Nghỉ dưỡng lý tưởng với 3 combo khu resort Đà Lạt giá dưới 3 triệu đồng

18:37 25/08/2023

Đà Lạt luôn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với phong cảnh xinh đẹp, lãng mạn. Khám phá ngay top 3 combo khu resort Đà Lạt có giá dưới 3 triệu đồng cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây!

Nghỉ dưỡng lý tưởng với 3 combo khu resort Đà Lạt giá dưới 3 triệu đồng

1. Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder

Đà Lạt Wonder nằm trong top combo khu resort Đà Lạt có giá dưới 3 triệu đồng hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn niềm vui tại đây. Đà Lạt Wonder là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu tại Đà Lạt hội tụ tất cả các tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đó là chuỗi villa đậm chất châu Âu, sảnh hội nghị và nơi tổ chức sự kiện với sức chứa từ 600 đến 1000 khách và khu vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên khu nghỉ.

Đà- Lạt -Wonder-ivivu-5

Đà- Lạt -Wonder-ivivu-6Khu nghỉ dưỡng với công suất phục vụ lên tới 312 phòng nghỉ của khối building và 38 căn villa, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 4 sao đẳng cấp quốc tế, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và hội nhóm bạn bè. Ngoài ra, các dịch vụ – tiện ích như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, tham quan vườn dâu, vườn rau… luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Không những là nơi lưu trú, khu nghỉ dưỡng còn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn. Phòng gym của khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder được trang bị hệ thống máy đa năng, hiện đại và phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Đà- Lạt -Wonder-ivivu-3 Đà- Lạt -Wonder-ivivu-7

Đà- Lạt -Wonder-ivivu-4

Khu vui chơi giải trí.

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tại khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder chỉ từ 2.699.000 VND/Khách“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Swiss-Belresort Tuyền Lâm – Đà Lạt

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là khu resort Đà Lạt có thiết kế như một vườn bách thảo, mang đến một không gian tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Phong cách làng quê Anglo-Normand bao quanh bởi sân golf 18 lỗ là nơi để bạn có thể vừa ngắm nhìn trong khi chơi golf. Swiss-Belresort Tuyền Lâm được xem như một trong những khu nghỉ dưỡng có không gian đẹp nhất tại Đà Lạt, sở hữu bầu không khí trong lành, có không gian gần như biệt lập với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị.

Swiss-Belresort -Tuyền- Lâm - Đà -Lạt-ivivuSwiss-Belresort Tuyền Lâm có 151 phòng và suite bao gồm các loại phòng: Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Junior Suite và Executive Suite. Khu resort cũng có loại phòng Tổng Thống (Presidential Suite), phòng Gác Mái có vườn (Rooftop Garden Suite) và Gác Mái Penthouse.

Swiss-Belresort -Tuyền- Lâm - Đà -Lạt-ivivu-2

Swiss-Belresort -Tuyền- Lâm - Đà -Lạt-ivivu-3Đến đây du khách hãy thử ghé qua Swiss-Café – nhà hàng được thiết kế theo phong cách đương đại với phong cách ẩm thực hiện đại, là nơi lý tưởng cho một bữa ăn nhanh và cả một bữa ăn hoàn hảo. Nhà hàng phục vụ các món Âu – Á đa dạng và hấp dẫn. Khu nghỉ dưỡng còn có không gian các phòng sắp xếp phục vụ cho những buổi tiệc, họp từ 20 – 190 khách hoặc lên đến 350 khách với phòng mang phong cách tiệc đứng cocktail.

Swiss-Belresort -Tuyền- Lâm - Đà -Lạt-ivivu-4

Swiss-Belresort -Tuyền- Lâm - Đà -Lạt-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng + Đưa đón trung tâm tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm – Đà Lạt chỉ từ 2.899.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt rộng hơn 17 hecta, toạ lạc trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km, gồm 240 phòng nghỉ và 90 căn biệt thự bên hồ với tổng thể kiến trúc đương đại hài hoà trong không gian lãng mạn của rừng thông, mây núi ở vùng thiên nhiên quanh năm khí hậu ôn hoà bậc nhất Việt Nam.

khu -nghỉ -dưỡng- Terracotta -Đà -Lạt-ivivuKhu resort Đà Lạt Terracotta có số lượng phòng nghỉ và không gian sống hàng đầu ở phân khúc cao cấp của Đà Lạt. Từng chi tiết trong mỗi không gian được chăm chút tỉ mỉ, với dịch vụ thân thiện và tối ưu nhất để các bạn luôn cảm thấy như đang ở nhà.

Terracotta- Đà -Lạt-ivivu

Terracotta- Đà -Lạt-ivivu-2Những du khách sành ăn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt, bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ những món ngon ưng ý mang phong vị Á – Âu trong không gian rộng thoáng, nên thơ của nhà hàng Montagne và nhà hàng Terrace.

Terracotta- Đà -Lạt-ivivu-3 Terracotta- Đà -Lạt-ivivu-4Có rất nhiều hạng mục vui chơi – giải trí trong khu nghỉ dưỡng như sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi-a, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu tập thể dục, nhà trò chơi dành cho trẻ em, khu spa & massage, khu tham quan vườn dâu, vườn hoa và vườn rau xanh…

Terracotta- Đà -Lạt-ivivu-5 Terracotta- Đà -Lạt-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng + Tham quan vườn dâu + Xe đưa đón trung tâm tại Terracotta Đà Lạt chỉ từ 2.999.000 VND/Khách“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...