Nghỉ dưỡng và check-in nhiều địa điểm “xịn xò” cùng tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ

10:38 22/08/2023

Tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, dịch vụ hấp dẫn qua các địa điểm check-in “siêu hot” và khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở Hồ Tràm, Bình Châu.

Nghỉ dưỡng và check-in nhiều địa điểm “xịn xò” cùng tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ

Đồng cừu Suối Nghệ

dong-cuu-vung-tau-ivivu

Ảnh: Vnexpress

Điểm đến đầu tiên trong tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ, du khách sẽ check-in cánh đồng cừu ở Suối Nghệ. Địa điểm này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, đầy nắng gió. Nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa điểm du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Đồng-cừu-Suối-Nghệ-ivivu

Ảnh: Vnexpress

Tại đồng cừu Suối Nghệ, du khách sẽ được vui đùa cùng những chú cừu xinh xắn, chiêm ngưỡng không gian thảo nguyên bao la, thoáng đãng và chụp những bức ảnh “cực chill” tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm với tổng diện tích dự án trên 12ha được Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 184 phòng nghỉ cao cấp. Hệ thống nhà hàng Volga, Neva, các phòng ăn VIP sang trọng. Khu hội nghị đẳng cấp bao gồm phòng họp lớn và chuỗi các phòng họp nhỏ có sức chứa lên đến gần 1000 khách. Hệ thống hồ bơi lớn nhất khu vực Hồ Tràm, nằm dọc bờ biển với diện tích 5000 mét vuông. Ngoài ra tại đây còn có khu Beauty Salon, phòng tập gym, sân tennis hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời rộng rãi. Đến với khu nghỉ dưỡng, quý khách có thể tự do tắm biển hay hồ bơi và sử dụng các dịch vụ hấp dẫn trọn vẹn trong kỳ nghỉ.

Vietsovpetro-Hồ-Tràm-ivivu

Vietsovpetro-Hồ-Tràm-ivivu-3 Vietsovpetro-Hồ-Tràm-ivivu-2

Minera Hot Springs Bình Châu

Minera-Hot-Springs-Bình-Châu-ivivu

Minera Hot Springs Bình Châu sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích tắm khoáng nóng trong tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ lần này. Đến đây bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong nguồn khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở khu vực phía Nam và trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn chỉ có tại khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh suối khoáng nóng, tại đây, bạn không thể bỏ lỡ công viên rừng Minera Forest, đưa du khách vào một khu sinh thái đầy lý thú như hồ cá sấu, tiểu khu bảo tồn động vật, vườn trái cây, cánh đồng hoa, con đường tre… Bạn sẽ có dịp hòa mình cùng thiên nhiên trong lành nơi đây giúp cân bằng và tái tạo năng lượng trong kỳ nghỉ cùng tour cao cấp Vũng Tàu 2N1Đ.

Cánh đồng hoa tại Minera Forest. Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau.

Cánh đồng hoa tại Minera Forest. Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau.

Minera-Forest-ivivu-2

Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau

Minera-Forest-ivivu-3

Vườn thú. Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau.

Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau

Hồ cá sấu. Ảnh: Fb Minera Hot Springs Binh Chau.

Hamptons Pier Hồ Tràm

Hamptons-Pier-Hồ-Tràm-ivivu-4

Hamston-pier-ivivu

Ảnh: Dũng Minh

Ảnh: Dũng Minh

Tọa lạc ngay khu vực Hồ Tràm – Vũng Tàu,  cầu Hamptons Pier là một trong những điểm đặc sắc của dự án The Hamptons Plaza. Với tổng chiều dài lên đến 270m, Hamptons Pier là cầu đi bộ có sức chứa lên đến 3000 người sở hữu chiều rộng từ 10 đến 20m. Đây chính là cây cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam cũng như có độ dài bậc nhất châu Á.

Hamptons-Pier-Hồ-Tràm-ivivu-3

Ảnh: Tran Dinh Thang

Hamptons-Pier-Hồ-Tràm-ivivu-2

Ảnh: Viet Thanh Duong

Ảnh: seaproperty.vn

Ảnh: seaproperty.vn

Chùa Bún Riêu

Chùa Bún Riêu hay còn được biết đến là tu viện Phước Hải nằm tại ấp 1A, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Ngôi chùa đã được xây dựng từ năm 1990, do kiến trúc sư Đoàn Hồng Dũng thiết kế cùng với sự góp ý đến từ ni sư Thích Nữ Như Như. Kiến trúc tại đây khá độc lạ và ấn tượng mang đậm nét văn hóa Việt Nam, chánh điện tại chùa Phước Hải được xây dựng vô cùng trang nghiêm và khang trang với những đường nét khắc chạm trên cột nhà vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Ngay chính giữa chánh điện chính là tượng Đức Phật Thích Ca, hai bên thờ Phật Bồ Tát Quan Âm và Bồ Tát Địa Tạng. Không những vậy, phía trước bức tượng lớn chính là những bức tượng thờ Phật khác nhau.

Ảnh: Dương Nguyễn

Ảnh: Dương Nguyễn

Ảnh: Nam AKM

Ảnh: Nam AKM

Điều đặc biệt và làm nên thương hiệu của ngôi chùa Phước Hải chính là món bún riêu của chùa được nấu từ đậu, chứ không phải là món bún riêu cua như người Bắc vẫn nấu. Tuy là món bún riêu chay nhưng hương vị lại vô cùng ấn tượng nên nhiều du khách gọi nơi đây với cái tên thân thuộc là chùa Bún Riêu.

Ảnh: Nam AKM

Ảnh: Nam AKM

bún-riêu-chay-ivivu

Ảnh minh họa.

Hướng dẫn đặt “Tour Cao Cấp Vũng Tàu 2N1Đ: Hồ Tràm – Đồng Cừu – Chùa Bún Riêu”:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...