“Chạm tay tới Maldives của Việt Nam” cùng tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ

15:16 04/08/2023

Hành trình khám phá hòn đảo được mệnh danh “Maldives của Việt Nam” cùng tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ vô cùng đặc biệt khi trải nghiệm dòng xe Limousine sang trọng, check-in nhiều điểm đến quyến rũ và thưởng thức các món ăn địa phương hấp dẫn.

“Chạm tay tới Maldives của Việt Nam” cùng tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ

Vịnh Vĩnh Hy

Điểm đến đầu tiên trong tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ, quý khách sẽ ghé đến vịnh Vĩnh Hy, đây là một trong 4 vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất nước ta, với phong cảnh hữu tình là sự hòa quyện giữa biển đảo và núi rừng. Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở phía Đông Bắc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang chừng 40km.

Ảnh: @trang_honey

Ảnh: @trang_honey

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại hang Rái, vườn quốc gia Núi Chúa, lặn ngắm san hô, đi tàu đáy kính, tắm biển,… Được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, được thưởng thức nhiều món ăn ngon chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị trong hành trình tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ lần này.

Vịnh-Vĩnh-Hy-ivivu-2

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà. Đảo còn có tên gọi khác là “hòn Tý” hay “hòn Chút”. Đến đây bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những bãi cát trắng mịn, màu nước biển trong xanh.

Đến đảo Bình Hưng, du khách được trải nghiệm nhiều địa điểm hấp dẫn như biển Bình Tiên, bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi Cây Me, bãi Đá Trứng, hải đăng hòn Chút,…. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng mang đến một không gian tràn đầy năng lượng với bãi cát trắng, dòng nước xanh đầy xinh đẹp hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

đảo-Bình-Hưng-ivivu-2

đảo-Bình-Hưng-ivivu

Bãi Đá Trứng - đảo Bình Hưng. Ảnh: @xuandiem1012.

Bãi Đá Trứng – đảo Bình Hưng. Ảnh: @xuandiem1012.

Bãi Cây Me

Bãi Cây Me là một địa điểm nằm tại đảo Bình Hưng được nhiều người yêu thích. Đến đây, bạn có thể tha hồ check-in với tảng đá nằm ở giữa bãi biển, với làn nước trong xanh và nhiều cảnh đẹp làm mê hoặc lòng người. Bạn cũng có thể thử tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như mô tô nước, phao chuối,…

Ảnh: @giang.heenim

Ảnh: @giang.heenim

Ảnh: @ngankhanh974

Ảnh: @ngankhanh974

Khu du lịch Tanyoli

Khu du lịch Tanyoli-ivivuKhu du lịch Tanyoli tại Ninh Thuận đã không còn xa lạ với nhiều du khách, nơi đây nổi tiếng với một ngôi làng Mông Cổ đậm chất bình yên, mọi thứ đều được tái hiện một cách chuẩn xác nhất về đời sống của những người du mục tự do trên thảo nguyên rộng lớn.

Khu du lịch Tanyoli-2-ivivuĐến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: thử thách bắn cung, tham gia trượt cỏ, mạo hiểm với xe địa hình vượt sa mạc, chèo kayak, hóa thân thành người Chăm,…. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vô cùng hấp dẫn dành cho du khách khi có dịp đến vùng đất Ninh Thuận này.

Tanyoli-Mũi-Dinh-ivivu-3

Tanyoli-Mũi-Dinh-ivivu

Mũi Dinh

Địa điểm cuối cùng cho chuyến hành trình khám phá tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ, du khách sẽ ghé đến mũi Dinh – một mũi đất thuộc địa phận của xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một lạc cảnh cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30km về hướng Nam và cách đèo Ngoạn Mục (đèo Sông Pha) 80km về hướng Đông Nam. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi phong cảnh hùng vĩ, vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Chắc hẳn, dù đoạn đường đi có phần vất vả, nhưng cảnh sắc của vùng đất này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ, choáng ngợp.

Ngọn hải đăng Mũi Dinh.

Ngọn hải đăng mũi Dinh.

mũi-dinh-ninh-thuận-ivivu-2

Ảnh: Nam Nam

mũi-dinh-ninh-thuận-ivivu-3

Ảnh: Nam Nam

 

Hướng dẫn đặt tour VIP Limousine Bình Hưng 2N2Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...