Có thể mang thực phẩm lên siêu du thuyền Genting Dream không?

09:40 28/09/2023

Trải nghiệm ẩm thực trên Genting Dream là bất tận với vô vàn các món ăn, đồ uống tại nhiều nhà hàng, quán bar. Tuy nhiên, du khách cũng có thể tự mang một số thực phẩm lên tàu theo quy định.

Có thể mang thực phẩm lên siêu du thuyền Genting Dream không?

Genting-Dream-ivivuDu thuyền Genting Dream có tổng tải trọng 151.300 tấn, chiều dài 335m, chiều rộng gần 40m với sức chứa cực khủng lên đến 3.500 hành khách cùng 1.900 thủy thủ. Du thuyền sở hữu 1.674 phòng phân bố 18 tầng, bao gồm 1 rạp hát, 1 công viên nước ngoài trời, 18 nhà hàng & quán bar, du thuyền như một khu phức hợp giải trí khổng lồ trên mặt biển với các hoạt động giải trí đa dạng để bạn khám phá.

The Palace Pool and Sun Deck - Khu vực hồ bơi và sân thượng ngắm cảnh đẹp nhất cho khách hàng khu VIP The Palace.

The Palace Pool and Sun Deck – khu vực hồ bơi và sân thượng ngắm cảnh đẹp nhất cho khách hàng khu VIP The Palace.

mang-thuc-pham-genting-dream-ivivu-4Bạn có thể đón xem những màn trình diễn nghệ thuật xiếc ấn tượng của đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp tại Zodiac Theatre, đưa bạn đi từ phấn khích đến hồi hộp và vỡ òa trong thích thú. Các buổi diễn này đều được dàn dựng công phu và chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến nội dung. Công viên nước Waterslide Park hoành tráng với 6 đường trượt thử thách cho bạn thỏa sức vui chơi.

Không gian bữa tối riêng tư tại nhà hàng The Palace.

Không gian bữa tối riêng tư tại nhà hàng The Palace.

Hãy trải nghiệm cảm giác chinh phục chướng ngại vật lơ lửng trên không trung ở Rope Course & Zipline, một trò chơi nổi bật trên Genting Dream. Sau khi hoàn thành các thử thách, bạn sẽ được trải nghiệm đường trượt zipline trên đại dương. Khi bắt đầu có thể sẽ có chút đáng sợ, nhưng chắc rằng càng chơi, bạn sẽ càng trở nên mê đắm các trò chơi này.

mang-thuc-pham-genting-dream-ivivu-3

Ropes Course & Zipline

Ropes Course & Zipline

Vào khung giờ chiều tại Zouk Beach Club, du khách có thể tham gia bữa tiệc bong bóng xà phòng đầy vui vẻ trong tiếng nhạc DJ, là cơ hội giao lưu tuyệt vời dành cho mọi du khách. Sau một ngày tham gia nhiều hoạt động đáng giá, hãy thưởng cho mình những giờ phút trị liệu sức khỏe để phục hồi toàn diện về tinh thần và thể chất tại Crystal Life Spa.

Khu nhà hàng cao cấp tại The Palace

Khu nhà hàng cao cấp tại The Palace.

mang-thuc-pham-genting-dream-ivivu-2Mặc dù các nhà hàng trên du thuyền Genting Dream phục vụ ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, các món ăn Đông Nam Á và rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời nhưng bạn cũng có thể mang một số thực phẩm lên thuyền theo ý thích. Bạn có thể tự do mang theo thực phẩm đóng gói sẵn với số lượng hạn chế.

Khách hàng thuộc khu VIP The Palace sẽ có được những chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát để xem các show diễn.

Khách hàng thuộc khu VIP The Palace sẽ có được những chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát để xem các show diễn.

genting-dream-ivivu

Sau đây là một số lưu ý khi mang thực phẩm lên thuyền:

– Vào ngày lên tàu, mỗi khách trong độ tuổi uống rượu có thể mang theo một chai rượu vang hoặc rượu sâm panh 750 ml. Rượu đóng hộp và các đồ đựng khác đều bị cấm. Những khách mua chai rượu trên tàu, tại cảng mà du thuyền cập bến hoặc mang nhiều hơn một chai được phép vào ngày lên tàu, sẽ được tàu cất giữ an toàn. Những chai này sẽ được trả lại vào ngày cuối cùng trên tàu để bạn mang về nhà.

mang-thuc-pham-genting-dream-ivivu-5

Ảnh minh họa

– Đồ uống có cồn (bia, rượu mạnh) bị tịch thu vào ngày lên tàu sẽ không được trả lại.

– Du khách cũng có thể mang theo đồ uống không cồn dưới dạng hành lý xách tay vào ngày lên du thuyền. Đồ uống không cồn không được vượt quá 12 lon, chai hoặc thùng tiêu chuẩn (17 oz.) cho mỗi phòng. Được phép sử dụng sữa và nước cất để sử dụng cho trẻ sơ sinh, y tế hoặc ăn kiêng.

mang-thuc-pham-genting-dream-ivivu-6

Ảnh minh họa

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Genting Dream luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Genting Dream:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...