Tour Philippines 5N4Đ: vui hết nấc ở thiên đường El Nido – “hòn ngọc của Palawan”

10:32 27/10/2023

El Nido được mệnh danh là “hòn ngọc của Palawan”, nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh và những vách núi đá vôi hùng vĩ. Cùng khám phá El Nido sống động trong tour Philippines 5N4Đ!

Tour Philippines 5N4Đ: vui hết nấc ở thiên đường El Nido – “hòn ngọc của Palawan”

Đảo Helicopter

Đảo Helicopter (hay đảo Dilumacad) là một hòn đảo nhỏ nằm ở vịnh Bacuit, El Nido, điểm đến thú vị trong tour Philippines 5N4Đ. Sở dĩ có cái tên này vì đảo có hình dáng giống một chiếc trực thăng, được nhìn thấy rõ nhất từ ​​​​trên cao. Đảo có bãi biển cát trắng dài, rất lý tưởng để bơi lội và tắm nắng. Nước biển ở đây trong và xanh, rất phù hợp để lặn bằng ống thở. Có một số địa điểm lặn quanh đảo, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng sinh vật biển như các rạn san hô, cá và rùa.

tour-philippines-ivivu-1

tour-philippines-ivivu-2

Đảo Trực Thăng nhìn từ trên cao.

tour-philippines-ivivu-3Đền Matinloc (Matinloc Shrine)

Đền Matinloc là một ngôi đền bỏ hoang nằm ở phía tây đảo Matinloc. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1982 để tôn vinh Đức Mẹ Matinloc. Tuy nhiên, đền đã bị bỏ hoang và hiện đã trở thành điểm thu hút khách du lịch. Tour Philippines 5N4Đ sẽ đưa du khách đến đảo Matinloc và tham quan đền. Khi đến đảo, bạn phải leo lên một vách đá cao để tiếp cận đền Matinloc. Vách đá tương đối khó leo, nhưng cảnh quan từ trên đỉnh vách đá thì rất tuyệt vời.

tour-philippines-ivivu-4

Ngôi đền bị bỏ hoang.

tour-philippines-ivivu-5

tour-philippines-ivivu-6Big Lagoon

Big Lagoon là một đầm phá lớn được bao quanh bởi những vách đá vôi cao chót vót và thảm thực vật tươi tốt. Nước trong đầm trong vắt và có màu ngọc lam, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để bơi lội, lặn với ống thở và chèo thuyền kayak.  Big Lagoon cũng là nơi sinh sống của nhiều loại sinh vật biển, như cá, san hô và rùa biển. Du khách có thể tham gia chuyến tham quan quanh đầm để quan sát cận cảnh sinh vật biển.

tour-philippines-ivivu-7

tour-philippines-ivivu-8Secret Lagoon

Secret Lagoon là viên ngọc ẩn ở El Nido, là một đầm phá nhỏ với nước biển trong vắt. Khi đã vào trong đầm, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nơi này. Nước trong đến mức có thể nhìn thấy tận đáy. Những vách đá vôi nhô lên tứ phía tạo cảm giác riêng tư, tách biệt, là địa điểm tuyệt vời để sở hữu những bức ảnh đẹp trong tour Philippines 5N4Đ.

tour-philippines-ivivu-9DCIM100MEDIADJI_0547.JPG

tour-philippines-ivivu-10Đảo Shimizu

Đảo Shimizu là một trong vô số đảo nằm rải rác trên vịnh Bacuit của El Nido. Cái tên nghe có vẻ giống tiếng Nhật khiến người ta thắc mắc về nguồn gốc của hòn đảo. Theo người địa phương, từ nhiều thập kỷ trước một nhóm thợ lặn đã khám phá vùng biển El Nido và một trong số họ đã không thể quay trở lại từ đường hầm sâu dưới nước. Nhiều ngày trôi qua, thi thể của người thợ lặn xấu số được tìm thấy trên một hòn đảo có những tảng đá hùng vĩ. Sau đó hòn đảo được đặt theo họ của người quá cố là Shimizu.

Đảo Shimizu

Đảo Shimizu

tour-philippines-ivivu-12Cadlao Lagoon

Cadlao Lagoon là một đầm phá lớn được bao quanh bởi những vách đá hùng vĩ. Đầm phá có hai phần: một phần lớn phía ngoài và một phần nhỏ phía trong. Phần lớn phía ngoài là nơi lý tưởng để bơi lội và lặn biển. Nước ở đây rất trong, có nhiều rạn san hô và sinh vật biển đa dạng. Phần nhỏ phía trong là nơi lý tưởng để chèo thuyền kayak và khám phá các hang động.

tour-philippines-ivivu-13

Nước trong văn vắt

Nước trong văn vắt.

Baker’s Hill

Baker’s Hill là một cơ sở kinh doanh tư nhân nằm ở đường Mitra, thành phố Puerto Princesa, Palawan. Nó từng là nơi người dân địa phương và du khách có thể mua các món bánh quy giòn. Tuy nhiên, qua nhiều năm, chủ sở hữu đã quyết định xây dựng một nhà hàng và vườn bách thảo trong khuôn viên. Ngày nay, Baker’s Hill là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều hoạt động đa dạng dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.

tour-philippines-ivivu-15

tour-philippines-ivivu-18Tiệm bánh ở Baker’s Hill hiện tại vẫn là điểm thu hút đông đảo du khách và bạn có thể mua nhiều loại đồ nướng tại đây. Nhà hàng tại đây phục vụ đủ loại món ăn Philippines và quốc tế, đồng thời vườn bách thảo là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Palawan trong tour Philippines 5N4Đ.

tour-philippines-ivivu-16

tour-philippines-ivivu-17

tour-philippines-ivivu-19Nhà thờ Immaculate Conception (Nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội)

Nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội là nhà thờ còn sót lại từ thời thuộc địa Tây Ban Nha nằm đối diện quảng trường Plaza Cuartel lịch sử ở Barangay Liwanag. Đây là nơi sinh hoạt của cộng đồng Công giáo La Mã ở thành phố Puerto Princesa. Nhà thờ nổi tiếng với cấu trúc góc cạnh thú vị. Cấu trúc của nó gợi nhớ đến các nhà thờ Gothic được xây dựng ở châu Âu thời trung cổ, khác với kiến ​​trúc thông thường của hầu hết các nhà thờ tại Philippines.

tour- Philippines-5N4Đ-ivivu-2

tour- Philippines-5N4Đ-ivivu-3

Plaza Cuartel

Quảng trường Plaza Cuartel được xây dựng bởi người Tây Ban Nha vào thế kỷ 19 với vai trò là một pháo đài. Trong Thế chiến II, nó được quân Nhật sử dụng làm nhà tù và nơi hành quyết. Vào ngày 14 tháng 12 năm 1944, quân Nhật đã đốt cháy sống 150 tù nhân Mỹ ở đây. Ngày nay, Plaza Cuartel trở thành nơi tưởng niệm các nạn nhân và nơi thăm thú của khách du lịch trong tour Philippines 5N4Đ.

Quảng trường Plaza Cuartel

Quảng trường Plaza Cuartel

tour-philippines-ivivu-26tour- Philippines-5N4Đ-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt tour Philippines 5N4Đ chỉ 18.990.000 đồng/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...