Top 3 combo khách sạn Jakarta có giá tốt cho kỳ nghỉ trọn vẹn tại “xứ sở vạn đảo”

15:48 31/10/2023

Bên cạnh vai trò trung tâm kinh tế và chính trị của Indonesia, Jakarta còn là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Cảm nhận trọn vẹn hơn tại top 3 combo khách sạn Jakarta giá siêu hấp dẫn!

Top 3 combo khách sạn Jakarta có giá tốt cho kỳ nghỉ trọn vẹn tại “xứ sở vạn đảo”

1. Khách sạn DoubleTree by Hilton Jakarta – Diponegoro

DoubleTree by Hilton Jakarta – Diponegoro là khách sạn chuẩn 5 sao có thiết kế sang trọng nằm gần vùng “tam giác vàng”, khu trung tâm thương mại, hội nghị của thành phố. Tại khách sạn Jakarta này, bạn dễ dàng di chuyển khám phá ga tàu Cikin, đài tưởng niệm Quốc gia và trung tâm mua sắm Grand Indonesia trong bán kính 3km.

DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivuKhách sạn có tổng cộng 250 phòng ngủ hiện đại, nội thất sang trọng. Phòng tắm riêng có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật đặt được máy tính xách tay và bàn làm việc.

DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-2Hãy để bản thân được chăm sóc thật đặc biệt với massage và trị liệu toàn thân ngay trong khuôn viên khách sạn. Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí như hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ truy cập internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách hàng và phòng khiêu vũ…

DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-3 DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-4Du khách có thể thưởng thức món địa phương và quốc tế tại nhà hàng Open, một trong 2 nhà hàng ở khách sạn hoặc nghỉ lại trong phòng và tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ. Vào thời gian rảnh, hãy thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi hoặc một trong 2 quầy bar/khu lounge với những ly nước mát ngon lành.

DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-6 DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-5

DoubleTree- by- Hilton- Jakarta - Diponegoro-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo Jakarta 4N3Đ + Vé máy bay + Bữa sáng chỉ từ 9.799.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Mercure Jakarta Gatot Subroto

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-1

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-2Tọa lạc tại trung tâm thành phố, cách Pacific Place 2,3 km, Mercure Jakarta Gatot Subroto là khách sạn Jakarta cao cấp có quầy bar đa dạng đồ uống và tầm nhìn ấn tượng ra thành phố. Khách sạn cung cấp dịch vụ nhà hàng, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, bình trà điện, vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí…

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-3

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-4Du khách có thể dùng bữa tại Flora Restaurant, một trong 2 nhà hàng của khách sạn hoặc nghỉ lại trong phòng và thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ ẩm thực tại phòng 24 giờ. Hãy đập tan cơn khát với đồ uống yêu thích của mình tại 3 quầy bar/khu lounge. Bữa sáng kiểu lục địa sẽ được phục vụ hàng ngày tại Mercure Jakarta Gatot Subroto cho mọi khách.

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-5

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-6Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách du lịch và doanh nhân, bao gồm dịch vụ nhận phòng cấp tốc, dịch vụ trả phòng cấp tốc và báo miễn phí ở sảnh. Khách sạn có 13 phòng họp để phục vụ các chương trình hội thảo, sự kiện và có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-7

Mercure-Jakarta-Gatot-Subroto-ivivu-9

khách-sạn-Jakarta-ivivu khách-sạn-Jakarta-ivivu-2

Hướng dẫn đặt combo Jakarta 4N3Đ + Vé máy bay + Bữa sáng chỉ từ 7.999.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. The Sultan Hotel & Residence Jakarta

khách-sạn-Jakarta-ivivu-3

khách-sạn-Jakarta-ivivu-4

khách-sạn-Jakarta-ivivu-5Khách sạn Jakarta 5 sao The Sultan Hotel & Residence Jakarta nằm ở vị trí cách 5 phút lái xe đến trung tâm mua sắm Senayan City Mall & Plaza Senayan. Trải dọc theo 9,3 ha vườn nhiệt đới xanh tốt, khách sạn có hồ bơi ngoài trời và 6 nhà hàng ăn uống đặc sắc trong khuôn viên.

The-Sultan-Hotel-Residence-Jakarta-ivivu-2

The-Sultan-Hotel-Residence-Jakarta-ivivu-5Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 707 phòng được trang bị máy điều hòa cùng tủ lạnh và TV LED. Các phòng đều có ban công riêng, phòng tắm với vòi sen/bồn tắm kết hợp. Bạn có thể thưởng thức món Hoa tại Nan Xiang, một trong 3 nhà hàng ở khách sạn hoặc nghỉ lại trong phòng và sử dụng dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ.

The-Sultan-Hotel-Residence-Jakarta-ivivu-3

The-Sultan-Hotel-Residence-Jakarta-ivivu-4khách-sạn-Jakarta-ivivu-6 khách-sạn-Jakarta-ivivu-7

The-Sultan-Hotel-Residence-Jakarta-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo Jakarta 4N3Đ + Vé máy bay + Bữa sáng chỉ từ 8.599.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Jakarta giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...