Top 3 nhà hàng miễn phí cho bữa sáng chất lượng trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas

11:03 20/11/2023

Ẩm thực trên Spectrum of the Seas được đánh giá có chất lượng cao, đa dạng và phong phú. Du thuyền có hơn 20 nhà hàng và quán bar, trong đó có 3 nhà hàng phục vụ ăn sáng miễn phí cho tất cả hành khách.

Top 3 nhà hàng miễn phí cho bữa sáng chất lượng trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas

1. Main Dining Room

Với không gian rộng rãi, sang trọng, và dịch vụ chu đáo, Main Dining Room phục vụ nhiều món ăn đặc sắc. Đây là nhà hàng chính của Spectrum of the Seas phục vụ bữa sáng tự chọn. Nhà hàng có sức chứa 1.844 khách và được chia thành ba khu vực ẩm thực: khu vực châu Á, khu vực châu Âu và khu vực Mỹ. Bữa sáng tự chọn tại đây có món ăn châu Á như mì ramen, sushi và dim sum; các món ăn châu Âu như trứng Benedict, bánh mì nướng Pháp và bánh kếp (crepe); và các món ăn Mỹ như bánh mì kẹp thịt, trứng ốp la và bánh quế…

an-sang-spectrum-of-the-seas-ivivu-2

Ảnh: @royalcaribbeanasia

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-2

Main Dining Room

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-32. Windjammer Café

Trong chuyến hành trình với Spectrum of the Seas, bạn có cơ hội thưởng thức đủ loại ẩm thực toàn cầu tại Windjammer nằm trên boong 14, mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái. Đây là nhà hàng buffet phục vụ bữa sáng tự chọn. Nhà hàng có sức chứa 1.500 khách và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Bữa sáng tự chọn tại đây cung cấp đa dạng món ăn từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các món ăn châu Á, châu Âu và Mỹ. Nhà hàng thường rất đông đúc, vì thế hãy nhanh chóng chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-4

Nhà hàng Windjammer

Windjammer3. The Café @Two70°

Café @Two70° là một nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống, nằm trên tầng 5 của du thuyền Spectrum of the Seas. Nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và có sân khấu ngoài trời nơi tổ chức các chương trình biểu diễn hàng đêm. Bạn có thể đến đây để nạp năng lượng với bánh mì kẹp nóng, soup và món salad tùy chọn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Cafe 270° còn phục vụ một loạt các món ăn nhẹ và đồ uống, như: bánh mì nướng, bánh quy, trái cây, salad, cà phê, trà, nước trái cây, cocktail…

an-sang-spectrum-of-the-seas-ivivu-6

The Café @Two70°

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-5Các món ăn nhẹ tại Cafe 270° được đánh giá là ngon và chất lượng. Các món ăn được chế biến tươi mới và trình bày đẹp mắt trước khi phục vụ thực khách. Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Cafe 270° chính là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh đại dương. Nhà hàng có không gian rộng rãi và ít đông đúc, thoải mái, phù hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình.

Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

– Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

– Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

– Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

– Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...