Châu-ivivu-17

Hướng dẫn đặt combo Minera Hot Springs Bình Châu:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...