Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Nha Trang

10:18 22/03/2023

Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam với bờ biển đẹp, nước biển trong xanh, rạn san hô đầy màu sắc. Hãy tham khảo những thông tin đặt vé máy bay đi Nha Trang cho chuyến đi hoàn hảo!

Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Nha Trang

Tổng quan về vé máy bay đi Nha Trang

Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết ấm áp quanh năm. Thời gian lý tưởng để du lịch Nha Trang là từ tháng 4 đến tháng 9 khi thời tiết khô ráo và nắng nhiều nhất.

Ảnh: Đặng Thị Mỹ Hương.

Ảnh: Đặng Thị Mỹ Hương.

Những điểm đến nổi tiếng ở Nha Trang như bãi biển Trần Phú, bãi biển Bãi Dài, tháp Po Nagar, chùa Long Sơn, đảo Hòn Tằm, thác Ba Hồ, bãi Dốc Lết, hòn Mun, viện bảo tàng hải dương học quốc gia Việt Nam, vườn thú Vinpearl, khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang và rất nhiều điểm tham quan khác.

Biển xanh trời xanh. Ảnh: globotours.net

Biển xanh, trời xanh. Ảnh: globotours.net.

Các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways, đều có khai thác các chuyến bay đến Nha Trang với thời gian bay, giá vé… thay đổi tùy thuộc vào điểm bắt đầu, thời điểm, hãng hàng không cũng như hạng ghế bạn chọn. Bạn có thể tham khảo giá vé, lịch trình, thời gian bay… và đặt vé máy bay đi Nha Trang tại đây.

Ảnh: xorolik.livejournal.com

Ảnh: xorolik.livejournal.com.

Vé máy bay TPHCM đi Nha Trang

TPHCM đi Nha Trang.

TPHCM đi Nha Trang.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

Hà Nội đi Nha Trang.

Hà Nội đi Nha Trang.

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang

Đà Nẵng đi Nha Trang.

Đà Nẵng đi Nha Trang.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang

Hải Phòng đi Nha Trang.

Hải Phòng đi Nha Trang.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm

Sau khi đã tìm hiểu một số thông tin hữu ích trong việc đặt vé máy bay đi Nha Trang thì bạn hãy chuẩn bị phương án để di chuyển từ sân bay về trung tâm. Không giống như những thành phố khác, sân bay phục vụ việc di chuyển đến Nha Trang lại nằm ở thành phố Cam Ranh.

Biển Nha Trang. Ảnh: Fb Quỳnh Như.

Biển Nha Trang. Ảnh: Fb Quỳnh Như.

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang khoảng 35km. Vì khoảng cách khá xa, bạn nên tìm hiểu trước những phương tiện di chuyển để tránh ảnh hưởng chuyến đi. Hãy tham khảo một số phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm Nha Trang:

Taxi

Có nhiều hãng taxi có mặt tại sân bay Cam Ranh như Mai Linh, Vinasun, taxi quốc tế hoặc các hãng taxi địa phương khác. Giá cước cho một chuyến đi từ sân bay tới trung tâm thành phố khoảng 250.000 – 400.000 đồng và thời gian di chuyển khoảng 45 phút.

Đảo Điệp Sơn. Ảnh: Fb Nguyễn Hoa.

Đảo Điệp Sơn. Ảnh: Fb Nguyễn Hoa.

Xe buýt

Có các tuyến xe buýt từ sân bay đến trung tâm thành phố Nha Trang như tuyến số 18 hoặc 18A. Giá vé 50.000 đồng/người và thời gian di chuyển khoảng 1 giờ.

Xe đưa đón của khách sạn

Nhiều khách sạn ở Nha Trang cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách từ sân bay về khách sạn. Giá cước thường được tính theo từng khách sạn khác nhau và thời gian di chuyển cũng tương đương với taxi.

Lưu ý rằng, bạn nên đặt trước các dịch vụ di chuyển để tránh mất thời gian và có chuyến đi thuận lợi hơn.

Ảnh: Đặng Thị Mỹ Hương.

Ảnh: Đặng Thị Mỹ Hương.

– Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...