Những lưu ý khi tham gia tour khám phá cùng siêu du thuyền Genting Dream

10:15 21/09/2023

Trải nghiệm khám phá Singapore – Malaysia trên siêu du thuyền Genting Dream ẩn chứa nhiều điều thú vị và mới lạ. Hãy trang bị cho mình một số lưu ý cần thiết trước chuyến đi cùng Chuyên Viên Du Thuyền TravelMate đến từ iVIVU!

Những lưu ý khi tham gia tour khám phá cùng siêu du thuyền Genting Dream

genting-dream-ivivuDu thuyền Genting Dream đã định nghĩa lại hoạt động du lịch biển ở châu Á, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách khi bắt đầu khởi hành vào tháng 11 năm 2016 từ Singapore. Genting Dream là một trong những con tàu rộng rãi nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nơi du khách trên tàu có thể khám phá hàng loạt nhà hàng, quán bar và quán cà phê cùng nhiều lựa chọn giải trí khác nhau.

genting-dream-ivivu-14

du-thuyen-genting-dream-ivivu-6Genting Dream có 1.674 phòng có thể chứa đến 3350 hành khách ở nhiều loại cabin khác nhau, bao gồm 142 dãy phòng ở The Palace, 35 nhà hàng, quán bar và vô số hoạt động giải trí. Tàu mang đến một trải nghiệm độc quyền trên đại dương, bao gồm cả những quyền ưu tiên vào cửa và dịch vụ quản gia châu Âu cho hành khách có nhu cầu.

genting-dream-ivivu-13

genting-dream-ivivu-3Trong chuyến hải trình, bạn tha hồ lựa chọn ẩm thực, giải trí và các hoạt động trên tàu Genting Dream. Con tàu có 35 nhà hàng và quán bar, trong đó có Lido, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực châu Á thịnh soạn và Bar City, nơi bạn có thể thư giãn với các loại cocktail, rượu vang và rượu whisky cao cấp nổi tiếng thế giới với các buổi biểu diễn của ban nhạc.

genting-dream-ivivu-12

genting-dream-ivivu-5Du khách sẽ vui chơi không ngừng tại các địa điểm giải trí có sẵn trên tàu, bao gồm hồ bơi, sáu đường trượt nước, phòng vui chơi, sân leo dây, sân chơi bowling, mạt chược, phòng chơi bài và mua sắm miễn thuế. Các tiện nghi chăm sóc sức khỏe gồm: dịch vụ spa hiện đại của châu Á và phương Tây, thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn.

genting-dream-ivivu-11

genting-dream-ivivu-6Một số hoạt động nổi bật khác trên tàu Genting Dream như: công viên trượt nước và đường trượt dây & zipline; nhà hát Zodiac, nơi tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp vào mỗi buổi tối; The Zouk dành cho các bữa tiệc bọt, chiếu phim, ban nhạc sống… Genting Dream có vẻ ngoài hấp dẫn này còn có lối đi dạo bao quanh và phòng quan sát lớn giúp bạn có thể quan sát phong cảnh từ trên tàu.

genting-dream-ivivu-7

genting-dream-ivivu-8*Những điều cần lưu ý

Mang theo bình xịt xóa nếp nhăn cho quần áo thay vì bàn ủi

Hầu hết các tàu du lịch đều cấm mang theo và sử dụng bàn ủi vì nguy cơ hỏa hoạn có thể xảy ra khi bạn sử dụng nhiệt độ cao để làm phẳng quần áo. Thay vì vậy, bạn hãy mang theo bình xịt xóa nếp nhăn thông dụng đang bán trên thị trường. Chỉ cần xịt cách nếp nhăn 10 đến 20cm, khoảng 1, 2 lần tùy vào độ nhăn, sau đó kéo căng và giũ để quần áo nhanh thẳng hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế mang theo quần áo quá nhăn hoặc quá dài.

Một loại bình xịt quần áo

Một loại bình xịt quần áo.

Chuẩn bị những loại thuốc chữa bệnh thông dụng

Để chuyến đi suôn sẻ hơn, bạn hãy chuẩn bị các loại thuốc thông dụng hoặc thuốc theo đơn bác sĩ cho bản thân và gia đình. Một số các loại thuốc phổ biến như: thuốc giảm đau, thuốc ho, thuốc trị cảm lạnh, thuốc giảm đau do côn trùng…

Một số loại thuốc thông dụng

Một số loại thuốc thông dụng.

Hộ chiếu

Hãy đảm bảo hộ chiếu của bạn còn hạn 6 tháng từ ngày kết thúc tour và giữ gìn hộ chiếu cẩn thận khi lên tàu, tránh làm thất lạc, hư hỏng.

luu-y-genting-dream-ivivu-3

Ảnh minh họa

Mua sim điện thoại

Hãy mua sim phát wifi hoặc sim điện thoại ngay tại sân bay nếu bạn chưa từng đến Singapore.

Giữ các vật có giá trị gần bên mình

Khi bạn đóng gói đồ đạc của mình, hãy đảm bảo rằng tất cả những thứ quan trọng đều có trong hành lý xách tay. Hành lý ký gửi của bạn có khả năng bị thất lạc khi quá cảnh và bạn sẽ không muốn ở một nơi nào đó xa lạ nếu không có ví hoặc giấy tờ tùy thân.

Mang bên mình giấy tờ tùy thân, đồ vật có giá trị

Ảnh minh họa: Mang bên mình giấy tờ tùy thân, đồ vật có giá trị.

Những lưu ý trên sẽ được TravelMate nhắc nhở và gợi ý cho bạn trước khi tham gia tour du thuyền. TravelMate® là chuyên viên tư vấn về du thuyền của iVIVU, giúp tối ưu hóa hành trình trải nghiệm và là bạn đồng hành trực tuyến đáng tin cậy trong suốt chuyến đi:

– Trước khi khởi hành, TravelMate® sẽ liên lạc và hỗ trợ việc chuẩn bị cho chuyến đi Singapore  –  Malaysia, tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch trình, di chuyển ra bến cảng và các thông tin cần thiết khác.

– Trong suốt hành trình trải nghiệm, TravelMate® luôn kết nối trực tuyến và sẵn sàng cung cấp thông tin tại điểm đến như: tham quan, tour trải nghiệm địa phương, ăn uống, đi lại, mua sắm… và các trường hợp khẩn cấp.

– TravelMate® tiếp nhận và xử lý các phản hồi sau khi hành trình kết thúc.

Hướng dẫn đặt tour du thuyền Genting Dream có giá siêu hấp dẫn chỉ từ 4.290.000 VND/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Singapore giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...