Top 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết “sang – xịn – mịn” được nhiều người yêu thích

17:15 25/07/2023

Phan Thiết – Mũi Né nổi tiếng là “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng cho mọi du khách với những khung cảnh tươi đẹp của bãi cát, bờ biển trải dài. Có dịp đến đây, hãy thử một lần trải nghiệm “sang chảnh” tại 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết không làm bạn thất vọng!

Top 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết “sang – xịn – mịn” được nhiều người yêu thích

1. Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né

Centara Mirage Mũi Né là khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết được nhắc đến đầu tiên, thuộc Centara Hotels & Resorts – một trong những hệ thống khách sạn cao cấp nổi tiếng nhất Thái Lan – hiện đang mở rộng ra với hơn 80 khách sạn ở châu Á và Trung Đông. Thương hiệu vẫn tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành lưu trú tại châu Á với Centara Mirage Mũi Né, khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu này tại Việt Nam.

Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết này có tổng cộng 984 phòng và biệt thự nép mình giữa những khu vườn trên sườn đồi dốc thoai thoải và dọc theo bờ biển yên tĩnh. Trên phân tầng độ cao từ 15-92m, hầu hết các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Điểm nhấn tại dãy biệt thự phía sườn đồi là hai hồ bơi dài 250m uốn lượn mềm mại, hài hòa với thiên nhiên.

Bên cạnh tổ hợp hồ bơi giải trí, nơi có khu trượt nước cho trẻ em, cầu trượt và hồ bơi nhảy vách đá, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều trải nghiệm thú vị khác. Cùng với các phương tiện giải trí phong phú, không gian tổ chức sự kiện và nhà hàng theo chủ đề, Centara Mirage Mũi Né tạo ra cảm giác thân thuộc thực sự dành cho gia đình và bạn bè.

Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu-2Tại Centara Mirage Mũi Né, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực Thái Lan phong phú tại Suan Bua đầy hấp dẫn cùng hương vị châu Âu trong bữa trà chiều tại Familia Lounge. Hay giải nhiệt tại Fantasia Pool Bar, đến El Salon Bar để ngắm hoàng hôn hoặc tận hưởng nhiều lựa chọn hơn với dịch vụ dùng bữa tại phòng, quầy bar karaoke, gian hàng ẩm thực và xe thức ăn.

Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu-3 Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu-4Đến khu nghỉ dưỡng, bạn còn được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Spa Cenvaree của Centara Mirage Mũi Né với các triết lí chữa lành khai thác năng lượng tích cực từ thiên nhiên kết hợp tinh hoa massage truyền thống của “xứ sở chùa Vàng” – Thái Lan, giúp bạn xua tan mệt mỏi, tiếp thêm sức mạnh để tận hưởng những ngày nghỉ tràn đầy năng lượng và tạo nên cuộc sống hạnh phúc hơn.

Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu-6 Centara-Mirage-Mũi-Né-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Movenpick Phan Thiết

Nằm trong quần thể Novaworld, Movenpick Phan Thiết là nơi bắt đầu hành trình khám phá những câu chuyện huyền thoại ở vùng biển Caribbean. Lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, nơi được xem như “thủ phủ” của những cướp biển, tất cả 248 phòng nghỉ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Phan Thiết Movenpick đều được thiết kế theo kiến trúc Hà Lan với mái vòm thoáng đãng cùng các tác phẩm nghệ thuật mang âm hưởng Caribbean, những rương kho báu cùng với bản đồ hải trình.

Movenpick-Phan-Thiết-ivivu Movenpick-Phan-Thiết-ivivu-2Đến Movenpick Phan Thiết, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực với các món ăn của nhà hàng Bounty Restaurant & Bar, nhà hàng lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực của vùng đất Thụy Sĩ, phục vụ cả bữa sáng, trưa và tối. Ở đây có cà phê Mövenpick ủ tươi mới, có thể kết hợp với kem.

Movenpick-Phan-Thiết-ivivu-3 Movenpick-Phan-Thiết-ivivu-4Black Pearl mang những món giải khát nhiệt đới đặc trưng vùng Caribbean vào hành trình phiêu lưu của những thực khách sành điệu. Món ăn ở đây được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên của những tên cướp biển với những chiếc tàu, tạo nên thực đơn phong phú. Màu sắc và hương liệu cũng lấy ý tưởng từ Caribbean, Black Pearl Restaurant & Bar sẽ cho bạn những bữa ăn khó quên.

Tại đây, du khách còn được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Oasis Wellness & Spa, đây được xem là thiên đường cho việc tái tạo năng lượng. Nằm ở tầng 2, spa có diện tích 340 mét vuông rất yên tĩnh với 6 phòng trị liệu và phòng chờ thư giãn. Bạn có nhiều lựa chọn cho mình, từ massage theo phong cách Thái hay Việt, tẩy tế bào chết, xoa bóp bằng tinh dầu thơm đến chăm sóc móng tay móng chân, hay chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên viên trị liệu sẽ tập trung vào từng phương pháp mà khách cần, làm bạn cảm thấy thật hài lòng.

Movenpick-Phan-Thiết-ivivu-5

Movenpick-Phan-Thiết-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Mövenpick Phan Thiết:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né

The-Anam-Mũi-Né-ivivuThe Anam Mũi Né có tổng cộng 127 phòng và dãy phòng đầy phong cách gợi lại sự ấm áp và sang trọng của một thời đại đã qua. Phong cách thiết kế thể hiện sự tôn trọng các ngành nghề thủ công xưa, kết hợp các yếu tố thủ công của Việt Nam và Đông Dương với các vật liệu bản địa, ốp lát theo phong cách cổ và bảng màu tự nhiên. Cảnh sinh hoạt của người Việt cũng được thể hiện qua những bức tranh trên tường.

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-2

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-3

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-4Tại The Anam Mũi Né, bạn có thể nạp năng lượng tại The Indochine với bữa sáng phong phú hoặc các bữa ăn thư thái trong ngày. Bạn có thể khám phá hương vị Việt đích thực từ Bắc vào Nam tại nhà hàng Làng Việt. Một bữa trà chiều thư giãn tại The Saigon Bar đang chờ đợi khi bạn nhâm nhi ly rượu tùy chọn. Thưởng thức bữa tối riêng tư trong phòng, trải nghiệm ăn uống tại một địa điểm được chọn hay tham gia lớp học nấu ăn cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích. The Anam Mũi Né mang đến bữa tiệc ẩm thực làm hài lòng khẩu vị của bạn, thể hiện linh hồn của văn hóa Việt Nam, đồng thời vươn xa hơn để tìm nguồn cảm hứng toàn cầu.

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-5 The-Anam-Mũi-Né-ivivu-6Ngoài ra, khi đến đây du khách còn được trải nghiệm Anam Spa, đây là nơi các phương pháp chữa bệnh truyền thống của châu Á đan xen vào các hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các phương pháp trị liệu spa kết hợp giữa các kỹ thuật cổ xưa từ phương Đông với các phương pháp chữa bệnh của phương Tây được thiết kế để làm trẻ hóa và thư giãn.

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-7 The-Anam-Mũi-Né-ivivu-8

The-Anam-Mũi-Né-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phan Thiết giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...