Top 5 combo khách sạn Đà Nẵng sang trọng, nhiều tiện ích có giá dưới 4 triệu đồng

17:12 08/11/2023

iVIVU giới thiệu đến bạn top 5 combo khách sạn Đà Nẵng nổi bật, sang trọng, tiện nghi ngay trung tâm thành phố với giá siêu ưu đãi chỉ dưới 4 triệu đồng/người!

Top 5 combo khách sạn Đà Nẵng sang trọng, nhiều tiện ích có giá dưới 4 triệu đồng

1. Khách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront là khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi ngoài trời rộng 420m2, nơi có tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng ra sông Hàn, địa điểm thường xuyên diễn ra bắn pháo hoa. Khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với thiết kế lên đến 39 tầng, tổng cộng 837 phòng và suite hiện đại, trang nhã. Mọi căn phòng tại đây đều có tầm nhìn bao quát thành phố, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như TV màn hình phẳng, minibar, két sắt, máy pha cà phê/trà, wifi miễn phí và ban công riêng.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-2

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-3

Meliá- Vinpearl- Đà -Nẵng -Riverfront-ivivuKhách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ hàng đầu để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Du khách có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục hoặc đến khu vực spa để tận hưởng liệu pháp làm đẹp và massage. Khách sạn cũng có nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn đa dạng và đồ uống tuyệt vời.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-36Ngoài ra, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cũng là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội thảo, với nhiều phòng hội nghị tiện nghi, hiện đại phục vụ cho nhiều loại sự kiện. Khách sạn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-34 khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-35

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng buffet chỉ từ 3.799.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-8Four Points by Sheraton là một khách sạn Đà Nẵng nằm trong 30 thương hiệu của Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Từ ban công riêng tại mỗi phòng trong 390 phòng của Four Points by Sheraton Đà Nẵng đều được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, bạn có thể tận hưởng bình minh trên biển hay hoàng hôn trên vịnh Đà Nẵng cùng toàn cảnh thành phố về đêm.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-9

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-10Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn Đà Nẵng này được trang bị tiện nghi hiện đại và các tiện ích khác như nhà hàng, khu hội nghị sang trọng, khu spa cao cấp, trung tâm thể hình 24 giờ, rooftop bar và hồ bơi ngoài trời… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh trong lòng thành phố Đà Nẵng.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-12khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-13

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ | Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng + Phòng ban công chỉ từ 3.899.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. TMS Hotel Đà Nẵng Beach

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, tất cả các căn hộ và phòng khách tại TMS Hotel Đà Nẵng Beach được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Mỗi căn hộ đều mang điểm đặc biệt riêng, diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt. Nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng, nhẹ nhàng nhờ sử dụng gam màu tự nhiên như màu lục, màu hoa vân anh, màu tím hoa cà và màu xanh biển…

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-14

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-15Hãy để bản thân tự do trong cuộc phiêu lưu vị giác và thưởng thức sự hòa quyện của hương, mỹ, vị tại TMS Hotel Đà Nẵng Beach. Thật thú vị khi vừa thưởng thức nhiều món ăn đến từ các đầu bếp tài hoa và vừa lắng nghe câu chuyện đằng sau những món ăn từ khắp thế giới. Không chỉ là thời gian tiếp thêm năng lượng, bữa ăn tại đây còn mang đến nhiều ý nghĩa hơn thế.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-16

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-17Sau một ngày khám phá Đà Nẵng, hãy làm dịu cơ thể trong phòng tắm hơi hồng ngoại, thư giãn trong bồn tắm tại spa của TMS Hotel Đà Nẵng Beach để giảm bớt căng thẳng. Bên cạnh khu thư giãn, phục hồi sức khoẻ, Finess Center là một lựa chọn thích hợp để bắt đầu một ngày mới hay rèn luyện bản thân theo lịch trình khắt khe.

Nằm trên tầng 25, hồ bơi tại TMS Hotel Đà Nẵng Beach là một trong những hồ bơi vô cực cao nhất Đà Nẵng, mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời, là nơi mà trời và biển hòa làm một. Khách sạn còn trang bị một câu lạc bộ trẻ em vui nhộn và đáng yêu, hoàn toàn miễn phí cho các thiên thần nhỏ.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-19

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + 01 Bữa trưa hoặc tối/kỳ nghỉ chỉ từ 3.899.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Bay Capital Đà Nẵng

Là điểm đến phù hợp cho cả khách doanh nhân và khách du lịch, khách sạn Bay Capital Đà Nẵng cao 31 tầng có 284 phòng nghỉ và dãy phòng sang trọng; sảnh chờ lấy cảm hứng từ Ý; hồ bơi ngoài trời; trung tâm thể dục hiện đại; nhà hàng Cloves; một Executive Lounge độc quyền; các liệu pháp cá nhân hóa tại Breathe spa và một rooftop bar độc đáo.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-0

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-20Với những tiện nghi hiện đại nhưng tinh tế, tất cả các phòng của Bay Capital Đà Nẵng đều được thiết kế cẩn thận để đáp ứng mong đợi của những vị khách khó tính nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng khó quên. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng từ trần đến sàn cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố, sông Hàn hoặc bãi biển.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-21

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-22

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-23

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí Minibar mỗi ngày + Miễn phí trẻ em chỉ từ 3.799.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng

Với tổng cộng 86 phòng nghỉ được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng sẽ mang đến những ngày nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-24

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-25Lúc rảnh rỗi, bạn có thể thưởng thức cà phê ngay cạnh sông Hàn trong không gian thuần khiết của Firgun Corner Coffee ngay tại khách sạn, đây là nơi dành cho những du khách đang tìm kiếm một địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp mà không cần phải đi xa.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-26Tọa lạc trên tầng 21 của khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng, Nyx Lounge luôn đứng đầu danh sách “Quán bar tốt nhất tại Đà Nẵng”. Nyx Lounge có “view” ngoạn mục hướng ra sông Hàn cùng với nhà hàng ăn uống cao cấp, nhà hàng riêng trên tầng thượng và khu vực tiếp khách VIP trong nhà.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-27

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-29Nằm trên tầng 19 của khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng, Aroma Spa cung cấp các liệu pháp làm đẹp cao cấp lấy cảm hứng từ các phương pháp truyền thống cùng với các nguyên liệu chọn lọc trong một không gian sang trọng và ấm cúng, phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu.

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-28Khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng tự hào là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc tất niên, hội nghị và các sự kiện ngoài trời với không gian trang trọng. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn 4 sao trong sự kiện như ẩm thực Á, Âu với thực đơn đa dạng và chất lượng, tiệc buffet tiệc nướng BBQ…

khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-31 khách- sạn- Đà- Nẵng-ivivu-30

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng chỉ từ 3.099.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...