Trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn chỉ có trên siêu du thuyền Genting Dream

10:09 30/08/2023

Genting Dream là dòng du thuyền cao cấp thuộc tập đoàn du lịch tàu biển Genting Hong Kong và hãng tàu biển Dream Cruise Line (Malaysia), hứa hẹn mang đến đa dạng hoạt động hấp dẫn cho du khách trong suốt hải trình.

Trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn chỉ có trên siêu du thuyền Genting Dream

du-thuyen-genting-dream-ivivugenting -dream-ivivuDu thuyền Genting Dream có tổng tải trọng 151.300 tấn, chiều dài 335m, chiều rộng gần 40m với sức chứa cực khủng lên đến 3.500 hành khách cùng 1.900 thủy thủ. Sở hữu 1.674 phòng phân bố 18 tầng, bao gồm 1 rạp hát, 1 công viên nước ngoài trời, 18 nhà hàng & quán bar, du thuyền như một khu phức hợp giải trí khổng lồ trên mặt biển với các hoạt động giải trí đa dạng để bạn khám phá. Cùng điểm qua một số hoạt động hấp dẫn không thể bỏ lỡ trên siêu du thuyền Genting Dream.

genting -dream-ivivu-2

Ảnh: @kaurismaki

Ảnh: @kaurismaki

Bạn có thể đón xem những màn trình diễn nghệ thuật xiếc ấn tượng của đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp tại Zodiac Theatre, đưa bạn đi từ phấn khích đến hồi hộp và vỡ òa trong thích thú. Các buổi diễn này đều được dàn dựng công phu và chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến nội dung. Chương trình sẽ diễn ra mỗi tối theo chủ đề khác nhau.

genting -dream-ivivu-3

Đường trượt zipline giữa đại dương.

Đường trượt zipline giữa đại dương.

Khu vực bar 360.

Khu vực bar 360.

Công viên nước Waterslide Park hoành tráng với 6 đường trượt thử thách cho bạn thỏa sức vui chơi cùng với người thân và có những phút giây đáng nhớ ngay tại công viên nước trên biển.

genting -dream-ivivu-6Hãy trải nghiệm cảm giác chinh phục chướng ngại vật lơ lửng trên không trung ở Rope Course & Zipline. Sau khi hoàn thành các thử thách, bạn sẽ được trải nghiệm đường trượt zipline trên đại dương. Khi bắt đầu có thể sẽ có chút đáng sợ, nhưng chắc rằng càng chơi bạn sẽ càng trở nên mê đắm các trò chơi này.

Hạng phòng Palace Suite.

Hạng phòng Palace Suite.

Vào khung giờ chiều tại Zouk Beach Club, du khách có thể tham gia bữa tiệc bong bóng xà phòng đầy vui vẻ trong tiếng nhạc DJ, là cơ hội giao lưu tuyệt vời dành cho mọi du khách.

Hạng phòng Oceanview Stateroom.

Hạng phòng Oceanview Stateroom.

genting -dream-ivivu-9

genting -dream-ivivu-10Sau một ngày tham gia nhiều hoạt động đáng giá, hãy thưởng cho mình những giờ phút trị liệu sức khỏe để phục hồi toàn diện về tinh thần và thể chất. Crystal Life Spa sẽ là nơi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn với nhiều bài trị liệu chuyên nghiệp.

genting -dream-ivivu-17Đặc biệt, du khách lưu trú tại phòng villa 5* được trải nghiệm thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn. Như luôn có người quản gia riêng sẵn sàng phục vụ 24h, hỗ trợ đặt bữa ăn, sắp xếp lịch vui chơi, trải nghiệm các hoạt động không cần xếp hàng. Du khách cũng sẽ được ưu tiên khi làm thủ tục lên thuyền và vào phòng chờ VIP, được sử dụng thang máy, khu bơi, casino riêng và thưởng thức buffet tại 7 nhà hàng.

genting -dream-ivivu-13Có thể nói du thuyền Genting Dream như một khu phức hợp giải trí khổng lồ trên mặt biển. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi không gian vui chơi trên du thuyền với câu lạc bộ bãi biển ngoài trời, bể bơi, DJ sôi động, màn hình LED khổng lồ chiếu phim mỗi tối vào các ngày trong tuần.

genting -dream-ivivu-15Thêm nữa, không thể không kể đến phòng ESC Experience Lab, nơi giải trí đỉnh cao đưa bạn vào một thế giới ảo mà bạn chưa từng biết đến. Hãy cảm nhận tàu lượn siêu tốc VR đầy đủ của Finger Coaster, khám phá thế giới dưới nước tuyệt vời với thực tế ảo Icaros…

genting -dream-ivivu-18 genting -dream-ivivu-19

Hướng dẫn đặt tour du thuyền Genting Dream:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...