Top 8 khách sạn – resort 4 sao Vũng Tàu có “view xịn sò”, giá hấp dẫn

19:24 05/05/2023

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh xinh đẹp, vừa được nghỉ dưỡng tại top các khách sạn – resort 4 sao Vũng Tàu tràn ngập “view sống ảo xịn sò”, trải nghiệm nhiều dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.

Top 8 khách sạn – resort 4 sao Vũng Tàu có “view xịn sò”, giá hấp dẫn

1. Mercure Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Mercure tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu được quản lý bởi tập đoàn Accor nổi tiếng, sở hữu dịch vụ chuẩn 4 sao, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực khi du lịch Vũng Tàu.

Mercure Vung Tau

Mercure Vung TauKhách sạn có 2 khu, bên đồi và bên biển gồm 80 phòng, được thiết kế theo phong cách châu Âu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các phòng nghỉ đều có view nhìn ra biển tạo nên không gian lãng mạn và thoáng mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí trong lành biển cả và chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Vũng Tàu khi lưu trú tại đây.

Mercure Vung Tau

Mercure Vung TauĐến đây, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng buffet tại nhà hàng Breezes nằm bên Bãi Dứa tuyệt đẹp hay với thực đơn tự chọn đa dạng có các món ăn yêu thích địa phương và món Á – Âu. Vào buổi tối, bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn với người thương, thưởng thức bữa tối phong cách Âu sang chảnh ngay tại phòng. Hay nhâm nhi ly cocktail thơm ngon tại Beach Bar.

Mercure Vung TauNgoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn khác tại Mercure Vũng Tàu như đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi tràn bờ view biển tuyệt đẹp, tập luyện tại phòng gym, vui chơi cùng các bé nhỏ trong kid’s club… Hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ cho kỳ nghỉ.

Mercure Vung Tau

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Mercure Hotel Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn The Secret Côn Đảo

Khách sạn The Secret Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn, với thiết kế mang phong cách đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng trang nhã, thoải mái với 196 phòng và các phòng suite sang trọng, có ban công hướng biển, được trang bị tiện nghi hiện đại.

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-4

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-3

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-2Không gian phòng nghỉ được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp hài hòa những gam màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn và yên bình, tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho khách lưu trú. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo từ nhiều góc nhìn đa dạng như hình ảnh đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài tít tắp hay khung cảnh thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa.

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-5Điểm nhấn tại The Secret Côn Đảo là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những tấm hình sống ảo “xịn sò”, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-6

Đến The Secret Côn Đảo, bạn còn được trải nghiệm thế giới ẩm thực phong phú ở nhà hàng Spice Kitchen. Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế, gồm các món ăn Á – Âu và Việt Nam tuyển chọn, cùng nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-8

The -Secret- Côn -Đảo-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt khách sạn The Secret Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Overview-Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivuKhách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu. Nơi đây có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, kề sát đường Hạ Long – một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam, cách công viên Bãi Trước khoảng 2 phút đi bộ và cách Bãi Sau khoảng 6 phút đi bằng xe ô tô.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-1Fusion Suites Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong đều mang những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, xanh mát. Khách sạn có 10 hồ bơi tràn bờ hướng biển, tại đây bạn sẽ cảm giác như được hòa mình vào biển xanh ngay trong lòng khách sạn. Tất cả tạo nên dấu ấn riêng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-2Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tận hưởng bữa sáng với nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn cho thực khách lựa chọn. Roast Coffee nằm ở tầng trệt, có không gian mở thoáng rộng với thiết kế trẻ trung, tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà hàng Fresh nằm ở tầng 18 của Fusion Suites Vũng Tàu với diện tích hơn 712m², sức chứa hơn 200 người, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời với view biển rộng mở.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-3

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-4Một trong những điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Fusion Suites Vũng Tàu là thư giãn tại quầy bar tầng thượng, nằm cạnh hồ bơi với tầm nhìn tuyệt vời mang đến những phút giây giải trí thú vị. Ngoài ra, với Maia Spa nằm tại tầng chăm sóc sức khỏe với hơn 10 phòng trị liệu, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sáng tạo với nhiều gói liệu trình khác biệt theo nhu cầu lựa chọn và tình trạng sức khỏe của khách hàng. Đây cũng được xem là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Fusion Suites Vũng Tàu với dịch vụ spa trọn gói bao gồm trong giá phòng.

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-6 Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-5

Fusion-Suites-Vung-Tau-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Minera Hot Springs Bình Châu

Đến với Minera Hot Springs Bình Châu, bạn sẽ được đắm mình trong nguồn khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở khu vực phía Nam, nghỉ ngơi thỏa thích sau cả ngày dài khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu hay dạo chơi trên bãi biển Hồ Cóc thơ mộng gần đó.

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng gồm 118 phòng với thiết kế không gian ấm áp và gần gũi, khiến cho bạn như có cảm giác trở về căn nhà của chính mình và tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn bên nhau. Nghỉ dưỡng tại Minera Hot Springs Bình Châu, bạn có thể nhấm nháp tách trà sớm và ngắm bình minh sau giờ tắm nước khoáng thư giãn giữa không gian vườn sinh thái xanh mát bên cạnh nhà hàng Hoa Rừng, hay thưởng thức những món ngon theo nhiều phong cách như Việt, Hoa, Á – Âu…

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu-3

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu-4

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu-6Với những ai yêu thích mạo hiểm, câu cá sấu tại Suối Đôi là hoạt động vô cùng thú vị không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, tại khu nghỉ dưỡng còn thiết kế những hồ luộc trứng bằng nước khoáng nóng độc đáo, phù hợp cho những ai yêu thích hoạt động nhẹ nhàng.

Minera- Hot- Springs -Bình -Châu-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt Minera Hot Springs Bình Châu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm với 165 phòng nghỉ được xây dựng bằng gỗ quý, đá, tre, lá, gạch ngói… Seava Hồ Tràm tọa lạc dưới tán rừng nguyên sinh hướng ra biển. Tại khu nghỉ dưỡng, các nhân viên luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp phục vụ để mọi du khách cảm thấy hài lòng. Các tiện nghi trong khu nghỉ bao gồm wifi miễn phí cho tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân trực 24 giờ mỗi ngày, dịch vụ trông xe, bãi đỗ xe, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf…

Seava -Hồ -Tràm-ivivu-7

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm tận hưởng phút giây thư giãn tại spa, với trang thiết bị hiện đại cùng những liệu pháp giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc làn da.

Seava -Hồ -Tràm-ivivu

Seava -Hồ -Tràm-ivivu-2

Seava -Hồ -Tràm-ivivu-3

Seava -Hồ -Tràm-ivivu-5

Seava -Hồ -Tràm-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Khách sạn Marina Bay Côn Đảo

Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thị trấn Côn Đảo, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh. Với thiết kế trẻ trung hiện đại, Marina Bay Côn Đảo mang đến cho quý khách một lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ hoàn toàn mới mẻ.

Marina -Bay -Côn- Đảo-ivivu

Đến với Marina Bay Côn Đảo, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng nhiều loại phòng phù hợp cho cặp đôi, bạn bè, gia đình, khách sạn còn mang đến cho bạn những trải nghiêm đặc sắc về ẩm thực và giải trí tinh tế với chuỗi nhà hàng, quầy bar sang trọng có sức chứa lên đến 400 khách, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tinh tế được chế biến bằng các nguyên liệu đặc sản của vùng và theo mùa.

Marina -Bay -Côn- Đảo-ivivu-2

Marina -Bay -Côn- Đảo-ivivu-3

Marina Bay Côn Đảo có hồ bơi ngoài trời nằm trên tầng thượng của tòa nhà, hướng nhìn thẳng ra biển tạo nên cảm giác nối liền giữa đại dương và bầu trời. Một khung cảnh hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng hiện ra trước mắt, đem đến cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo.

Marina -Bay -Côn- Đảo-ivivu-5

Marina -Bay -Côn- Đảo-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Marina Bay Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivuKhu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải tọa lạc trên cung đường ven biển thuộc xã Phước Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thiết kế kiến trúc nơi đây mang vẻ đẹp tổng hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-2

Với gam màu chủ đạo là xanh và trắng, đến với khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải, bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ti vi đa dạng kênh truyền hình, wifi miễn phí, phòng tắm riêng với bồn tắm giúp thư giãn, thoải mái. Thêm vào đó, mỗi phòng đều có ban công thoáng mát. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng tại căn phòng nghỉ của chính mình, thưởng thức một tách trà nóng, đọc sách và ngắm biển đầy lãng mạn.

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-3

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-4

Nằm ở giữa resort, hồ bơi xanh mát cực hút mắt luôn là điểm check-in “xịn sò” với mọi du khách khi đến đây. Điểm nhấn xinh đẹp giữa các hồ bơi ở thiết kế những chiếc cầu thơ mộng, dạo bước trên đây cảm giác như bạn lạc vào khung cảnh đám mây trắng trôi bồng bềnh trong bầu trời xanh ở xứ sở thần tiên. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc bên hồ bơi sôi động.

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-5

Tại khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng Smugglers với thực đơn đa dạng, cùng không gian ăn uống “cực chill”.

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-6

Khu -nghỉ -dưỡng -Lan -Rừng -Phước- Hải -ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

8. Orson Hotel & Resort Côn Đảo

Không gian nghỉ dưỡng tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo được lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam và di sản kiến trúc Nga có từ đầu thế kỷ 20. Thiết kế không gian nơi đây mang sự dung hòa giữa nét thanh lịch, sang trọng và nét gần gũi với thiên nhiên thơ mộng, giúp du khách có nhiều trải nghiệm thư giãn thú vị.

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-2Nơi đây sở hữu hệ thống 108 phòng và 100 căn biệt thự nằm sát biển sang trọng. Tại đây, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối trong không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-3

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-4Tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo có hệ thống dịch vụ bao gồm một nhà hàng, một quầy bar và một lounge, các khu giải trí khác… phục vụ cho quá trình thưởng thức ẩm thực và thư giãn của du khách.

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-5

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-6

Bể bơi vô cực tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo là tọa độ check-in cực “xịn sò” và điểm thư giãn lý tưởng giúp du khách thoải mái ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Xung quanh khu vực bể bơi được sắp xếp các dãy ghế dài để bạn dừng chân tắm nắng và nghỉ ngơi sau quá trình bơi lội thỏa thích.

Orson- Hotel - Resort -Côn -Đảo -ivivu-7Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm thư giãn tại Orson Spa, cung cấp một loạt các liệu pháp massage được thiết kế để cân bằng mọi giác quan và giải tỏa căng thẳng hàng ngày. Tại đây, cũng có dịch vụ chăm sóc móng tay và móng chân cho khách hàng lựa chọn.

Hướng dẫn cách đặt Orson Hotel & Resort Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...