Điều đặc biệt về các loại phòng nghỉ trên Spectrum of the Seas

09:33 22/11/2023

Là du thuyền cao cấp nhất châu Á, các hạng phòng nghỉ trên Spectrum of the Seas không làm thất vọng du khách với vô số tiện nghi, đặc biệt là những chiếc giường êm ái.

Điều đặc biệt về các loại phòng nghỉ trên Spectrum of the Seas

1.Phòng Suite (Suite Stateroom)

Thoải mái, sang trọng và hấp dẫn hơn, hãy tận hưởng một trong những suite sang trọng của Spectrum of the Seas để có trải nghiệm tuyệt đỉnh. Với các đặc quyền bổ sung như dịch vụ trợ giúp cá nhân, ưu tiên lên tàu và xuống tàu, và chỗ ngồi giải trí chuyên dụng, mọi thứ bạn cần cho một chuyến du lịch biển xa hoa đều nằm trong tầm tay.

bed-on-spectrum-of-the-seas-ivivu-1

Sky Junior Suite trên du thuyền Spectrum of the Seas

Hạng phòng Sky Junior Suite trên du thuyền Spectrum of the Seas

Để có một hành trình đặc biệt hơn nữa, hãy chọn Royal Suite Class với những trải nghiệm độc quyền, tiện nghi cao cấp và những suite sang trọng rộng rãi nhất trên biển. Dù bạn chọn loại suite nào, bạn đều có thể trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa mang tính biểu tượng của Royal Caribbean với chỗ ở rộng rãi và những điểm nhấn đặc biệt trong suốt cuộc hành trình.

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-3

Hạng phòng Ultimate Family Suite

Hạng phòng Ultimate Family Suite

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-52. Phòng ban công (Balcony Stateroom)

Tưởng tượng bạn thức dậy mỗi sáng, mở cửa ban công và được chào đón bằng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên trên biển. Hãy đặt một phòng ban công tại Spectrum of the Seas để tận hưởng những khung cảnh ngoạn mục mỗi ngày từ sự thoải mái và riêng tư ngay trong phòng của bạn.

bed-on-spectrum-of-the-seas-ivivu-3Spectrum- of -the-Seas-ivivu-6 Spectrum- of -the-Seas-ivivu-7

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-83. Phòng hướng biển (Ocean View Stateroom)

Khi du thuyền Spectrum of the Seas cập bến một số điểm đến nổi tiếng tuyệt đẹp, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Trong một phòng Ocean View, bạn sẽ được chiêu đãi một khung cảnh mới lạ mỗi ngày! Hãy dành cả ngày để khám phá thế giới, sau đó trở về phòng nghỉ hướng biển thoải mái, đầy đủ tiện nghi của bạn để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-9

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-104. Phòng Interior (Interior Stateroom)

Sau lịch trình dày đặc hay các cuộc họp, hoạt động và khám phá, bạn cần được thư giãn. Cuối một ngày bận rộn, hãy trở về phòng của bạn và thả mình trên những chiếc giường êm ái. Những phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi này cung cấp mọi thứ bạn cần cho một chuyến đi sang trọng trên du thuyền Spectrum of the Seas.

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-11

Interior Stateroom

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-13 Spectrum- of -the-Seas-ivivu-12Để có trải nghiệm sang trọng tột đỉnh trên biển, hãy nâng cấp lên hạng Royal Suite với những đặc quyền và tiện nghi trọn gói, tất cả đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu và sở thích của bạn. Hạng Royal Suite mang đến trải nghiệm cao cấp, khó quên cho bạn và gia đình, bạn bè. Có ba hạng Royal Suite độc ​​đáo như: hạng Star, hạng Sky và hạng Sea.

Phòng xem phim riêng tư với hạng phòng Ultimate Family Suite

Không gian xem phim riêng tư ngay trong hạng phòng Ultimate Family Suite.

Đặc biệt, những chiếc giường trong phòng trên Spectrum of the Seas hầu hết đều là 2 giường đơn để có thể ghép lại thành giường đôi hoặc tách ra tùy chọn của bạn. Bạn có thể không nhận ra chiếc giường đôi của mình là được ghép từ 2 giường đơn vì nó được trải tấm đệm cực dày và êm ái đến mức bạn khó có thể phân biệt được.

Hạng phòng Ultimate Family Suite

Hạng phòng Ultimate Family Suite

Spectrum- of -the-Seas-ivivu-17

Bữa tối riêng tư tại nhà hàng sang trọng chỉ dành cho khách ở hạng phòng Suite Club.

The Solarium - khu vực tắm nắng

The Solarium – khu vực tắm nắng và thư giãn chỉ dành cho khách ở hạng phòng Suite Club.

Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

– Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

– Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

– Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

– Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...