Meliá Vinpearl Cửa Sót – Khu nghỉ dưỡng biển cao cấp đầu tiên tại Hà Tĩnh

10:48 14/09/2023

Nép mình bên bờ biển Xuân Hải và Cửa Sót cổ xưa, Meliá Vinpearl Cửa Sót là khu nghỉ dưỡng biệt thự biển cao cấp đầu tiên tại Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, hứa hẹn mang lại trải nghiệm trọn vẹn.

Meliá Vinpearl Cửa Sót – Khu nghỉ dưỡng biển cao cấp đầu tiên tại Hà Tĩnh

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach ResortTọa lạc ở khu đất rộng 350.000 mét, Melia Vinpearl Cửa Sót được xem như một “thiên đường” tuyệt hảo mang đến một kỳ nghỉ thư giãn dành cho những du khách tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng riêng tư và sang trọng. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 42 biệt thự có hồ bơi riêng, được bao quanh là một khu vườn để tổ chức tiệc nướng BBQ, khu spa, bể bơi ngoài trời cùng bồn tắm jacuzzi.

Meliá- Vinpearl -Cửa -Sót-ivivu-3

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach ResortBiệt thự hai phòng ngủ có hồ bơi riêng (2-Bedroom Villa with Private Pool) mang lại cho bạn không gian riêng và sự sang trọng giữa những khu vườn và nơi này cách bãi biển chỉ vài mét, được trang bị hồ bơi riêng ngoài trời cùng ghế tựa tắm nắng và sân hiên rộng rãi. Đây chắc hẳn là địa điểm hoàn hảo để nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

melia-vinpearl-cua-sot-ivivu-17Biệt thự ba phòng ngủ có hồ bơi riêng (3-Bedroom Villa with Private Pool) ẩn mình giữa những khu vườn tươi tốt, bao gồm 3 phòng ngủ được trang bị nội thất chất lượng cao. Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển có hồ bơi riêng (4-Bedroom Villa Ocean View with Private Pool) có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, được trang bị nội thất cao cấp và các tiện nghi đa dạng.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Meliá- Vinpearl -Cửa -Sót-ivivuNhà hàng Cape Nao tại Meliá Vinpearl Cửa Sót có “view” là khu vườn nhiệt đới, du khách có thể tận hưởng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên cả ngày khi dùng bữa tại nhà hàng qua các khung cửa sổ lớn. Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế độc đáo. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên ở đây luôn cam kết không chỉ giới thiệu những món ăn có hương vị tuyệt hảo nhất mà còn được trình bày và trang trí đỉnh cao, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thỏa mãn các giác quan.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

melia-vinpearl-cua-sot-ivivu-16Là một trong những công viên nước đầu tiên và lớn nhất ở Bắc Trung Bộ, công viên nước tại Melia Vinpearl Cửa Sót được thiết kế với 8 máng trượt đầy thử thách và nhiều hoạt động vui chơi dưới nước. Vincharm Spa có thiết kế lấy cảm hứng từ hình dáng của những bông hoa sen thanh tao tạo nên không gian tĩnh lặng, thoải mái. Spa mang đến những phút giây thư giãn bằng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Sot Beach Resort

melia-vinpearl-cua-sot-ivivu-12Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời dài 700m bao gồm hồ bơi dành cho trẻ em dài 50m và bồn tắm nước nóng dài 50m. Khu vực vui chơi dành cho trẻ em là nơi để con bạn có thể khám phá môi trường tự nhiên bằng những trò chơi ngoài trời hấp dẫn. Đây là thế giới đầy ắp niềm vui cho con trẻ với nhiều tiện nghi vui chơi như xích đu, bập bênh, cầu trượt…

Meliá- Vinpearl -Cửa -Sót-ivivu-2

melia-vinpearl-cua-sot-ivivu-15

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Villa bể bơi riêng + Bữa sáng | 799.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt mỹ tại khu nghỉ lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu nằm nép mình bên bờ biển Xuân Hải và Cửa Sót cổ xưa

– 01 đêm nghỉ dưỡng ở 2 Bedrooms Villa bể bơi riêng rộng rãi

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Thức uống chào đón khi nhận phòng

– Thư giãn bên bể bơi lớn ngoài trời tầm nhìn biển thoáng đãng

– Tận hưởng không khí mát mẻ bên bãi biển riêng

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, phòng gym

– Miễn phí trà cà phê, nước suối mỗi ngày

– Cơ hội tự túc khám phá công viên nước hiện đại đầu tiên ở Duyên hải Bắc Trung Bộ kề bên

– Cơ hội tự túc khám phá các địa danh thắng cảnh địa phương

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng ngủ

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Hạn lưu trú đến 30/11.

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Hà Tĩnh:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Tĩnh giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...