Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 4N3Đ: trải nghiệm những hoạt động giải trí đỉnh cao

17:32 27/11/2023

Chỉ với 12.999.000 VND/Khách, bạn đã có cơ hội phiêu lưu Đà Nẵng – Hội An theo lịch trình được thiết kế độc đáo bởi iVIVU, qua những bãi biển tuyệt đẹp, thử tập chơi golf và tham gia những hoạt động đầy lý thú hứa hẹn mang đến chuyến du lịch đáng nhớ.

Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 4N3Đ: trải nghiệm những hoạt động giải trí đỉnh cao

Cùng iVIVU khám phá lịch trình độc đáo cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An qua những địa điểm nổi tiếng cùng với các hoạt động thú vị như chơi golf, lặn ngắm san hô… ngay sau đây:

Ngày 1: Đến Đà Nẵng

  • Buổi sáng: đến sân bay Đà Nẵng và di chuyển đến khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa sát biển Mỹ Khê, Four Points by Sheraton Đà Nẵng là khách sạn chuẩn 5 sao nép mình dọc bãi biển. Khách sạn có tổng cộng 390 phòng nghỉ đều sở hữu ban công riêng, tạo nên không gian mở để du khách ngắm nhìn toàn cảnh bán đảo Sơn Trà. Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại. Các tiện ích khác như nhà hàng, khu hội nghị, khu spa, trung tâm thể hình 24 giờ, rooftop bar và hồ bơi ngoài trời… có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi du khách khi đến thăm Đà Nẵng.

Đà-Nẵng-ivivu

Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Đà-Nẵng-ivivu-2

Four Points by Sheraton Đà Nẵng

  • Buổi trưa: ăn trưa tại một nhà hàng địa phương. Tham khảo một số nhà hàng ngon nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng sau đây:

Nhà hàng hải sản Cua Biển – 112 Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng (ngã ba Trần Đình Đàn/Võ Nguyên Giáp, kế bên khách sạn Four Point).

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương – 174 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nhà hàng Làng hải sản Cây Sung – lô A5 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đà-Nẵng-ivivu-4

Nhà hàng hải sản Cua Biển

Đà-Nẵng-ivivu-3

Ảnh: Fb Hải Sản Cua Biển – Đà Nẵng

  • Buổi chiều: khám phá bán đảo Sơn Trà, nơi có bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và ngắm cảnh từ đỉnh Bàn Cờ. Quý khách có thể tham gia vào các hoạt động phiêu lưu như đi thuyền jetski hoặc lướt ván trên biển (chi phí tự túc).

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía Đông Bắc. Khu vực này nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bao gồm những dãy núi, rừng cây và bãi biển tuyệt đẹp. Bán đảo Sơn Trà là điểm đến quyến rũ không thể bỏ qua cho bất kỳ ai yêu thích thiên nhiên. Đến đây, bạn có thể ghé qua bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nằm ở chân bán đảo Sơn Trà; hay đỉnh Bàn Cờ là điểm ngắm cảnh tuyệt vời với tầm nhìn bao quát ra Đà Nẵng và vùng biển xung quanh.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như trekking, đi xe máy quanh bán đảo, ngắm cảnh từ các điểm trên cao và tham gia các tour khám phá thiên nhiên.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê

Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ

  • Buổi tối: thưởng thức một bữa ăn tối tại một nhà hàng ven biển và tận hưởng không khí biển đêm của Đà Nẵng. Tham khảo một số nhà hàng ngon ven biển Mỹ Khê sau đây:

Nhà hàng hải sản Làng Cá – 262 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh – số 3 – 5 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hải sản Phố – 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nhà hàng hải sản Làng Cá

Nhà hàng hải sản Làng Cá

Nhà hàng Làng Cá

Nhà hàng Làng Cá

Ngày 2: Buổi tập đánh golf và khám phá Hội An

  • Buổi sáng: dùng bữa sáng buffet tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng và làm thủ tục trả phòng. Tham gia buổi tập đánh golf tại một trong những sân golf hàng đầu ở Đà Nẵng: BRG Đà Nẵng Golf Resort hoặc Montgomerie Links Vietnam.

BRG Đà Nẵng Golf Resort: đây là sân golf nổi tiếng tại Đà Nẵng và có thể là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích bộ môn golf. Sân golf này gây ấn tượng với cảnh quan hoàn hảo, kết hợp hài hòa giữa biển, núi và sân cỏ xanh mướt. Với diện tích rộng lớn, có 18 hố golf cùng với kiểu địa hình uốn lượn, chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho các golfer những trải nghiệm đầy thú vị. Bên cạnh đó, sân golf cũng được đầu tư xây dựng những khu vực tiện ích khác nhau, đem đến cho du khách khoảng thời gian thư giãn nhất.

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Danang

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Danang

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort

Đà-Nẵng-ivivu-13

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort

Đà-Nẵng-ivivu-30

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort

Montgomerie Links Vietnam: đây là sân golf đẳng cấp quốc tế nằm tại tỉnh Quảng Nam, được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie. Cảnh quan chung của sân được tạo nên từ sự phối hợp khéo léo giữa địa hình, cồn cát và thảm thực vật tự nhiên đẹp mắt. Montgomerie Links là địa điểm chơi golf thử thách phù hợp cho các golf thủ từ chuyên nghiệp đến những người mới tập để thoả sức trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình. Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại Montgomerie Links được thiết kế hài hoà trong từng chi tiết. Kết hợp với khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links được xây dựng trải dài theo sân golf tạo nên khu nghỉ dưỡng golf đẳng cấp và lý tưởng.

Đà-Nẵng-ivivu-11

Sân golf Montgomerie Links Vietnam

Đà-Nẵng-ivivu-12

Sân golf Montgomerie Links Vietnam

  • Buổi trưa: ăn trưa tại sân golf.
  • Buổi chiều: di chuyển đến Hội An, nhận phòng tại Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An). Tự do khám phá các ngôi nhà, chùa cổ trên sông Hoài và tham quan các cửa hàng nghề thủ công truyền thống (chi phí tự túc).

Renaissance Hội An Resort & Spa được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những nét tinh tế và sang trọng như một nét chấm phá giữa lòng phố cổ. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái bên bờ biển nguyên sơ Cửa Đại. Các căn phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Thiết kế không gian khu nghỉ đẳng cấp với những tiện ích hiện đại, hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đà-Nẵng-ivivu-14

Khu nghỉ dưỡng Renaissance Hội An Resort & Spa

Phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính mang phong cách kiến trúc pha trộn giữa các nền văn hóa khác nhau, những cửa hàng và cây cầu gỗ cổ được bảo tồn, duy trì theo năm tháng. Đến đây, ngoài tham quan và check-in những bức hình thật thơ mộng, bạn còn có thể ghé qua các cửa hàng nghề thủ công truyền thống để chọn mua các sản phẩm như áo dài, túi xách, nón lá, đèn lồng, và nhiều đồ thủ công xinh xắn khác.

Đà-Nẵng-ivivu-15

Phố cổ Hội An

Đà-Nẵng-ivivu-16

  • Buổi tối: trải nghiệm không khí về đêm của Hội An và thưởng thức ẩm thực của địa phương. Hội An nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản ngon và đa dạng như cao lầu, mì quảng, bánh mì, bánh ướt thịt nướng, cơm gà, bún thịt nướng, bánh bèo, bánh xèo, chè, trà mót…
Cao lầu Hội An

Cao lầu Hội An

Ngày 3: Khám phá biển Cù Lao Chàm

Tham gia tour đi Cù Lao Chàm, một hòn đảo xinh đẹp nằm cách Hội An khoảng 18 km. Tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp và tham gia lặn ngắm san hô.

Đà-Nẵng-ivivu-1718

Một nhà hàng tại Renaissance Hội An Resort & Spa

Tọa lạc tại xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Cù Lao Chàm được xem là “hòn ngọc xứ Quảng”, hút du khách trong nước và quốc tế khám phá, trải nghiệm. Cù Lao Chàm gồm 8 đảo lớn nhỏ, bao quanh là hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng, view núi, rừng, biển cả kết hợp hài hòa. Đến Cù Lao Chàm sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị như lênh đênh trên sông nước; tắm biển và câu cá; khám phá những di tích cổ xưa, in đậm dấu ấn văn hóa Chăm Pa; tìm hiểu thêm về nếp sống, cách sinh hoạt của người dân miền biển… Đặc biệt, nước biển Cù Lao Chàm nổi tiếng trong xanh, không quá sâu. Do đó, bạn có thể lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng nhiều loại sinh vật biển rực rỡ dưới đáy đại dương.

Đà-Nẵng-ivivu-19

Cù Lao Chàm

Đà-Nẵng-ivivu-20

Cù Lao Chàm

  • Buổi trưa: ăn trưa tại đảo. Tại Cù Lao Chàm, du khách có dịp thưởng thức hải sản tươi ngon, đậm dư vị biển cả, được người dân chế biến ngay sau khi đánh bắt. Một số loại hải sản miền biển mà bạn có thể lựa chọn và thưởng thức tại đây như mực, cầu gai, bào ngư, ốc vú nàng, cua đá… Ngoài ra, bạn có thể theo chân người dân địa phương thu hoạch, chế biến các món rau rừng mang hương vị mộc mạc, khó quên.
  • Buổi chiều: tận hưởng thời gian tự do ở Cù Lao Chàm, tham gia các hoạt động như lướt ván, kayak.
Đà-Nẵng-ivivu-23

Cano cao tốc đi Cù Lao Chàm

Tại Cù Lao Chàm, bạn có thể thuê một chiếc xe máy và lang thang mọi ngõ ngách để khám phá. Nếu bạn là những tín đồ xê dịch ưa khám phá, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa thì hãy ghé qua các địa điểm như: giếng cổ Chăm, nhà bảo tàng biển, chùa Hải Tạng… Cù Lao Chàm sở hữu nhiều bờ biển đẹp và hoang sơ như bãi Chồng, bãi Xếp, bãi Bìm, bãi Ông, bãi Hương… Bạn có thể dừng chân, ngắm cảnh, đắm mình trong làn nước mát ở các bãi biển.

Con đường hoa ngô đồng ở Cù Lao Chàm

Con đường hoa ngô đồng ở Cù Lao Chàm

Ngày 4: Kết thúc hành trình

Dịch vụ spa: Renaissance Hội An Resort & Spa sở hữu không gian spa thanh bình với các phòng làm đẹp, trị liệu; phòng dành cho cặp đôi; bồn jacuzzi; phòng xông hơi… Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc cơ thể với các liệu pháp spa đặc trưng truyền thống của Việt Nam như đá nóng và nến thơm.

Bể bơi ngoài trời: khu nghỉ dưỡng có một bể bơi ngoài trời rộng lớn, nơi bạn có thể tắm nắng và tận hưởng không gian thư giãn.

Phòng tập gym: nếu muốn duy trì sức khỏe và thể hình trong chuyến du lịch, hãy đến các phòng tập thể dục hiện đại của khu nghỉ được trang bị máy móc và thiết bị hỗ trợ tập luyện hiệu quả.

Nhà hàng và quầy bar: Renaissance Hội An Resort & Spa còn có các nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn ngon, đồ uống thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương và quốc tế tại đây.

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời

Đà-Nẵng-ivivu-25

Phòng tập gym

Khu vực spa

Khu vực spa

Ngoài ra, Renaissance Hội An Resort & Spa còn tổ chức các hoạt động như thể thao bãi biển, lớp học yoga, lớp học nấu ăn, workshop thủ công và giải chạy kỳ thú cho cả gia đình.

  • Buổi trưa: trả phòng khách sạn, xe đưa về Đà Nẵng dành thời gian mua sắm đặc sản và quà lưu niệm mang về. iVIVU gợi ý một số mặt hàng mà bạn có thể chọn mua như: hải sản khô, các loại thực phẩm đóng gói, nước mắm, trà sâm dứa, bát đĩa và ly cốc gốm, tranh gốm, nón lá…
Ảnh minh họa: Fb Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng- Không Gian Gốm

Ảnh minh họa: Fb Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng- Không Gian Gốm

Có 2 ngôi chợ lâu đời và buôn bán sầm uất ở thành phố Đà Nẵng là chợ Hàn và chợ Cồn. Bạn có thể chọn mua đặc sản ở chợ Hàn và thưởng thức các món ngon ở chợ Cồn, mua đặc sản đồ khô, hải sản làm quà. Bên cạnh các khu chợ, bạn cũng có thể mua sắm ở các siêu thị để vừa an tâm về chất lượng và giá cả như: cửa hàng Đặc sản miền Trung Thiên Phú, Đặc sản Đà Nẵng bà Hoa, Đặc sản Hương Đà, Siêu thị Đại Lộc Phát…

Chợ Cồn

Chợ Cồn

Chợ Hàn

Chợ Hàn

Lịch trình 4N3Đ khám phá Đà Nẵng – Hội An này hứa hẹn mang đến cho du khách chuyến đi đáng nhớ với sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch biển, chơi golf và khám phá ẩm thực – văn hóa địa phương. Các hoạt động được chọn lựa đảm bảo phù hợp với du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm. Hãy đặt ngay tại iVIVU để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...