Seaesta Nha Trang – nơi lưu trú tiện nghi và hiện đại với giá chỉ 599.000 đồng/khách

09:39 13/10/2023

Khách sạn Seaesta Nha Trang sở hữu các căn phòng nghỉ mang phong cách Địa Trung Hải trẻ trung, năng động. Với các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng cho kỳ nghỉ trọn vẹn, nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Nha Trang.

Seaesta Nha Trang – nơi lưu trú tiện nghi và hiện đại với giá chỉ 599.000 đồng/khách

Seaesta -Nha- Trang-ivivuSeaesta Nha Trang – nơi bạn có dịp đắm chìm vào thế giới của sự bất ngờ và sáng tạo, mang đến bộ sưu tập không thể quên cho kì nghỉ của bạn. Hãy thư giãn và thả mình thong dong trong tất cả những sự chu đáo, tận tình đến từ đội ngũ nhân viên khách sạn, để ngón chân bạn vui thích chạm vào bờ cát trắng mịn trải dài cùng những con sóng nhỏ ánh lên màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp của biển Nha Trang.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-2

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-3Seaesta Nha Trang sở hữu 104 phòng với nhiều hạng phòng như: Duluxe, Executive Triple, Superior, Suite, Family Suite, Seaesta’s Signature; với gam màu xanh ngọc bích của biển cả mang đến sự mát mẻ và dễ chịu dành cho du khách khi lưu trú tại đây.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-4 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-5 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-6 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-7Tại Seaesta Nha Trang, hãy trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Marina – nơi bạn thưởng thức bữa sáng tự chọn thịnh soạn từ 6:30 sáng và bữa trưa cũng như bữa tối với các món ăn ngon, nếm thử cả ẩm thực địa phương và quốc tế được đầu bếp chỉn chu thực hiện.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-8 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-9Bên cạnh những bữa ăn ngon miệng, hãy thưởng thức những ly cocktail và nhiều loại đồ uống khác tại Seabreeze Infinity Pool Bar, nơi lý tưởng để thư giãn và thoát khỏi mọi lo lắng. DingTea phục vụ các loại thức uống cao cấp, thời thượng như trà sữa trân châu, cà phê… Ngoài ra, DingTea còn mang đến các món ngọt bổ dưỡng để thỏa mãn cơn thèm của bạn.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-10 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-11Dino’s Shibuya Toast & Gelato phục vụ hơn 21 hương vị kem gelato truyền thống của Ý. Hương vị ngọt ngào có nguồn gốc từ các loại trái cây khác nhau… Sự đa dạng về hương vị và hình thức, từ kem hộp đến kem cuộn ốc quế và bánh mì nướng kem sẽ khiến thực khách lưu luyến không muốn rời đi.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-12Với những ai thích ăn tại phòng có thể trải nghiệm dịch vụ gọi món tại phòng 24h. Dù bạn đang có tâm trạng muốn ăn gì, ăn nhanh, ăn nhẹ lúc nửa đêm hay uống một ly, cơn thèm của bạn đều có thể được thỏa mãn.

Ngoài ra, khi đến với Seaesta Nha Trang du khách còn được trải nghiệm thư giãn tại Crystal Spa – một “thiên đường” để phục hồi sức sống. Hay thư giãn tại phòng xông hơi Crystal Spa – Himalaya Sauna được làm từ muối hồng Himalaya giúp bạn phục hồi sức khỏe và cảm thấy thoải mái. Với những gia đình có trẻ nhỏ có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu cùng con tại Willy Buddy Kid’s Club với nhiều khu vui chơi thú vị hấp dẫn dành cho trẻ.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-13 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-14 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-15Với nhiều sơ đồ phòng hội nghị hấp dẫn, danh sách đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình của Seaesta, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian họp đầy thuận tiện, thoải mái từ phòng họp nhỏ đến lớn phục vụ cho tất cả các dịp và nhu cầu của du khách.

Seaesta -Nha- Trang-ivivu-16 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-17 Seaesta -Nha- Trang-ivivu-18

Combo 3N2Đ | Bữa sáng + Xông hơi đá muối | 599.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Classic với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi

– Bữa sáng tự chọn hằng ngày đa dạng món ăn tại nhà hàng Marina

– Thư giãn với 01 voucher xông hơi đá muối/khách/kỳ nghỉ

– Lưu giữ những khoảnh khắc gia đình tại Câu lạc bộ Trẻ em Willy Birdy đa dạng trò chơi

– Miễn phí sử dụng phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ, phục vụ cho nhu cầu tập luyện của Quý khách

– Thả mình trong làn nước mát ở bể bơi, với tầm nhìn cao ngắm toàn cảnh thành phố

– Thuận tiện để khám phá thành phố Nha Trang nhộn nhịp

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Hạn lưu trú: đến hết 23/12/2023

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Seaesta Nha Trang:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...