Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng – Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng mang phong cách Hàn Quốc

16:54 05/10/2023

Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mang không gian sống kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn.

Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng – Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng mang phong cách Hàn Quốc

Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Shilla Monogram, thương hiệu đến từ “xứ sở kim chi” – Hàn Quốc. Nằm ở đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, khu nghỉ dưỡng tọa lạc nơi trung tâm chính giữa thành phố Đà Nẵng sôi động và phố cổ Hội An sầm uất, du khách thuận tiện di chuyển giữa hai địa danh du lịch nổi tiếng này.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-20

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-2Đến Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong không gian ấm cúng cùng các dịch vụ chu đáo với tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Đà Nẵng. Tại resort, có nhiều hạng phòng nghỉ để du khách có thể lựa chọn lưu trú như: Superior, Duluxe, Premier Duluxe, Corner Suite, Monogram Suite. Phòng nghỉ kiểu căn hộ có: Residence, Grand Residence. Căn biệt thự có: Monogram Villa.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-7

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-6-minShilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng mang phong cách sống mới hiện đại, năng động, tái hiện nét văn hóa địa phương với không khí hoàn toàn khác biệt. Resort xây dựng nên vẻ đẹp tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thể hiện truyền thống yêu thích phong cảnh thiên nhiên Hàn Quốc, chứa đựng trong văn hóa đa sắc màu của Việt Nam.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-3

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-5Tại khu nghỉ dưỡng này, du khách có dịp trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại 2 nhà hàng. Bistro M nằm bên cạnh hồ bơi, phục vụ đồ ăn nhẹ; không gian mang phong cách của nhà hàng bistro kết hợp với dấu ấn mới lạ của Shilla Monogram. nơi mang đến không gian ấm cúng; nơi đây hứa hẹn mang đến không gian thư giãn với những món ăn nhẹ, bia tươi, cocktail và rượu hảo hạng. Dining M – nhà hàng nằm cạnh hồ nước, mang phong cách hiện đại mà vẫn hài hòa, gần gũi với thiên nhiên trong cách thiết kế. Hãy đến Dining M để cảm nhận bầu không khí sang trọng với menu đa dạng các món ăn. Bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại salad, soup, bánh mì, các món tráng miệng, cùng các món chính cao cấp trong thực đơn tại nhà hàng này.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-10 Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-11Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm các loại thức uống hoặc món tráng miệng đầy hấp dẫn tại Bar M và Pool Bar. Nằm ở vị trí hoàn hảo tại Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng, Pool Bar là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút “cực chill” về đêm hay nhâm nhi ly cocktail sành điệu, cảm nhận những cơn gió biển tươi mát và trò chuyện với người thân, bạn bè suốt đêm khuya.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-14 Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-13Đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thư giãn tại khu vực vườn trị liệu dưới bóng mát của rừng tre, hay có những phút giây ấm cúng bên người thân tại Cabana hoặc bạn có thể đến phòng xông hơi – nơi giúp xua tan những cơn mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng cho ngày mới. Ngoài ra, Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng còn sở hữu các không gian phòng tổ chức hội nghị sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện, tiệc cưới đầy kỉ niệm, khiến bạn luôn hài lòng.

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-15 Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-16

Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-18Shilla -Monogram -Quảng- Nam- Đà- Nẵng-ivivu-1

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí trẻ em + Đưa đón Đà Nẵng/Hội An

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 07 kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Double Partial Ocean View với gam màu pastel năng động

– Bữa sáng tự chọn đa dạng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại nhà hàng Dinning M

– Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ bao gồm ăn sáng

– Thưởng thức 01 lượt sử dụng Minibar/kỳ nghỉ bao gồm nước suối, nước ngọt, bia địa phương

– Thuận tiện di chuyển với xe đưa đón đi trung tâm Đà Nẵng và Hội An theo lịch trình của khu nghỉ

– Hòa mình vào làn nước xanh ngắt của bể bơi vô cực với tầm nhìn bao trọn biển

– Thư giãn tại với bể sục Jacuzzi trong nhà và ngoài trời cùng khu vực xông hơi của khu nghỉ

– Thoải mái nghỉ ngơi dưới bóng mát của rừng tre tại vườn trị liệu

– Tự do sử dụng phòng tập thể hình cả ngày rèn luyện sức khỏe

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng tối thiểu 02 Khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Giai đoạn cao điểm 28/09-02/10 có phụ thu thêm

– Thời hạn lưu trú: đến hết 31/10/2023

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/10 → 31/10    4.699.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

01/10 → 31/10   4.799.000đ

Hướng dẫn đặt combo Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...