All Nippon Airways – Sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình bay quốc tế

09:49 05/10/2023

All Nippon Airways (ANA) được biết đến là hãng hàng không quốc tế nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản. Cùng iVIVU khám phá những thông tin hấp dẫn cho chuyến bay cùng ANA và lịch bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam do hãng khai thác.

All Nippon Airways – Sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình bay quốc tế

All Nippon Airways (ANA) được biết đến là hãng hàng không quốc tế nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1952 và cho đến hiện tại hãng có trụ sở được đặt tại sân bay quốc tế Tokyo, sân bay quốc tế Osaka, sân bay quốc tế Chubu (gần Nagoya), sân bay Chitose mới (gần Sapporo).

Là thành viên của Star Alliance, hãng có quan hệ đối tác với hơn 35 hãng hàng không. Hãng đã khai thác đến hơn 50 điểm trong phạm vi Nhật Bản và hơn 32 tuyến bay quốc tế, đến hầu hết các thành phố trên toàn thế giới như: khu vực châu Á, châu Úc, Trung Đông, châu Âu, Mỹ và Canada.

all-nippon-airways-ivivu-2Và tại Việt Nam, All Nippon Airways đã khai thác các chuyến bay khởi hành từ TPHCM và Hà Nội đi đến các quốc gia như Singapore, Nhật Bản, Úc, Anh, Mỹ,… Hành khách có thể dễ dàng bay đến các địa điểm trên thế giới với sự đồng hành từ All Nippon Airways.

all-nippon-airways-ivivu-3Cùng iVIVU tham khảo lịch bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam do All Nippon Airways khai thác ở bảng bên dưới:

Việt Nam – Đông Nam Á/Đông Bắc Á/châu Úc

all-nippon-airways-ivivu-4

Việt Nam – châu Âu/châu Mỹ

all-nippon-airways-ivivu-5

Đội bay của All Nippon Airways hiện nay vận hành hơn 240 máy bay với độ an toàn và hiệu quả kinh tế về nhiên liệu tuyệt đối. Máy bay của hãng có nhiều chủng loại khác nhau như: Airbus A320-200, Airbus A320neo, Airbus A321-200, Boeing 777, Boeing 787, Boeing 789,…

Boeing 789. Ảnh: All Nippon Airways.

Boeing 789. Ảnh: All Nippon Airways.

Boeing 788. Ảnh: All Nippon Airways.

Boeing 788. Ảnh: All Nippon Airways.

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng đã khai thác 4 hạng vé chính bao gồm Economy Class, Premium Economy, Business Class và First Class. Các dịch vụ được hãng cung cấp ở từng hạng vé trên hành trình quốc tế khởi hành từ Việt Nam, bao gồm:

Economy Class

Hành lý xách tay: 1 kiện tối đa 10kgs.

Hành lý ký gửi: 2 kiện, mỗi kiện tối đa 23kgs.

Ghế ngồi được trang bị tựa đầu có 6 tùy chọn điều chỉnh và ổ cắm điện được trang bị cho mỗi ghế.

all-nippon-airways-ivivu-8Khoảng cách giữa 2 hàng ghế khoảng 86cm.

all-nippon-airways-ivivu-9Màn hình cảm ứng cá nhân khoảng 9 inch giúp hành khách tận hưởng các chương trình giải trí bao gồm phim truyện, chương trình truyền hình và nhiều nội dung khác.

Premium Economy

Hành lý xách tay: 1 kiện tối đa 10kgs.

Hành lý ký gửi: 2 kiện, mỗi kiện tối đa 23kgs.

Được phát thẻ hành lý ưu tiên.

Có thể sử dụng phòng chờ của All Nippons Airways hoặc phòng chờ đối tác của hãng tại nhiều sân bay trên toàn cầu, bao gồm sân bay Narita và Haneda ở Tokyo và Honolulu, Los Angeles và Vancouver ở Bắc Mỹ.

Ghế ngồi được trang bị đèn cá nhân, tựa đầu có 6 tùy chọn điều chỉnh, có chỗ gác chân và ổ cắm điện đa năng cho máy tính và cổng USB.

all-nippon-airways-ivivu-10Khoảng cách giữa 2 hàng ghế khoảng 97 cm mang lại cảm giác rộng rãi và bàn lớn có thể xoay 90 độ.

Các tiện nghi như: gối, chăn, dép lê, bộ bàn chải đánh răng, miếng che mắt, núi bịt tai, khăn giấy bỏ túi.

all-nippon-airways-ivivu-11

Các tiện nghi được cung cấp cho hành khách hạng phổ thông cao cấp.

Business Class

Hành lý xách tay: 1 kiện tối đa 10kgs.

Hành lý ký gửi: 2 kiện, mỗi kiện tối đa 32kgs.

Sử dụng phòng chờ ANA Lounge tại sân bay Haneda, Narita, Osaka tại Tokyo và Honolulu. Tại các sân bay khác, quý khách có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia được chỉ định.

Được phát thẻ hành lý ưu tiên, kiểm tra an ninh nhanh và ưu tiên lên máy bay.

Chỗ cất đồ dưới ghế để cất vật dụng cá nhân.

Ghế ngồi riêng tư có thể điều chỉnh thành giường nằm. Ngoài ra, ghế ngồi còn được trang bị ổ cắm điện đa năng cho máy tính và USB.

all-nippon-airways-ivivu-1112Du khách cũng được cung cấp suất ăn đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon.

Thưởng thức các chương trình giải trí với màn hình LCD rộng 18 inch.

Biển báo không làm phiền (Do Not Disturb) khi quý khách muốn nghỉ ngơi

Các tiện nghi: bộ sản phẩm ngủ và mua sắm miễn thuế tại sân bay.

all-nippon-airways-ivivu-13First Class

Hành lý xách tay: 1 kiện tối đa 10kgs.

Hành lý ký gửi: 3 kiện, mỗi kiện tối đa 32kgs.

Đươc phát thẻ hành lý ưu tiên, ưu tiên làm thủ tục, kiểm tra an ninh nhanh, ưu tiên lên máy bay và xuống máy bay đầu tiên.

Ghế vỏ sò riêng biệt sở hữu vách ngăn cao và tận dụng triệt để không gian bên trong giúp mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư nhất.

all-nippon-airways-ivivu-14

Màn hình cảm ứng LCD màn ảnh rộng 23 inch có tai nghe khử nhiễu kỹ thuật số.

Ghế ngồi được trang bị 02 đèn LED cá nhân, bàn ăn lớn có thể điều chỉnh, ngăn cất vật dụng cá nhân, ổ cắm điện đa năng cho máy tính và cổng USB.

Biển báo không làm phiền (Do Not Disturb) khi quý khách muốn nghỉ ngơi.

Tận hưởng dịch vụ wifi miễn phí. Tiếp viên sẽ phát thẻ truy cập wifi miễn phí cho hành khách khi lên máy bay. Thẻ chỉ có hiệu lực trên chuyến bay nhất định.

Các tiện nghi: bộ sản phẩm ngủ và mua sắm miễn thuế tại sân bay.

all-nippon-airways-ivivu-15Sau nhiều năm hoạt động, All Nippon Airways đã khẳng định vị thế của mình bởi đây là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản duy trì danh hiệu 5 sao trong suốt 10 năm liên tiếp, một minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ, tận tâm và lòng mến khách hàng mà nhân viên của hãng hàng không thể hiện hàng ngày.

all-nippon-airways-ivivu-16Hãng sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thiện hơn nữa như một hãng hàng không luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, với sự an toàn là ưu tiên hàng đầu và cam kết mạnh mẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Quý khách có thể liên hệ với nhân viên iVIVU qua zalo OA iVIVU Tickets để được tư vấn các thủ tục nhập cảnh các điểm đến và giá vé của All Nippon Airways.

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...