Meliá Vinpearl Thanh Hóa – Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng tại thành phố cửa ngõ miền Trung

10:42 14/09/2023

Nằm trong một tòa nhà cao 34 tầng, khách sạn Meliá Vinpearl Thanh Hóa tọa lạc tại trung tâm thành phố này là biểu tượng cho sự phồn thịnh của miền đất cửa ngõ miền Trung.

Meliá Vinpearl Thanh Hóa – Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng tại thành phố cửa ngõ miền Trung

Meliá-Vinpearl-Thanh-Hóa-ivivu

Meliá-Vinpearl-Thanh-Hoa-ivivu-2Khách sạn Meliá Vinpearl Thanh Hóa tiêu chuẩn 5 sao có chiều cao lên đến 34 tầng, được thiết kế sang trọng, hiện đại và là một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung cho đến thời điểm hiện tại. Nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Thanh Hóa, khách sạn có đầy đủ các tiện ích như: siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro, các gian hàng thời trang, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim.

 

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa Meliá Vinpearl Thanh Hóa nằm ngay tại ngã tư nút giao của 4 con đường trọng yếu, là đầu mối giao thông của thành phố: Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt, Nguyễn Du. Thêm nữa, với sự thuận tiện trong việc di chuyển đến sân bay Thọ Xuân, khách sạn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến công du, làm việc dài ngày tại thành phố Thanh Hóa cũng như các địa điểm lân cận.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Meliá-Vinpearl-Thanh-Hóa-ivivu-2Các phòng thường cùng phòng suite tại khách sạn đều được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế cùng các tiện nghi cao cấp để đảm bảo du khách có thời gian lưu trú lý tưởng. Đây cũng là nơi phù hợp cho doanh nhân công tác cũng như các sự kiện và hội họp của công ty tại Thanh Hóa vì khách sạn sở hữu trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến 900 khách và phòng hội nghị ngoài trời với lối đi thuận tiện đến trung tâm mua sắm hiện đại.

Meliá-Vinpearl-Thanh-Hóa-ivivu-3

Meliá-Vinpearl-Thanh-Hóa-ivivu-4Meliá Vinpearl Thanh Hóa chào đón bạn với những trải nghiệm được thiết kế riêng, phù hợp với từng khách hàng. The Level trao cho bạn các đặc quyền, dịch vụ và không gian dành riêng để mang lại sự hài lòng và thoải mái tối đa. The Level cung cấp nhiều lựa chọn phòng nghỉ đi kèm cơ sở vật chất chọn lọc kỹ lưỡng, dịch vụ được cá nhân hoá, các đặc quyền độc đáo cùng quyền lui tới khu vực riêng. Hãy khám phá những đặc quyền chỉ hạng phòng cao cấp mới có và biến khoảng thời gian lưu trú của bạn thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Nằm trên tầng 34 của tòa nhà, nhà hàng Alma mang đến vô số lựa chọn ẩm thực tuyệt vời với các món ăn ngon trong không gian trang nhã và tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố. Rumba là khu vực thưởng thức bữa sáng tự chọn kiểu quốc tế đầy sáng tạo sẽ làm hài lòng vị giác của mọi thực khách. Zenith Bar là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thanh Hóa và ngắm hoàng hôn trong khi nhâm nhi những món đồ uống độc đáo.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Spa tại Meliá Vinpearl Thanh Hóa cung cấp các liệu pháp massage, chăm sóc cơ thể toàn diện với các sản phẩm hữu cơ và các sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Các tiện nghi ở đây bao gồm 8 phòng massage, xông hơi khô và ướt… nhằm mang đến dịch vụ tuyệt vời trong thời gian lưu trú của du khách.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Sau một ngày dài tham quan Thanh Hóa, không gì tuyệt vời hơn khi vừa ngâm mình thư giãn trong bể bơi nước nóng vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố. Nằm cạnh bể bơi, du khách được tận hưởng ánh sáng tự nhiên cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp trong lúc rèn luyện sức khỏe tại một trong những phòng tập gym hiện đại nhất thành phố.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Thanh Hóa

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt mỹ giữa trung tâm thành phố cho mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay công tác

– 01 đêm nghỉ ở phòng Deluxe Room sang trọng

– Bữa sáng buffet đa dạng tại nhà hàng

– Thức uống chào đón khi nhận phòng

– Thư giãn bên bể bơi lớn trong nhà tầm nhìn thành phố

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, phòng gym

– Miễn phí trà cà phê, nước suối mỗi ngày

– Thuận tiện mua sắm tại TTTM Vincom kề bên

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Hạn đến 31/12/2023

– Phụ thu cao điểm 23-24/12 và 30-31/12.

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Meliá Vinpearl Thanh Hóa:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Thanh Hóa với giá ưu đãi tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...