Siêu du thuyền Disney Cruise sẽ cập cảng Singapore vào 2025

09:42 03/10/2023

Thế giới diệu kỳ trong các bộ phim hoạt hình Walt Disney có sức hút với trẻ em và cả người lớn. Vào 2025, fan Disney sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian Disney ngoài đời thực trên siêu du thuyền Disney Cruise ở Singapore.

Siêu du thuyền Disney Cruise sẽ cập cảng Singapore vào 2025

disney-cruise-ivivu-2

disney-cruise-ivivu-13Disney Cruise Line và Tổng cục Du lịch Singapore đã công bố các chuyến đi của du thuyền đến Đông Nam Á. Hai bên đã hợp tác để du thuyền Disney độc quyền cập cảng tại Singapore trong ít nhất 5 năm, bắt đầu từ năm 2025. Năm 2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty Walt Disney, vì thế Disney Cruise Line hiện đang tiến hành mở rộng với các tàu mới và các điểm đến mới trên khắp thế giới.

disney-cruise-ivivu-1(2)

Bên trong siêu du thuyền Disney Wish - con tàu du lịch thuộc sở hữu của Disney Cruise Line.

Bên trong siêu du thuyền Disney Wish – con tàu du lịch thuộc sở hữu của Disney Cruise Line.

disney-cruise-ivivu-12Với vị trí chiến lược, kết nối hàng không đẳng cấp thế giới và cơ sở hạ tầng cảng hiện đại khiến Singapore trở thành trung tâm du lịch thịnh vượng ở Đông Nam Á. Việc bổ sung siêu du thuyền Disney Cruise ở Singapore có khả năng thu hút thêm hàng triệu du khách yêu thích du lịch biển trong thời gian 5 năm, bao gồm cả những hành khách đến Singapore bằng đường hàng không.

disney-cruise-ivivu-4

disney-cruise-ivivu-11Siêu du thuyền sẽ mang đến những trải nghiệm sáng tạo, độc đáo của thế giới Disney cùng với các hoạt động giải trí, ẩm thực đẳng cấp thế giới. Tất cả tạo nên sự khác biệt cho Disney Cruise. Du khách ở mọi lứa tuổi sẽ tìm thấy những không gian và hoạt động được thiết kế dành riêng cho họ, đồng thời các gia đình sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên với những nhân vật nổi tiếng khắp thế giới như: chuột Mickey và chuột Minnie, công chúa Disney, siêu anh hùng Marvel…

disney-cruise-ivivu-5

disney-cruise-ivivu-10Disney Cruise sẽ có trọng tải 208.000 tấn với sức chứa ước tính khoảng 6.000 người với khoảng 2.300 thủy thủ đoàn. Con tàu được dự kiến ​​sẽ là một trong những du thuyền đầu tiên trong ngành du lịch sử dụng nhiên liệu metanol xanh, một trong những loại nhiên liệu có mức phát thải thấp nhất hiện nay. Việc đóng tàu dự kiến ​​sẽ được hoàn thành tại xưởng đóng tàu MV Werften ở Wismar, Đức, dưới sự quản lý của Meyer Werft, công ty có trụ sở tại Papenburg đã đóng các tàu Disney Dream, Disney Fantasy và Disney Wish.

disney-cruise-ivivu-6

disney-cruise-ivivu-9Mặc dù thông tin chi tiết về chuyến đi đầu tiên, hành trình và các hoạt động trên tàu chưa được công bố nhưng Disney Cruise hứa hẹn sẽ mang đến hoạt động du lịch biển bùng nổ, một siêu du thuyền thật sự khác biệt, đưa mọi hành khách trở về tuổi thơ đẹp đẽ.

disney-cruise-ivivu-7

disney-cruise-ivivu-8

Hướng dẫn đặt các tour Singapore hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...